Phong thủy

1. Thái Tuế năm 2023 nằm ở phương vị nào?

Trong thiên văn học, Thái Tuế chính là sao Mộc, là 1 hành tinh lớn. Thái Tuế Mộc Tinh cứ 12 tháng là quay trọn 1 vòng, nên người xưa mới gọi nó là Tuế Tinh hay Thái Tuế, tượng trưng cho vị thần cai quản trong năm đó. Phương vị của Thái Tuế và Địa Chi trong mỗi năm có tương quan với nhau, cụ thể:

cach hoa giai cho cac tuoi pham thai tue nam 2023 hinh 1

Năm Tý, Thái Tuế nằm ở phương Chính Bắc

Năm Sửu, Thái Tuế nằm ở phương Đông Bắc

Năm Dần, Thái Tuế nằm ở phương Đông Bắc

Năm Mão, Thái Tuế nằm ở phương Chính Đông

Năm Thìn, Thái Tuế nằm ở phương Đông Nam

Năm Tị, Thái Tuế nằm ở phương Đông Nam

Năm Ngọ, Thái Tuế nằm ở phương Chính Nam

Năm Mùi, Thái Tuế nằm ở phương Tây Nam

Năm Thân, Thái Tuế nằm ở phương Tây Nam

Năm Dậu, Thái Tuế nằm ở phương Chính Tây

Năm Tuất, Thái Tuế nằm ở phương Tây Bắc

Năm Hợi, Thái Tuế nằm ở phương Tây Bắc

2. Tuổi nào phạm Thái Tuế năm 2023?

Năm 2023, có 5 con giáp phạm Thái Tuế gồm tuổi Mão, Tý, Thìn, Ngọ và Dậu. Cụ thể như sau:

Tuổi Mão - Trực Thái Tuế

Tuổi Tý - Hình Thái Tuế

Tuổi Thìn - Hại Thái Tuế

Tuổi Ngọ - Phá Thái Tuế

Tuổi Dậu - Xung Thái Tuế

3. Cách hóa giải hạn Thái Tuế 2023 ra sao?

Hóa giải Thái Tuế trên phương diện sự nghiệp

Cách hóa giải Thái Tuế tốt nhất trên phương diện sự nghiệp chính là giữ một tinh thần lạc quan, tích cực, giữ quan hệ tốt đẹp với mọi người xung quanh.

Hóa giải Thái Tuế trên phương diện tài lộc

Tránh đầu tư mạo hiểm, hay những lĩnh vực mình chưa hiểu rõ cũng như cả tin nghe theo lời rủ rê của những đối tượng không đáng tin cậy.

Dù là người làm chủ hay làm công ăn lương, bạn cũng cần tập trung vào nhiệm vụ của mình, chớ lơ là để xảy ra sai sót.

Hóa giải Thái Tuế trên phương diện tình cảm

Thái Tuế tác động khiến cho bạn thường cảm thấy căng thẳng, mệt mỏi, song càng như thế, bạn lại càng cần tâm sự với người nhà của mình hơn, tránh giữ những điều khó chịu ở mãi trong lòng. Hãy mở lòng với những người thân thiết, bạn sẽ thấy xung quanh vẫn còn nhiều người yêu thương và ủng hộ mình, nhờ vậy, bạn cũng sẽ có những suy nghĩ tích cực, lạc quan hơn. Với người còn độc thân, chuyện tình cảm chớ nên vội vàng

Hóa giải Thái Tuế trên phương diện sức khỏe

Duy trì chế độ sinh hoạt hợp lý, không nên làm việc quá sức hoặc giữ những suy nghĩ bi quan, tiêu cực trong lòng. Đồng thời cần chăm chỉ rèn luyện thể dục thể thao, giúp cơ thể luôn khỏe mạnh.

Nếu cảm thấy mệt mỏi, cần sắp xếp thời gian đi khám chữa bệnh ngay, chớ để lâu khiến bệnh tình trở nặng. Bản mệnh cũng dễ vướng họa huyết quang trong năm nay, vì thế khi ra khỏi nhà, đặc biệt là khi đi xa cần chú ý an toàn, chuẩn bị thuốc men đầy đủ. Có thể đi nhổ răng, lấy máu khám sức khỏe hay hiến máu… để ngụ ý đã gặp họa huyết quang, giúp giảm bớt những tai ương có thể gặp phải.

Hóa giải Thái Tuế trên phương diện phong thủy

Trong năm phạm Thái Tuế, các bạn có thể phát huy hết tác dụng mạnh mẽ của vật phẩm phong thủy như đặt Tháp Văn Xương thúc đẩy tài vận nhận được nhiều may mắn và cơ hội hơn.

cach hoa giai cho cac tuoi pham thai tue nam 2023 hinh 2

Đồng thời, bạn có thể đặt chậu cây xương rồng bên cạnh bàn làm việc, để xua đuổi hung khí giúp cho mối quan hệ nơi làm việc trở nên hài hòa hơn.

Cân nhắc đeo một số trang sức phong thủy như trang sức bằng vàng và bạc thu hút sự giàu có; đeo vòng tay màu đỏ thu hút may mắn hơn.

Nếu độc thân có thể đeo trang sức pha lê màu hồng đào để gặp được nhân duyên. Nếu đã có bạn đời có thể đặt sản phẩm gỗ đào để tình cảm sẽ trở nên gắn kết không thể phá vỡ hơn.

Bạn có thể thờ tượng Phật, thắp hương thờ cúng hàng ngày; đeo đồ trang sức bằng ngọc bích để bảo vệ mình; đến chùa để xin bùa hộ mệnh.

Bên cạnh đó, phong thủy nhà ở cũng có tác động rất lớn tới vận thế của bản mệnh cũng như từng thành viên trong gia đình. Bạn có thể thực hiện một vài thay đổi nhỏ. Trong năm Quý Mão 2023, Thái Tuế nằm ở phương Chính Đông, do đó, hãy điều chỉnh hướng nội thất quan trọng trong nhà như bàn ghế, giường, tủ… quay mặt theo hướng ngược lại.

*Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm tham khảo

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/cach-giai-han-thai-tue-2023-a2672.html