XE ĐIỆN VECPA LATINA

ĐÁNH GIÁ TỔNG QUAN

Khi nhắc đến thương hiệu xe Vespa nổi tiếng chúng ta không thể không nói tới xe máy điện Vespa Latina. Chiếc xe máy điện này đang “làm mưa làm gió” trên thị trường xe Việt với động cơ xịn xò, thiết kế bắt mắt và tính thân thiện môi trường.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

XE ĐIỆN VECPA LATINA

VỀ THIẾT KẾ

Vẻ đẹp của xe máy điện Vespa Latina

Vespa Latina được đánh giá là siêu phẩm hoàn hảo số 1 trong bộ sưu tập xe sang xịn mịn nhà Vespa

XE ĐIỆN VECPA LATINA

Màu sắc hài hòa

Chiếc xe máy điện Vespa Latina được ra đời với 4 phiên bản màu: đỏ sáng, đỏ sẫm, trắng và đen xanh. Đây là những màu sắc này thời thượng, không bị lỗi mốt và luôn làm nổi bật được sự sang chảnh của xe Vespa.

Đầu xe thiết kế năng động, cân đối

XE ĐIỆN VECPA LATINA

Đèn pha phong cách

Vespa Latina có hình chữ U vo tròn, thể hiện sự quyến rũ và sắc nét. Đèn phía trước dạng hình tròn làm cho xe thêm phần sang trọng. Đèn pha được trang bị công nghệ Led hiện đại, có khả năng chiếu ánh sáng rất xa, đảm bảo an toàn khi di chuyển trong ban đêm.

Thân xe quyến rũ

XE ĐIỆN VECPA LATINA

Thân xe chính là một trong những điểm thu hút nhất, mềm mại, mượt mà kết hợp với sự cá tính năng động, nhẹ nhàng và tinh tế của một người phụ nữ.

Phần thân được bảo vệ bằng bộ khung làm bằng thép cao cấp, hạn chế được những va đập khi tham gia giao thông. Đồng thời, thân cũng được làm bằng lớp nhựa ABS hiện đại, sơn PU của Đức có đến 3 lớp nên màu xe khó phai, bền bỉ với thời gian.

XE ĐIỆN VECPA LATINA

Đuôi xe trang nhã

Đuôi xe được thiết kế tinh tế, cầu kỳ, là sự kết hợp hài hòa giữa đèn hậu và đèn tín hiệu, đẹp ở mọi góc nhìn.

XE ĐIỆN VECPA LATINA

Đèn hậu thời trang, xi nhan cá tính

Đèn hậu được thiết kế tinh sảo kết hợp đèn báo hiệu khi phanh hay bật đèn pha

Đèn si nhan được thiết kế sắc nét kết hợp với dải đèn LED định vị ban ngày cực kỳ ấn tượng.

Những ưu điểm vượt trội của xe máy điện Vespa Latina mang lại

Động cơ chuẩn số 1 thế giới

XE ĐIỆN VECPA LATINA

Động cơ thế hệ mới

Chiếc xe máy điện này được lắp đặt 5 bình ắc quy cỡ lớn 60V- 20Ah, hiệu suất vượt trội và không ngại leo dốc. Cùng với đó là điều khiển thông minh điều chỉnh công suất theo dung lượng bình ắc quy, giúp xe siêu tiết kiệm điện năng.

Hệ thống điều khiển tiên tiến nhất

XE ĐIỆN VECPA LATINA

Chiếc xe điện được lắp đặt bộ điều khiển được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên xe có 3 chế độ lái SPORT - POWER - ECO, kết hợp với bộ công tắc điều khiển nhanh nhạy. Người điều khiển dễ dàng sử dụng và có được trải nghiệm đáng nhớ trong khi vận hành xe.

VỀ TIỆN ÍCH

Khi sử dụngLatina Sbạn sẽ cảm nhận được trọn niềm vui khi lái xe với nhiều tiện ích vượt trội củaxe điện.

XE ĐIỆN VECPA LATINA

Hệ thống điều khiển thông minh

Xe sử dụng 3 chế độ lái SPORT - POWER - ECO giúp người lái sử dụng hiệu quả và tiết kiệm điện. Đồng thờicác công tắc được bố trí khoa học giúp người lái dễ dàng thao tác khi di chuyển, hơn nữa xe được bố trí chức năng đi lùi rất tiện lợi khi đi vào ngõ nhỏ hoặc quay đầu.

XE ĐIỆN VECPA LATINA

Tay ga cao cấp

Xe được sử dụng loại tay ga cao cấp, giúp ga êm, nhẹ nhàng, không bị giật.

XE ĐIỆN VECPA LATINA

Đồng hồ hiện thị sắc nét

Xe được trang bị đồng hồ điện tử, màn hình LCD hiện thị đầy đủ các thông tin giúp người lái kiểm soát hành trình như: Vận tốc, lượng điện, kilomet hành trình.

Chìa khóa thông minh đời mới nhất

XE ĐIỆN VECPA LATINA

Vespa Latina được trang bị chìa khóa hiện đại, thể hiện được những tính năng ưu Việt nhất như: chống trộm, tìm xe, báo động,…

XE ĐIỆN VECPA LATINA

Yên xe được bọc bằng da cao cấp, chống thấm nước, tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi phía trước cũng như người ngồi phía sau. Cốp xe có kích cỡ 3.5 -10cm, rộng rãi, có thể chứa nhiều đồ dùng, đặc biệt rất phù hợp với các chị em phụ nữ - những người luôn mang theo mình những đồ dùng cần thiết.

XE ĐIỆN VECPA LATINA

Sàn để chân rộng rãi

Sàn để chân thoáng, rộng, có thể đặt thêm được nhiều đồ hoặc thú cưng.

HỆ THỐNG AN TOÀN

Bộ phanh thượng đỉnh

XE ĐIỆN VECPA LATINA

XE ĐIỆN VECPA LATINA

XE ĐIỆN VECPA LATINA

Trên đây là những chia sẻ về xe máy điện Vespa Latina do Xe điện Thủy Tùng cung cấp. Hy vọng sẽ “tậu” được cho mình những chiếc xe thật ăn ý.

—————————————————————————————————————————————-

Chào mừng năm học mới, Xe Điện Thủy Từng triển khai chương trình giảm giá lên tới 30% các sản phẩm và tặng gói đăng kí xe và bảo dưỡng lên tới 4.000.000đ. ?Nếu bạn quan tâm hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được ưu đãi nhé.?Hotline: 0944529866Xem thêm sản phẩm tại: /

? XE ĐIỆN THỦY TÙNG với kinh nghiệm 10 năm trên thị trường xe điện tại Hà Nội và khắp cả nước LUÔN CAM KẾT:? Tất cả sản phẩm đang bán cả chúng tôi đều là hàng chính hãng, nếu phát hiện hàng giả đền gấp 5 lần tiền.? Sản phẩm được bảo hành lên đến 3 năm tại tất cả chi nhánh? Hỗ trợ thay thế phụ tùng giá gốc sau thời gian bảo hành?Hỗ trợ sang tên đổi chủ cho khách hàng.?Bảo hành 15 ngày test từng lỗi nhỏ sửa miễn phí.

CHI NHÁNH MIỀN BẮC:?Cơ Sở 1: Số 392 Xã Đàn Phường Nam Đồng Quận Đống Đa Hà Nội?Cơ Sở 2: 200 Tôn Đức Thắng Phường Hàng Bột Quận Đống Đa Hà Nội?Cơ Sở 3: Đường 556 Du Duệ Tam Thanh Vụ Bản Nam Định?Cơ Sở 4: Cát Đằng Yên Tiến Ý Yên Nam Định

CHI NHÁNH MIỀN NAM:?Cơ Sở 5: Số 300 Trường Chinh Quận Tân Bình TPHCMCHI NHÁNH MIỀN TRUNG:?Cơ Sở 6: Số 26A Quang Trung Nha Trang

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/xe-dien-latina-2022-a24307.html