Nét đẹp đặc trưng nhất trên khuôn mặt của 12 cung hoàng đạo là gì?

Trong thế giới 12 cung hoàng đạo, các nhà chiêm tinh học cũng thấy được rằng các cung đều có những biểu hiện rất khác nhau tạo nên nét đẹp riêng vô cùng cuốn hút. Hãy cùng Saymee khám phá những nét đẹp đặc trưng nhất trên khuôn mặt của 12 cung hoàng đạo trong bài viết dưới đây nhé!

1. 12 cung hoàng đạo ra đời như thế nào?

Nét đặc trưng nhất trên khuôn mặt của 12 Cung Hoàng Đạo

Cách đây hơn hai ngàn năm khoảng năm 1645 trước Công nguyên, vào thời kỳ cổ đại của văn hóa Babylon, các tri thức Chiêm tinh đã sáng tạo ra hệ thống 12 cung hoàng đạo. Đây là một vòng tròn hoàn hảo được chia thành 12 nhánh, mỗi góc 30 độ sẽ tương ứng với một cung hoàng đạo, mang ý nghĩa và nét đặc trưng của riêng nó.

12 cung hoàng đạo này tiếp tục được phân thành bốn nhóm chính, mỗi nhóm tượng trưng cho một yếu tố cơ bản của thiên nhiên, gồm: Lửa, Nước, Khí, và Đất. Bốn mùa trong năm - Xuân, Hạ, Thu, và Đông - tương ứng với bốn nhóm này. Trong mỗi nhóm, có ba cung hoàng đạo đại diện cho một nhóm có tính cách và nét đặc trưng tương đồng.

Ở phương Tây, việc sử dụng cung hoàng đạo để dự đoán và phân tích về tính cách con người, sự nghiệp, và mối quan hệ đã trở nên rất phổ biến trong văn hóa hàng ngày.

2. Nét đẹp đặc trưng nhất trên khuôn mặt của 12 cung hoàng đạo

Chắc chắn khi ngắm nhìn gương mặt của 12 cung hoàng đạo bạn sẽ thấy được rằng họ có những nét đẹp khác biệt nhưng cũng có những nét khá giống nhau phải không? Saymee sẽ bật mí cho bạn nét đẹp đặc trưng nhất trên khuôn mặt của 12 cung hoàng đạo như sau nhé!

2.1 Nét đẹp đặc trưng nhất trên khuôn mặt Bạch Dương: 21/3 - 20/04

Bạch Dương

Bạch Dương thường được biết đến với đôi mắt sáng đầy năng lượng, nụ cười hồn nhiên trong trẻo và khuôn mặt ngây thơ với đôi gò má nổi bật. Đặc điểm nổi bật của họ là ánh mắt tỏa sáng và sự nhiệt huyết. Khuôn mặt của Bạch Dương thể hiện sự quyết đoán và sẵn sàng đối mặt với mọi thách thức.

2.2 Nét đẹp đặc trưng nhất trên khuôn mặt Kim Ngưu: 21/04 - 21/05

Kim Ngưu

Những người thuộc cung Kim Ngưu thường có làn da trắng trẻo mịn màng, đôi mắt ấm áp và bờ môi đầy đặn quyến rũ. Đặc điểm thu hút đối phương của họ là những nét quyến rũ vô cùng tự nhiên. Khuôn mặt của Kim Ngưu thể hiện tính ổn định và sự chắc chắn của họ.

2.3 Nét đẹp đặc trưng nhất trên khuôn mặt Song Tử: 22/05 - 21/06

Song Tử

Song Tử thường có đôi mắt sáng và nụ cười tươi rạng rỡ. Đặc điểm nổi bật của họ là vẻ đẹp thông minh toát lên cá tính hoạt bát, nhanh nhẹn. Khuôn mặt của họ thể hiện là một người năng động và linh hoạt.

2.4 Nét đẹp đặc trưng nhất trên khuôn mặt Cự giải: 22/06 - 22/07

Cự Giải

Cự Giải là những người sở hữu đôi mắt đẹp, ấm áp và làn da mịn màng. Đặc điểm nổi bật của họ là sự quan tâm và ân cần. Khuôn mặt của Cự Giải toát lên sự gần gũi, thân thiện và tình cảm sâu sắc.

2.5 Nét đẹp đặc trưng nhất trên khuôn mặt Sư Tử: 23/07- 23/08

Sư Tử

Sư Tử là những chàng trai, cô gái có mái tóc mượt mà, bồng bềnh và làn da mịn màng rạng ngời. Đặc điểm nổi bật và quyến rũ nhất của Sư Tử chính là sự tự tin và phong thái thể quyền lực. Khuôn mặt của Cự Giải toát lên một vẻ đẹp hài hòa, họ luôn biết cách tạo ấn tượng với gu thời trang cực cuốn hút và có phần sắc sảo táo bạo.

2.6 Nét đẹp đặc trưng nhất trên khuôn mặt Xử Nữ: 24/08 - 22/09

Xử Nữ

Xử Nữ thường có nét khuôn mặt thanh khiết và tinh tế. Đặc điểm nổi bật của họ là sự hòa quyện giữa sắc đẹp và trí tuệ. Khuôn mặt của Xử Nữ được đánh giá là vẻ đẹp rạng rỡ có tính “sát thương” cao với đối phương.

Xem thêm:

2.7 Nét đẹp đặc trưng nhất trên khuôn mặt Thiên Bình 23/09 - 23/10

Thiên Bình

Thiên Bình được biết đến với nụ cười quyến rũ và đôi mắt thần thái vô cùng. Đặc điểm nổi bật của họ là vẻ đẹp hài hòa, vừa duyên dáng thanh lịch vừa nhẹ nhàng tinh tế. Đặc biệt, Thiên Bình là cung được ưu ái nhất vì thường sở hữu má lúm đồng tiền cực kỳ đáng yêu.

2.8 Nét đẹp đặc trưng nhất trên khuôn mặt Bọ Cạp: 24/10 - 22/11

Bọ Cạp

Cung Bọ Cạp là những người có đôi mắt sâu sắc và khuôn mặt đầy suy tư bí ẩn. Đặc điểm nổi bật của họ chính là nét đẹp bí ẩn và sự quyết đoán. Đối diện với Bọ Cạp, bạn sẽ thấy trên khuôn mặt của họ toát lên vẻ đẹp mạnh mẽ và luôn tập trung.

2.9 Nét đẹp đặc trưng nhất trên khuôn mặt Nhân Mã: 23/11 - 21/12

Nhân Mã

Nhân Mã sở hữu đôi mắt nhiệt huyết và làn da tươi sáng rạng ngời.. Khuôn mặt của Nhân Mã luôn toát ra dáng vẻ hào phóng và căng tràn nhiệt huyết với đam mê.

2.10 Nét đẹp đặc trưng nhất trên khuôn mặt Ma Kết: 22/12 - 19/01

Ma Kết

Nhắc tới khuôn mặt của Ma Kết thì họ là những người có đôi mắt cực kỳ sắc bén, họ dường như có thể nhìn thấu bạn. Và nét đẹp đặc trưng của Ma Kết cũng chính từ đôi mắt thể hiện sự chín chắn, đáng tin cậy và luôn tràn đầy sự quyết tâm.

2.11 Nét đẹp đặc trưng nhất trên khuôn mặt Bảo Bình: 20/01 - 18/02

Bảo Bình

Bảo Bình sở hữu một gương mặt vui vẻ và nụ cười luôn sáng tươi. Bảo Bình còn có đôi mắt sáng, thông minh và tràn đầy sức sống. Điều này thể hiện sự tinh tế và tri thức khiến cho Bảo Bình trông rất quyến rũ và cuốn hút trong giao tiếp xã hội. Nụ cười của Bảo Bình cũng thường được coi là đặc trưng thú vị, vì tạo ra cảm giác thân thiện và hòa nhã trong mọi tình huống.

2.12 Nét đẹp đặc trưng nhất trên khuôn mặt Song Ngư: 19/02 - 20/03

Song Ngư

Song Ngư thường có ánh mắt tinh tế và nụ cười thư thái. Đặc biệt, với đôi mắt sâu sắc và ẩn chứa nhiều cảm xúc Song Ngư trở nên hấp dẫn và lôi cuốn hơn khi tiếp xúc với đối phương. Đôi mắt của họ toét lên vẻ đẹp nhạy bén và tinh tế trong cách họ mà nhận thức về thế giới xung quanh.

Ngoài ra, với nét đẹp tự nhiên và dịu dàng trên khuôn mặt của Song Ngư cùng với làn da mịn màng và vẻ ngoại hình dễ thương. Họ sẽ là những người thân thiện với nụ cười tươi sáng, dịu dàng.

3. Sở hữu eSIM/SIM theo cung hoàng đạo chuẩn nhất tại Saymee.vn, nhận ngay 7GB/ngày

Bạn là người yêu công nghệ và muốn thể hiện tính cách của cung hoàng đạo qua eSIM/SIM, hãy truy cập ngay saymee.vn để trải nghiệm tốc độ kết nối ổn định và hàng ngàn ưu đãi thú vị.

Bạn có thể nhận ngay tới 7GB/ngày data siêu mạnh cho phép bạn truy cập thả ga mọi tiện ích internet chỉ với 125K. Điều này giúp bạn không chỉ tự hào về nét đẹp đặc trưng trên khuôn mặt mà còn thể hiện tính cách, tinh thần Gen Z qua cách sở hữu sản phẩm công nghệ hiện đại.

Saymee cung cấp những gói cước 4G/5G với ưu đãi data vô cùng hấp dẫn, cước phí siêu rẻ phù hợp túi tiền và đáp ứng vượt mọi nhu cầu sử dụng của các bạn học sinh, sinh viên.

STT Gói cước Saymee Ưu đãiCú pháp đăng ký

TRÓT YÊU - ME70

(70.000đ/tháng)

DK ME70 gửi 789

Hoặc ME70 gửi 789

SEE TÌNH - ME90

(90.000đ/tháng)

DK ME90 gửi 789

Hoặc ME90 gửi 789

TRI KỶ - ME120

(120.000đ/tháng)

DK ME120 gửi 789

Hoặc ME120 gửi 789

ƯNG QUÁ CHỪNG - BIGME

(125.000đ/tháng)

DK BIGME gửi 789

Hoặc BIGME gửi 789

Bên cạnh đó, Saymee đặc biệt ưu ái GenZ khi thiết kế thêm các gói cước topping - data không giới hạn dung lượng tốc độ cao, cho phép bạn truy cập các ứng hot nhất hiện hành chỉ với 10K/tháng.

Topping Saymee

(*) Các gói cước IP “topping” chỉ được phép đăng ký (hoặc gia hạn) kèm các gói cước Saymee nền (Bao gồm các gói cước ME70, ME90, ME120, BIGME hoặc các gói dài kỳ tương ứng tại thời điểm đăng ký gói cước).

Tất cả các loại eSIM/SIM Saymee (theo năm sinh, theo cung hoàng đạo hay số đẹp…) có mức giá khá rẻ phù hợp với các bạn học sinh sinh viên, chỉ với 35.500đ/SIM. Đặc biệt, Saymee còn miễn phí chọn số SIM theo cung hoàng đạo, SIM phong thuỷ, SIM năm sinh,… cho bạn tạo nên dấu ấn riêng và thể hiện phong cách, cá tính mang lại ý nghĩa cho bản thân.

Để đăng ký eSIM/SIM Saymee theo cung hoàng đạo, bạn chỉ cần đặt SIM trên website hoặc app Saymee, sau đó nhanh chân tới các cửa hàng MobiFone trên toàn quốc, đừng quên mang theo CMND/CCCD để hoàn tất thủ tục và pick cho mình một gói cước 4G/5G tốc cao cực chuẩn gu mình nhé!

Bài viết trên Saymee đã bật mí cho bạn nét đặc trưng đẹp nhất trên khuôn mặt của 12 cung hoàng đạo rồi. Hi vọng những thông tin này có thể giúp bạn luôn tự tin và tỏa sáng với vẻ đẹp của chính mình nhé. Đừng quên theo dõi Saymee để cập nhật thêm nhiều kiến thức thú vị nữa nhé!

Xem thêm:

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/cung-hoang-dao-co-khuon-mat-dep-nhat-a24101.html