Cắm trại chân cầu Vĩnh Tuy: điểm “nạp năng lượng” giữa lòng Hà Nội

Cuối tuần, cả gia đình hoặc cả hội bạn cùng nhau tham gia camping để tận hưởng những giây phút thư giãn và relax là lựa chọn rất hoàn hảo. Và có thể bạn chưa biết rằng ngay lòng Hà Nội có một địa điểm cắm trại nạp năng lượng và cực chill đó chính là chân cầu Vĩnh Tuy. Vậy, hoạt động cắm trại chân cầu Vĩnh Tuy có gì hấp dẫn? Hãy cùng Gạo House khám phá ngay dưới đây.

Xem Thêm:

1. Địa điểm cắm trại chân cầu Vĩnh Tuy ở đâu?

Chân Cầu Vĩnh Tuy là một cây cầu nằm trong địa phần TP. Hà Nội, cây cầu này được bước qua con sông Hồng rộng lớn. Cầu được bắc qua ở hai là phường Vĩnh Tuy thuộc quận Hai Bà Trưng và ở quận Long Biên. Nhờ phù sa bồi đắp nên dưới chân cầu Vĩnh Tuy có dần hình thành nên những bãi đất trống rộng, những thảm cỏ từ đó mọc lên giúp tạo nên một không gian vô cùng rộng rãi và thoáng đãng. Từ đó, nơi đây trở thành một trong những điểm vui chơi, camping, picnic lý tưởng của rất nhiều tín đồ du lịch.

Cắm trại chân cầu Vĩnh Tuy

Chân cầu Vĩnh Tuy là điểm cắm trại relax nổi tiếng tại Hà Nội

2. Review khu cắm trại chân cầu Vĩnh Tuy - Hà Nội

Bãi cắm trại chân cầu Vĩnh Tuy có diện tích vô cùng lớn và rất rộng rãi. Xung quanh chân cầu và bờ sông tạo nên một không gian vô cùng thoáng đãng, view đẹp. Vậy nên, khi đến đây người dân sẽ được hòa mình tuyệt đối vào không gian bao la mênh mông để relax và nạp lại năng lượng cho chính mình.

Đặc biệt, vì ở ngay tại thủ đô Hà Nội nên bạn sẽ dễ dàng di chuyển bằng phương tiện cá nhân hoặc phương tiện công cộng là có thể đến được bãi cắm trại. Ngoài thư giãn cắm trại, bạn còn được thăm thú đê, ngắm nhìn khung cảnh chăn nuôi gia súc, gia cầm và trồng cây canh tác của một số gia đình sống ven sông.

3. Bật mí kinh nghiệm đến cắm trại tại chân cầu Vĩnh Tuy

Nếu yêu thích hoạt động cắm trại chân cầu Vĩnh Tuy, bạn hãy áp dụng ngay kinh nghiệm được Gạo House chia sẻ phía dưới đây:

3.1. Cắm trại ở Vĩnh Tuy cần thuê lều không?

Ở chân cầu Vĩnh Tuy, bạn có thể tự mang theo lều hoặc thuê ngay tại đây bởi ở đây có rất nhiều dịch vụ cho thuê lều trại, bếp nướng, bạt và các dụng cụ cần thiết khác. Hơn hết, chi phí thuê lều và các vật dụng khác ở đây cũng khá phải chăng mà lại uy tín nên bạn có thể yên tâm sử dụng.

Cắm trại chân cầu Vĩnh Tuy

Bạn có thể thuê lều trại tại các cửa hàng dịch vụ ở chân Vĩnh Tuy

3.2. Được phép cắm trại qua đêm ở chân cầu Vĩnh Tuy không?

Có nhé! Du khách có thể thoải mái cắm trại qua đêm cũng như tổ chức hoạt động lửa trại và BBQ ngay dưới chân cầu Vĩnh Tuy. Bạn cũng có thể ca hát, vui đùa và tổ chức các hoạt động xung quanh bếp lửa đều được.

3.3. Cách thuê bếp nướng trong thời gian cắm trại ở Vĩnh Tuy

Không gian cắm trại chân cầu Vĩnh Tuy vô cùng rộng rãi và thoáng mát. Vậy nên, để buổi vui chơi thêm trọn vẹn thì bạn nhất định phải tổ chức một bữa tiệc nướng BBQ ấm cúng cùng mọi người. Chiều hè bên dòng sông êm đềm, khi ánh mặt trời vừa tắt, ngọn lửa bùng lên sẽ giúp không gian thêm ấm cúng hơn. Đây là cơ hội để mọi người cùng gắn kết, cùng chia sẻ những tâm sự và dành cho nhau những lời chân nói chân thành, ỹ nghĩa nhất. Nếu muốn thuê bếp, bạn chỉ cần ghé các tiệm quanh cầu và chọn loại bếp mà mình muốn là được. Ở đây chắc chắn sẽ có đủ mọi thứ để phục vụ cho nhu cầu của bạn.

Cắm trại chân cầu Vĩnh Tuy

Bạn có thể thuê bếp và các vật dụng cắm trại ngay dưới chân cầu

4. Cắm trại chân cầu Vĩnh Tuy nên mặc gì?

Đến chân cầu Vĩnh Tuy cắm trại sẽ thật thiếu sót nếu bạn không có được một bức hình check-in nào thật đẹp. Bởi vậy mà việc lựa chọn trang phục khi tham gia cắm trại cũng là điều rất quan trọng mà mọi người cần lưu ý. Nếu đi cùng gia đình hoặc hội bạn, bạn có thể tham khảo hai phong cách mà Gạo House bật mia dưới đây:

5. Cắm trại chân cầu Vĩnh Tuy nên ăn gì?

Khi tham gia hoạt động cắm trại dưới chân cầu vĩnh Tuy, bạn cần chuẩn bị đầy đủ thức ăn cần thiết từ nhà. Hoặc mua tại các cửa hàng dịch vụ ở gần đó. Một vài loại thức ăn có sẵn rất phù hợp gồm: trái cây, xúc xích, cơm cuộn, bánh mì… Đừng quên mang theo thịt, xúc xích và một vài loại hải sản để tổ chức tiệc BBQ lúc chiều tối.

6. Hướng dẫn lịch trình cắm trại 1 ngày tại chân cầu Vĩnh Tuy

Nếu đến chân cầu Vĩnh Tuy nhưng bạn chưa biết thực hiện lịch trình như thế nào thì không nên bỏ qua gợi ý dưới đây từ Gạo House nhé:

7. Những điều cần lưu ý khi cắm trại chân cầu Vĩnh Tuy

Để chuyến đi được trọn vẹn và ngập tràn niềm vui thì trước hết, du khách cần đảm bảo được những điều kiện sau đây:

7.1. Chú ý về thời tiết

Hãy theo dõi thật kỹ dự báo thời tiết của ngày hôm đó bởi cắm trại cần một khoảng trời khô ráo, mát mẻ. Nên tránh mưa to hoặc nắng to để đảm bảo sự thuận tiện cũng như sức khỏe cho tất cả mọi người.

7.2. Chuẩn bị đồ dùng, vật dụng dã ngoại

Các vật dụng cần thiết nhất khi đến cắm trại ở Vĩnh Tuy chính là thảm, lều, đèn tích điện, chăn mỏng và đừng quên mang theo một vài vật dụng điện tử khác để phục vụ nhu cầu giải trí hoặc công việc bạn nhé. Ngoài ra, đừng quên mang theo đồ ăn, vật dụng chế biến và các loại nước uống để giải khát bạn nhé.

7.3. Đảm bảo an toàn

Hoạt động cắm trại chân cầu Vĩnh Tuy thu hút lượng lớn người tham gia và nơi đây thường tụ họp rất nhiều hoạt động dã ngoại tự phát. Do đó, bạn cần đảm bảo an toàn cho bản thân cũng như bảo quản thật tốn đồ đạc của mình để tránh tình trạng trộm cắp.

Cắm trại chân cầu Vĩnh Tuy

Bạn cần tuân thủ các quy định về vệ sinh và an toàn khi cắm trại ở chân cầu Vĩnh Tuy

7.4. Chú ý về rác thải

Khi cắm trại tại đây, bạn nên có ý thức dọn sạch tất cả rác thải của chính mình. Đây chính là quy định của khu cắm trại. Bạn cần thu gom, để rác đúng ở nơi quy định hoặc đốt đi để bảo vệ cảnh quan nguyên sinh cho khu cắm trại nhé.

Xem Thêm:

Trên đây, Gạo House đã tổng hợp toàn bộ các kinh nghiệm cắm trại chân cầu Vĩnh Tuy. Hy vọng rằng, những chia sẻ của Gạo House có thể giúp bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất cùng gia đình, bạn bè ở nơi đây. Đừng quên ghé shop Gạo House để sắm cho bản thân những bộ trang phục đẹp để có được những bức hình check-in thật HOT nhé.

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/chan-cau-vinh-tuy-a2524.html