Tổng Hợp Xe Mercedes 7 Chỗ Đang Bán Tại Việt Nam Và Giá Bán

Mercedes-Benz chúng ta được biết là thương hiệu xe sang nổi tiếng thế giới đang chiếm thị phần lớn nhất trong phân khúc. Tại thị trường Việt Nam Mercedes đang chiếm khoảng 65% trên tổng số các dòng xe hạng sang bán ra. So sánh với các đối thủ: Audi hay BMW,… Mercedes-Benz luôn có chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng bởi sản phẩm chất lượng, đa dạng về kiểu dáng, phân khúc và giá bán.

Tại bài viết này Mercedes Hà Nội sẽ tổng hợp lại các mẫu xe Mercedes 7 chỗ đang bán tại thị trường Việt Nam từ phân khúc nhỏ đến to. Nếu quý khách đang tìm hiểu muốn tư vấn cụ thể về dòng xe nào hãy liên hệ trực tiếp hotline của chúng tôi để được tư vấn và báo giá bán cụ thể nhất nhé.

MERCEDES-BENZ GLB

THÔNG SỐ MERCEDES GLB

BẢNG GIÁ XE MERCEDES GLB

Chuyên Mục Giá Niêm Yết Đơn Vị Giá xe Mercedes GLB 200 AMG 1.999.000.000 VND Giá Xe Mercedes GLB 35 4Matic 2.690.000.000 VND

Mercedes GLB ra mắt nằm trong phân khúc xe sang 7 chỗ ngồi nhưng tầm giá chỉ quanh quẩn 2 tỷ đồng. Có thể nói đây là mẫu xe đang giữ vị trí độc tôn trong dòng xe 7 chỗ hạng sang giá rẻ lại còn mang thương hiệu ngôi sao 3 cánh nổi tiếng

Đánh giá tổng quan xe Mercedes GLB mang dáng dấp của một chiếc xe SUV khoẻ khoắn, sang trọng được nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu có thể nói đây là phiên bản thu nhỏ của đàn anh GLE-Class ra mắt trước đó. Nhìn chiếc xe rất khỏe khoắn và sang trọng lưới tản nhiệt góc cạnh hầm hố, đi kèm với hệ thống đèn LED hiệu suất cao High Performane chứ danh, giải đèn mi sang trọng.

Đánh gái về không gian nội thất thiên hướng theo kiểu thể thao với Vô lăng D-CUT cửa gió tuabin nhìn cuốn hút. 2 màn hình cảm ứng liền mạch sang trọng tích hợp công nghệ MBUX mới có thể điều khiển bằng giọng nói và nhiều tính năng bổ trợ cho người điều khiển.

Với thiết kế nhỏ gọn. Mercedes GLB được sử dụng khối động cơ 1.4L 4 xy-lanh thẳng hàng sinh công suất tối đa 163 mã lực, mô-men xoắn cực đại 250 Nm cùng hộp số ly hợp kép 7 cấp và dẫn động cầu trước cho phiên bản Mercedes GLB 200 AMG. Và khối động cơ 2.0L Turbo tăng áp sản sinh công suất 306hp (mã lực) mô men xoắn tối đa là 400 Nm cùng với hộp số tự động 8 cấp của AMG cho khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ mất 5,2s trên phiên bản Mercedes GLB 35 4Matic có thể nói đây là mẫu xe SUV 7 chỗ chạy nhanh nhất tính đến thời điểm hiện tại.

Với số tiền vừa phải khoảng 2 tỷ đồng trong phân khúc xe 7 chỗ hạng sang mẫu xe Mercedes GLB này có rất nhiều công nghệ kiểu dáng hiện đại, sang trọng liệu đã phù hợp với bạn chưa? Nếu sản phẩm này nằm trong mức chi phí đầu tư của bạn hãy gọi ngay cho chúng tôi để lái thử và trải nghiệm thực tế nhé!

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/gia-xe-mercedes-7-cho-a24297.html