Hướng Dẫn 4 Cách Ứng Tiền Vietnamobile Mới Nhất 2024

Ứng tiền Vietnamobile là cách để các chủ thuê bao có ngay một số tiền trong tài khoản. Việc này giúp cho các cuộc gọi, tin nhắn không bị gián đoạn khi số dư tài khoản không đủ nhưng chưa nạp thẻ được. Vậy cách ứng tiền của Vietnamobile như thế nào? Mỗi lần ứng tiền được bao nhiêu? Hãy cùng Fpttelecom24h.org tìm hiểu chi tiết 4 cách ứng tiền Vietnamobile có ngay từ 3.000đ - 50.000đ thông qua bài viết dưới đây nhé.

Ứng tiền Vietnamobile có lợi ích gì?

cach-ung-tien-vietnamobile

Ứng tiền Vietnamobile cần những điều kiện gì?

Không phải thuê bao nào cũng ứng tiền Vietnamobile được. Bạn có thể kiểm tra các điều kiện để ứng dưới đây:

Hướng dẫn 4 cách ứng tiền Vietnamobile mới nhất 2024

Bạn có thể tham khảo 4 cách ứng tiền của Vietnamobile dưới đây. Tuỳ theo từng thuê bao mà bạn có thể ứng tiền cho mình.

Cách 1: Ứng tiền Vietnamobile 3.000đ đơn giản

Điều kiện ứng:

Cách ứng:

Cách ứng tiền Vietnamobile rất đơn giản, bạn chỉ cần làm như sau:

Bấm *911# rồi bấm nút Gọi.

Ngay sau đó, hệ thống sẽ nhận được yêu cầu ứng tiền của bạn và cộng tiền vào tài khoản KMLM2 và người dùng có thể gọi, nhắn tin với số tiền này.

Cách 2: Ứng tiền Vietnamobile từ 5k, 10k, 15k đến 50k

Điều kiện ứng:

Cách ứng:

Nếu thuê bao của bạn đáp ứng được các điều kiện để ứng tiền, nhà mạng sẽ gửi cho bạn một tin nhắn mời tham gia chương trình ứng tiền, trong đó có thông báo về số tiền và phí dịch vụ. Nếu bạn đồng ý, bạn có thể tiến hành ứng tiền bằng cách soạn tin theo cú pháp “Y” gửi tới số 900.

Lưu ý rằng số tiền ứng được sẽ phụ thuộc vào mức độ sử dụng của thuê bao và bạn có thể nhận được tối đa 50.000đ. Sau khi thực hiện đăng ký, số tiền ứng sẽ được cộng trực tiếp vào tài khoản chính của bạn và bạn có thể sử dụng để thanh toán cho bất kỳ dịch vụ nào mà nhà mạng cung cấp.

Phí ứng tiền: 15% số tiền được ứng.

Trong thời gian 2 tháng bạn phải hoàn tiền đã ứng. Nếu không hệ thống sẽ tự động trừ trong tài khoản của bạn đang có 80% số tiền ứng + phí. Số tiền còn lại sẽ được trừ vào lần nạp thẻ tiếp theo của bạn.

ung-tien-vietnamobile

Cách 3: Ứng tiền Vietnamobile Thánh Sim

Điều kiện:

Cách ứng:

Khi đủ điều kiện để ứng tiền thì nhà mạng Vietnamobile sẽ tự động gửi đến bạn một tin nhắn xác nhận ứng tiền. Nếu bạn muốn ứng thì chỉ cần làm theo hướng dẫn:

Soạn Y gửi 141

Hoặc

Bấm *141*1# rồi ấn nút Gọi

Bạn sẽ nhận được:

Cách 4: Ứng tiền Vietnamobile Siêu Thánh Sim

Điều kiện ứng tiền

Cách ứng tiền:

Khi đủ điều kiện thì bạn sẽ nhận được 1 tin nhắn mời ứng tiền. Lúc này bạn chỉ cần soạn Y gửi 900 nếu đồng ý ứng tiền. Như vậy là bạn đã có ngay 1 khoản tiền trong tài khoản chính của mình rồi.

Trên đây là các cách ứng tiền Vietnamobile nhanh và đơn giản để bạn không phải lo khi chưa kịp thời nạp thẻ. Hãy lưu ngay để sử dụng cho mình và giới thiệu cho bạn bè cùng biết nhé

Chúc các bạn thành công! Đừng quên để lại bình luận nếu bạn có bất kỳ thắc mắc gì nhé.

>>> Xem ngay: Cách đăng ký các gói cước 4G Vietnamobile mới nhất 2024

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/cach-ung-tien-vietnammobile-a25268.html