Xưởng in tem nhãn decal uy tín, giá rẻ tại huyện Sóc Sơn

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về những xưởng in tem nhãn decal giá rẻ, uy tín tại huyện Sóc Sơn thì đừng bỏ qua những gợi ý sau đây của chúng tôi.

Những tiêu chí cụ thể để đánh giá cơ sở in tem nhãn có uy tín, chất lượng hay không mà chúng tôi áp dụng là:

Dựa vào các tiêu chí đó, chúng tôi đã khảo sát trên địa bàn quận Sóc Sơn. Tại địa bàn này rất hiếm cơ sở in ấn đáp ứng được các tiêu chí nêu trên. Lúc này, các doanh nghiệp có thể tham khảo thêm cơ sở in ấn nằm ngoài huyện Sóc Sơn nhưng có chính sách giao hàng tận nơi.

1. Công ty cổ phần in Sơn Nguyên

Địa chỉ: Đội 8 Vĩnh Trung, Đại Áng, Thanh Trì, Hà Nội

Được thành lập từ ngày 07/02/2013, xưởng in Sơn Nguyên được đánh giá là 1 trong những đơn vị in ấn tốt nhất tại Hà Nội. Khách hàng đánh giá rất cao cơ sở này vì chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ. Dịch vụ thế mạnh tại Sơn Nguyên chính là In tem nhãn decal với công nghệ in cao, cho phép đáp ứng nhiều yêu cầu của khách hàng.

Ưu điểm của Xưởng in Sơn Nguyên:

Các chất liệu in đa dạng tại in Sơn Nguyên

Nhược điểm của in Sơn Nguyên là chưa có công nghệ in kỹ thuật số.

Đánh giá: 9/10

Nếu bạn có nhu cầu in tem nhãn, bạn có thể tham khảo ngay Dịch vụ in tem nhãn decal Sơn Nguyên.

Các công nghệ in ấn có tại Sơn Nguyên
Các công nghệ in ấn có tại Sơn Nguyên

2. Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ PVN

Địa chỉ: Thôn Vệ, X. Nam Hồng, H. Đông Anh, Hà Nội

PVN là cơ sở in ấn với các dịch vụ in đa dạng In catalogue, decal bóc dính, decal nhựa, tem vỡ, tem nhãn hàng hóa, tem UV, tem UV, tem bảo hành, tem phụ, tem chống hàng giả…

Trang web của in PVN

Cơ sở này có một số đặc điểm như sau:

Nhược điểm của cơ sở in PVN là chưa có công nghệ in UV, in kỹ thuật số. Ngoài ra cũng cần đẩy mạnh dịch vụ in tem nhãn vải. Các thông tin cần thiết về năm thành lập, đội ngũ nhân viên, hệ thống máy móc,… chưa được công khai trên website.

Đánh giá: 8/10

3. Công ty TNHH quảng cáo & cơ khí công nghiệp Tam Anh

Địa chỉ: Phủ Lỗ, Sóc Sơn, Hà Nội

Tam Anh là doanh nghiệp chuyên thiết kế, sản xuất, thi công các công trình quảng cáo như: hệ thống biển bảng, quảng cáo ngoài trời, hộp đèn neon sight, ốp nhôm, cắt CNC, plasma, laser…. và cung cấp các sản phẩm in ấn chất lượng cao như banner, bộ nhận diện thương hiệu, tờ rơi tờ bướm, catalogue các loại, tem nhãn hàng hóa.

Thông tin liên hệ của cơ sở Tam Anh

Cơ sở Tam Anh có các ưu điểm:

Nếu khách hàng có nhu cầu in tem nhãn mà không đòi hỏi chất lượng quá cao thì Tam Anh cũng là địa chỉ đáng cân nhắc. Tuy nhiên in Tam Anh vẫn còn hạn chế trong công nghệ in và chất liệu in chưa đa dạng. Các thông tin như thời gian thành lập, dịch vụ hỗ trợ khách hàng cũng không được công khai trên trang web của cơ sở này.

Đánh giá: 7.5/10

Trên đây là một số cơ sở in ấn mà các doanh nghiệp tại địa bàn huyện Sóc Sơn nên tham khảo. Dựa vào các tiêu chí đánh giá của chúng tôi và dựa vào nhu cầu của mình, các doanh nghiệp sẽ dễ dàng tìm được cơ sở in ấn phù hợp.

Mời bạn tìm hiểu thêm:

Cập nhật lần cuối: 07/09/2021

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/decal-trang-tri-tet-huyen-soc-son-a24561.html