Được sự tin tưởng và ủng hộ của Quý khách hàng, Taya Motor Việt Nam đã và đang tiếp tục phát triển nhằm phục vụ nhu cầu thị trường xe máy trong nước.

Với các sản phẩm đa dạng phong phú về thể loại và màu sắc. Các dòng xe máy phân khúc 50cc phù hợp cho lứa tuổi học sinh, sinh viên vì không cần bằng lái. Những mẫu xe được thiết kế theo kiểu hoài cổ làm thu hút và yêu thích của nhiều người.

Có thể nói Cub 81 Taya Luxury là dòng cổ điển nhất và cũng là dòng xe ra đời sớm nhất của Taya Motor Việt Nam, tạo nên 1 thương hiệu xe máy về dòng xe máy 50cc có mặt trên thị trường hiện nay. Cùng với đó cũng có các dòng xe tay ga như Taya Mini, Taya Scoopy, Taya Scooter, Taya City và tiếp tục cho ra mắt thêm nhiều dòng xe khác cải tiến hơn về công nghệ.

Tháng 5-2018 Taya Motor Việt Nam đã tiếp tục cho ra mắt dòng xe tay ga Taya Giocno và tay ga Taya Crea với thiết kế gọn, nhẹ nhàng nhưng vẫn giữ nét cổ điển, tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường.

Mùa hè năm 2019 Taya Motor thêm sự xuất hiện của bản Cub Taya Xs và Cub Taya Xs Max có thay đổi 1 chút kiểu dáng thêm hiện đại, thay đổi 1 số chi tiết hiện đại hơn đó là đèn pha LED cho bản Cub Taya Xs, đèn pha, xi nhan Full LED đối với bản Cub Taya Xs Max.

Đến năm 2020 do nhu cầu của khách hàng ngày càng cao, đòi hỏi nhiều hơn Taya Motor tiếp tục ra mắt sản phẩm mới Cub Taya Titan 2020 và Cub Taya Pro 2020 vừa cổ điển vừa hiện đại lại vô cùng thời trang. Cub Taya Pro 2020 cũng là mẫu xe đang làm bùng nổ doanh số bán ra cho năm 2020 này.

Taya Motor luôn nỗ lực hết mình cho sự phát triển của tương lai tuổi trẻ. Đem đến cho khách hàng những chiếc xe máy 50cc tốt nhất, thời trang nhất, hiện đại nhất và thân thiện với môi trường. Là bạn đồng hành trên mọi chặng đường của các em học sinh, sinh viên Việt Nam.

Taya Motor Việt Nam thực hiện với tiêu chí:

+Đem đến những chiếc xe máy 50cc tốt nhất cho Khách hàng.

+Tiên phong trong sứ mệnh nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

Để biết thêm thông tin chi tiết về Taya Motor Việt Nam truy cập vào website: www.tayamotor.vn

Trân trọng cảm ơn!

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/taya-motor-cua-nuoc-nao-a2697.html