PHÒNG KHÁM NGỌC LAN

Phòng khám Ngọc Lan là phòng khám chuyên về Sản - Phụ khoa và Vô sinh - Hiếm muộn. Phòng khám được thành lập bởi bác sĩ Vương Thị Ngọc Lan và bác sĩ Hồ Mạnh Tường (chồng bác sĩ Lan). Phòng khám chính thức hoạt động vào năm 2005.

BÁC SĨ VƯƠNG THỊ NGỌC LAN LÀ AI?

Giới thiệu bác sĩ Lan

Vương Thị Ngọc Lan là con gái của Giáo sư, bác sĩ, Anh hùng lao động Nguyễn Thị Ngọc Phượng - nguyên Giám đốc Bệnh viện Từ Dũ.

Đây là nội dung được báo Nhân Dân giới thiệu về bác sĩ Vương Thị Ngọc Lan. Mẹ Bon trích dẫn nội dung này đã đủ nói lên bác sĩ Vương Thị Ngọc Lan là ai. Mẹ Bon thực sự ngưỡng mộ vị bác sĩ này.

Một nội dung được viết trên báo Nhân Dân

“Nghiên cứu mới này cho thấy rằng nhóm bệnh nhân hiếm muộn (không thuộc nhóm hội chứng buồng trứng đa nang) có được tỷ lệ thai sống cao tương đương khi sử dụng phôi đông lạnh. Đây cũng là thông tin rất quan trọng đối với phụ nữ hiếm muộn trên thế giới. Phát hiện này có thể khuyến khích các bác sĩ chỉ cấy một phôi mỗi lần, giúp giảm nguy cơ khi cấy nhiều phôi cùng lúc sẽ dẫn đến đa thai và các biến chứng liên quan.

Kết quả nghiên cứu này của PGS. TS Vương Ngọc Lan cùng các cộng sự ở Bệnh viện Mỹ Đức (Thành phố Hồ Chí Minh) và Giáo sư Ben Mol, Giáo sư Robert Normal ở Đại học Adelaide (Úc) được công bố trên tạp chí y khoa danh tiếng hàng đầu thế giới The New England Journal of Medicine ngày 11/1/2018.

“Tạp chí y khoa danh tiếng hàng đầu thế giới The New England Journal of Medicine là nơi đăng nhiều công trình nghiên cứu quan trọng về lâm sàng trên thế giới. Tôi chưa bao giờ hình dung ngày nào đó một nghiên cứu ở Việt Nam được đăng tải trên tạp chí hàng đầu này. Công trình đó gây tiếng vang trên thế giới, đã trả lời cho câu hỏi nhiều bác sĩ trên thế giới đang tìm kiếm. Chúng ta đã sớm đưa ra câu trả lời và sau đó nhanh chóng được nhiều nước áp dụng trong thực hành”, bác sĩ Lan hạnh phúc nói.

Đây là lần đầu tiên một tác giả Việt Nam tự chủ trì, lên ý tưởng, thực hiện nghiên cứu và công bố. Công trình này đã đưa tên tuổi của PGS. TS Vương Ngọc Lan vào top 100 nhà khoa học châu Á năm 2020 được bình chọn bởi Tạp chí khoa học Asian Scientist (Singapore). Chị cũng là một trong ba nhà khoa học nhận giải thưởng Tạ Quang Bửu năm 2020 cho nhà nghiên cứu khoa học xuất sắc.”

Bác sĩ Ngọc Lan

DỊCH VỤ TẠI PHÒNG KHÁM NGỌC LAN

Phòng khám Ngọc Lan bao gồm 2 chuyên khoa lớn là Sản phụ khoa và Hiếm muộn.

Dịch vụ khám chữa bệnh Sản phụ khoa: như khám thai định kỳ, điều trị phụ khoa

Dịch vụ khám và điều trị Vô sinh - Hiếm muộn: Khám và tư vấn vô sinh - hiếm muộn. Khám và tư vấn điều trị các bệnh nam khoa.

Theo kinh nghiệm của Mẹ Bon, chúng ta nên gọi điện trước để nghe tư vấn trước khi đến khám.

PHÒNG KHÁM NGỌC LAN CÓ TỐT KHÔNG

Bác sĩ Lan là người có bề dày kiến thức, kinh nghiệm trong điều trị vô sinh hiếm muộn. Đây là phòng khám hàng đầu và đáng tin cậy cho chúng ta. Bác sĩ Lan cũng là người đã cùng các cộng sự đưa nhiều kĩ thuật hỗ trợ sinh sản tiên tiến trên thế giới về áp dụng thành công tại Việt Nam.

Đồng thời, phòng khám cũng hợp tác với đội ngũ bác sĩ hàng đầu từ các bệnh viện đầu ngành sản phụ khoa và hiếm muộn. Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp được đào tạo từ những trường Đại học uy tín trong nước và được tu nghiệp tại nước ngoài. Đây là điểm mà Mẹ Bon hài lòng nhất khi đi khám ở phòng khám này. Vì vậy, ba mẹ chúng ta cũng có nhiều lựa chọn theo nhu cầu và mong muốn của bản thân.

Vì Mẹ Bon là người kỹ tính, lại làm trong môi trường giáo dục nên hay quan sát, để ý. Mẹ Bon đưa ra nhận xét trên dựạ vào quan sát, tìm hiểu và trải nghiệm của bản thân.

Phòng khám Ngọc Lan

QUY TRÌNH KHÁM BỆNH TẠI PHÒNG KHÁM NGỌC LAN

Quy trình khám chữa bệnh ở phòng khám Ngọc Lan như sau:

Bước 1: Đến bàn đăng kí để điền thông tin và đăng kí khám bệnh. Sau đó đóng tiền và lấy số thứ tự để khám bệnh.

Bước 2: Ngồi chờ đến số thứ tự và lượt khám.

Bước 3: Bác sĩ sẽ trực tiếp khám. Sau đó bác sĩ sẽ chỉ định làm các kiểm tra cận lâm sàng và xét nghiệm (nếu cần thiết).

Bước 4: Đi đóng tiền và làm các xét nghiệm cần thiết (nếu cần thiết).

Bước 5: Mang kết quả xét nghiệm, kiểm tra quay trở lại để bác sĩ xem và chẩn đoán bệnh.

Bước 6: Bác sĩ kê thuốc, tư vấn và hẹn tái khám.

Và Trải nghiệm của Mẹ Bon

Mẹ Bon đã khám và điều trị nhiều lần ở phòng khám Ngọc Lan. Vì số lượng bệnh nhân đông, nhiều lúc phải chờ đợi lâu là điều không thể tránh khỏi. Đặc biệt là những bệnh nhân đăng ký trực tiếp bác sĩ Lan. Nhưng điều mình cảm thấy hài lòng ở phòng khám là đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao. Với đội ngũ này tạo cho Mẹ Bon cảm giác yên tâm khi điều trị ở đây.

Bon được đã được phát hiện ra bệnh tim bẩm sinh ngay khi thai 22 tuần tuổi tại phòng khám Ngọc Lan. Phòng khám đã hướng dẫn tận tình cho mình để đi siêu âm tim thai, khám tiền sản, giới thiệu qua bệnh viện Từ Dũ …

Điều ấn tượng nhất mà Mẹ Bon còn nhớ mãi đó là sự trách nhiệm hết mình cho bệnh nhân. Khi phát hiện ra bé có dị tật tim bẩm sinh, Mẹ Bon có ý định sinh bé ở bệnh viện Mỹ Đức để có dịch vụ tốt.

Bác sĩ khám trực tiếp cho Mẹ Bon lúc đó đã nói những điều mà làm mình nhớ mãi. “Điều quan trọng nhất cho con của em là cấp cứu sau sinh. Và em sinh ở đây thì chưa phải là lựa chọn tốt nhất cho con. Vì bệnh viện chưa cấp cứu sau sinh cho bé nào có bệnh tim tứ chứng fallot. Chị nghĩ em nên lựa chọn làm sao để tốt nhất cho con của em”. Những lời nói này đã đánh gục mình hoàn toàn. Mình đã đồng ý khám thai, hội chẩn và sau đó là sinh ở Từ Dũ.

Sau khi đồng hành cùng Bon tới nay là 7 năm, mình thấy lời khuyên này là hoàn toàn chính xác.

THỜI GIAN LÀM VIỆC

Thời gian làm việc của Phòng khám Ngọc Lan như sau:

Sáng (7h00-11h00); Chiều (13h30-19h00) Từ thứ 2 đến thứ 7

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ của phòng khám: 55/25-27 Lê Thị Hồng Gấm, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, Tp.HCM.

Điện thoại: 0901 313 717 - 0902 312 301

Email: info@pkngoclan.vn

Website: phongkhamngoclan.vn

Mẹ Bon tổng hợp #mebon0406.

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/kham-hiem-muon-bac-si-ngoc-lan-a2602.html