Khai trương VNVC Thốt Nốt: Địa chỉ, số điện thoại, giờ làm việc

VNVC Thốt Nốt là trung tâm tiêm chủng cao cấp thứ hai của Cần Thơ, được kỳ vọng đáp ứng nhu cầu tiêm chủng ngày càng tăng cao của người dân, đặc biệt là trong bối cảnh công tác kiểm soát bệnh tật còn gặp nhiều khó khăn vì tình trạng thiếu hụt nhiều loại vắc xin quan trọng tại địa phương vẫn đang kéo dài.

Ông Trần Anh Hào - Giám đốc trung tâm tiêm chủng VNVC Thốt Nốt chia sẻ: “Sở hữu vị trí đắc địa tại số 545C QL91, Khu vực Long Thạnh 2, P.Thốt Nốt, Q.Thốt Nốt, TP.Cần Thơ, VNVC Thốt Nốt với diện mạo khang trang, diện tích rộng lớn, nhiều phòng khám, phòng tiêm cao cấp có khả năng phục vụ chu đáo hơn 1.000 lượt khách hàng mỗi ngày, giúp người dân tại Cần Thơ và các khu vực lân cận như tỉnh Đồng Tháp, tỉnh An Giang, tỉnh Đồng Tháp, huyện Vĩnh Thạnh, huyện Cờ Đỏ… được tiêm chủng phòng bệnh một cách thuận lợi, dễ dàng mà không cần phải di chuyển xa”.

khai trương trung tâm vnvc thốt nốt

Khai trương VNVC Thốt Nốt - Cần Thơ có thêm trung tâm tiêm chủng cao cấp thứ 2

Cần Thơ là vùng kinh tế trọng điểm của khu vực miền Tây Nam Bộ nhưng thường xuyên gặp các tác động từ hiện tượng biến đổi khí hậu, nhiệt độ tăng cao, tình trạng xâm nhập mặn, xói mòn đất, sạt lở bờ sông, kênh rạch,… là yếu tố thuận lợi cho các loại virus, vi khuẩn bùng phát, dễ gây dịch bệnh như cúm mùa, sốt xuất huyết, viêm não Nhật Bản, các các bệnh đường tiêu hóa như tiêu chảy cấp, tả, đau mắt đỏ, tay chân miệng, nấm kẽ chân, mẩn ngứa…

Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Cần Thơ cho biết, chỉ trong 6 tháng đầu năm, toàn thành phố Cần Thơ ghi nhận 12/44 bệnh truyền nhiễm có xảy ra trường hợp mắc. Trong đó, có tới 6/12 bệnh có số ca tăng so với cùng kỳ năm 2022 như: lao phổi, viêm gan B, viêm gan C, tiêu chảy cấp, uốn ván và một số bệnh khác. Trong khi đó, tình trạng thiếu hụt các loại vắc xin quan trọng như vắc xin 5 trong 1, vắc xin 6 trong 1, vắc xin lao, vắc xin sởi - rubella… vẫn tiếp tục kéo dài tại nhiều địa phương khiến công tác phòng bệnh của người dân khó khăn hơn.

Với mong muốn hàng triệu trẻ em và người lớn được chủng ngừa đầy đủ, đúng lịch khi bệnh truyền nhiễm “vào mùa” cao điểm, ngày 11/11/2023, VNVC khai trương cơ sở thứ 2 tại quận Thốt Nốt - Cần Thơ, mang đến trải nghiệm dịch vụ tiêm chủng an toàn, chất lượng cao, giá ưu đãi cho người dân xứ “gạo trắng nước trong”, không lo hết vắc xin, không phải di chuyển xa, không mất thời gian chờ đợi.

Với VNVC Thốt Nốt, từ nay người dân quận Thốt Nốt, TP Cần Thơ và khu vực lân cận tại tỉnh Đồng Tháp, tỉnh An Giang, tỉnh Đồng Tháp, huyện Vĩnh Thạnh, huyện Cờ Đỏ có thể an tâm tiêm chủng phòng bệnh an toàn, chất lượng ngay gần nhà.

Chị Kim Chi (quận Thốt Nốt, TP.Cần Thơ) chia sẻ: “Vợ chồng tôi rất vui khi nghe tin Cần Thơ có thêm trung tâm tiêm chủng cao cấp quy mô lớn như này. Sáng nay, tôi đưa hai con đến tiêm vắc xin phòng 6in1, cúm mùa và Rotarix phòng bệnh tiêu chảy cấp do các cháu sắp bước vào mùa ôn thi nên cần đảm bảo sức khỏe. Trước đó, đa số tôi đưa con đi tiêm ở VNVC Cần Thơ nhưng cũng hơi xa, nay VNVC Thốt Nốt khai trương cách nhà có 5 phút đi xe, tiết kiệm chi phí di chuyển và cả thời gian chờ đợi, tôi vui lắm”.

cắt băng khai trương vnvc thốt nốt
Chính thức khai trương ngày 11/11/2023, VNVC Thốt Nốt đã sẵn sàng phục vụ hàng ngàn Khách hàng đến chích ngừa với quy trình tiêm chủng an toàn, nhanh gọn, giá cả bình ổn và hàng loạt ưu đãi hấp dẫn.

VNVC Thốt Nốt - Bùng nổ ưu đãi hấp dẫn chưa từng có trong ngày khai trương

Ông Trần Anh Hào - Giám đốc Trung tâm tiêm chủng VNVC Thốt Nốt: “Tương đồng với tất cả các trung tâm khác trong cùng hệ thống, VNVC Thốt Nốt luôn nỗ lực mang đến cho người dân danh mục đầy đủ các loại vắc xin quan trọng cho trẻ em và người lớn, kể cả các loại thường xuyên khan hiếm trên thị trường với chi phí bình ổn, cam kết không tăng giá như: vắc xin 5in1 Pentaxim (Pháp), vắc xin 6in1 Infanrix Hexa (Bỉ), Hexaxim (Pháp), vắc xin cúm thế hệ mới nhất, vắc xin phòng các bệnh do phế cầu khuẩn, vắc xin phòng bệnh viêm màng não do não mô cầu BC, vắc xin phòng bệnh sởi, vắc xin phòng bệnh ung thư cổ tử cung, vắc xin thế hệ mới Imojev (Thái Lan) phòng viêm não Nhật Bản…

Tại VNVC, toàn bộ các loại vắc xin đều được quản lý chất lượng đầu vào, bảo quản theo đúng tiêu chuẩn quốc tế bằng hệ thống kho lạnh chuẩn GSP giúp VNVC có khả năng lưu trữ và bảo quản vắc xin chất lượng cao, số lượng lớn theo đúng yêu cầu từ nhà sản xuất, giúp giảm tải tình trạng khan hiếm, đảm bảo chi phí luôn bình ổn, mang đến cơ hội được sử dụng vắc xin đầy đủ hơn cho hàng triệu gia đình Việt.

VNVC Thốt Nốt sở hữu không gian rộng rãi với cơ sở vật chất hiện đại, cao cấp chuẩn 5 sao: sảnh chờ thoáng mát, sạch sẽ, nhiều phòng khám, phòng tiêm có khả năng phục vụ chu đáo hàng ngàn lượt khách mỗi ngày, phòng chờ sau tiêm, khu vui chơi dành cho trẻ em sinh động, khu vực riêng cho bé bú, pha sữa, thay tã,… và hàng loạt tiện ích miễn phí như nước uống sạch, wifi, khăn giấy ướt, bỉm tã cho bé, bãi đỗ xe…

Ngoài ra, VNVC Thốt Nốt quy tụ đội ngũ bác sĩ chất lượng cao, giàu kinh nghiệm, được cấp chứng chỉ an toàn tiêm chủng, kỹ năng tiêm nhẹ ít đau, quy trình an toàn tiêm chủng được thực hiện khắt khe nghiêm ngặt. Các khách hàng đến tiêm chủng tại VNVC đều được bác sĩ khám sàng lọc miễn phí trước tiêm, chỉ định tiêm vắc xin phù hợp kết hợp theo dõi sức khỏe 30 phút sau tiêm, dặn dò các lưu ý, cung cấp các tài liệu cần thiết trước khi ra về.

Anh Minh Trí (quận Thốt Nốt, TP.Cần Thơ) cũng không giấu được niềm vui: “Nghe tin thành phố Cần Thơ có thêm trung tâm tiêm chủng lớn và hoành tráng thứ 2, tôi vui lắm, vì gần nhà hơn. Sáng nay, tranh thủ đến đăng ký vắc xin, tôi thật sự rất hài lòng về mọi thứ từ chất lượng, quy trình làm việc đến sự phục vụ tận tâm, nhiệt tình của toàn bộ nhân viên ở đây, quá tuyệt vời”.

đón tiếp khách tại vnvc thốt nốt
Dịch vụ chăm sóc Khách hàng chuyên nghiệp, chu đáo của nhân viên tại VNVC Thốt Nốt.

Nhân dịp khai trương, từ ngày 11/11/2023 - 11/12/2023, VNVC Thốt Nốt dành tặng Quý Khách hàng hàng loạt ưu đãi lớn và quà tặng cực hấp dẫn:

ĐẶC BIỆT, Khách hàng có hóa đơn phát sinh từ 1 triệu đồng trở lên, tặng 01 túi giữ nhiệt nhỏ VNVC trị giá 50.000 đồng; hóa đơn phát sinh từ 2 triệu đồng trở lên, tặng 01 balo VNVC trị giá 100.000 đồng; hóa đơn phát sinh từ 3 triệu đồng trở lên, tặng 01 túi giữ nhiệt cỡ lớn VNVC trị giá 150.000 đồng.

Thời gian làm việc của VNVC Thốt Nốt

VNVC Thốt Nốt làm việc xuyên suốt các ngày trong tuần, từ 7h30-17h, kể cả ngày lễ lớn, không nghỉ trưa. Sẵn sàng phục vụ chu đáo hàng triệu gia đình đến tiêm chủng và đặt giữ vắc xin theo yêu cầu, chủ động phòng ngừa dịch bệnh truyền nhiễm phức tạp.

tiếp khách tại vnvc thốt nốt
VNVC Thốt Nốt làm việc các ngày trong tuần, xuyên trưa không nghỉ, đáp ứng nhu cầu tiêm chủng ngày càng tăng cao của người dân Cần Thơ.

Địa chỉ và hướng dẫn đi đến trung tâm VNVC Thốt Nốt

VNVC Thốt Nốt có địa chỉ tại: 545C QL91, Khu vực Long Thạnh 2, Phường Thốt Nốt, Q Thốt Nốt, TP Cần Thơ.

Hướng dẫn đường đi đến VNVC Thốt Nốt

Hướng dẫn cách đặt lịch tiêm tại VNVC Thốt Nốt

Quý Khách hàng trước khi đến với VNVC Thốt Nốt có thể đặt giữ vắc xin và hẹn lịch tiêm theo yêu cầu, đảm bảo cho cả gia đình được tiêm đúng lịch theo 1 trong 5 cách sau đây:

Chùm ảnh VNVC Thốt Nốt chính thức đi vào hoạt động sáng ngày 11/11/2023

ảnh khai trương vnvc thốt nốt

ảnh khai trương vnvc thốt nốt

ảnh khai trương vnvc thốt nốt

ảnh khai trương vnvc thốt nốt

ảnh khai trương vnvc thốt nốt

ảnh khai trương vnvc thốt nốt

ảnh khai trương vnvc thốt nốt

Thông tin về Trung tâm tiêm chủng VNVC Thốt Nốt:

Sự xuất hiện của trung tâm tiêm chủng VNVC Thốt Nốt không chỉ giải quyết bài toán thiếu hụt vắc xin kéo dài, mà còn giúp bà con Cần Thơ có thêm cơ hội được tiếp cận dịch vụ tiêm chủng an toàn, chất lượng cao, tiêm chủng tiết kiệm công sức, và thời gian di chuyển để đi tiêm chủng với nhiều ưu đãi và quà tặng.

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/vnvc-dong-thap-a24131.html