Nước lau sàn kháng khuẩn Love World

Không chỉ giúp sàn nhà sạch khuẩn và bảo vệ tổ ấm khỏi sự xâm nhập của muỗi dĩn, Gel lau sàn kháng khuẩn Love World còn nhẹ nhàng “hô biến” căn nhà của bạn thành một khu vườn đầy hoa Lavender với hương thơm nhẹ nhàng, lan tỏa suốt cả ngày dài.

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Có thành phần chính từ Water Vikill (nước H3O2) có tác dụng diệt khuẩn mạnh và là dung dịch có khả năng thẩm tách cực mạnh, được sử dụng để khử mùi. Bên cạnh đó, các tinh chất Grapefruit (tinh chất bưởi), Lavender oil (Tinh dầu Lavender), Aloe essence (Tinh chất nha đam) và Ethyl alcohol (Cồn thực phẩm) giúp tạo mùi hương thơm dễ chịu, nhẹ nhàng cho Gel lau sàn.

Với những thành phần từ 100% thiên nhiên, sản phẩm có công dụng làm sạch sàn nhà nhà, tủ bếp, bàn học…; khử các mùi hôi khó chịu; đuổi muỗi, xua đuổi côn trùng, rắn rết không đến gần khu vực nhà ở; diệt toàn bộ nấm mốc, vi khuẩn, virus và các vi sinh vật gây hại cực mạnh; tinh dầu Lavender với hương thơm dịu nhẹ còn giúp làm mát, giảm căng thẳng, xoa dịu cơn đau…

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

- Tuần đầu hòa tan 2 nắp Gel lau sàn vào chậu nước 5 lít để lau bàn ghế, kệ bàn - bàn học của các bé; lau cửa kính, thành tay nắm cầu thang rồi mới lau nhà. Sau khi sử dụng, hãy đổ vào nhà vệ sinh để tận dụng khử mùi diệt khuẩn.

- Tuần thứ 2 trở đi hòa tan 1 nắp Gel lau sàn kháng khuẩn vào chậu nước 5 lít và sử dụng như tuần đầu tiên.

- Có thể sử dụng dung dịch lau sàn này để giặt tất, mùng, ngâm rửa đồ chơi cho bé… vừa sạch lại an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

- Dùng bình xịt pha tỷ lệ 1/10 xịt vào những nơi muỗi hay trú ẩn, nơi phát sinh mùi khó chịu để xua đuổi muỗi và khử mùi.

- Đây là sản phẩm 100% thiên nhiên, không gây hại cho sức khỏe nên không cần lau lại sàn nhà bằng nước sạch.

Xuất xứ: Việt Nam

HSD: 3 năm kể từ ngày sản xuất

NSX: Xem trên bao bì

HƯỚNG DẪN BẢO QUẢN

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU

Sau rất nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp của đội ngũ sáng lập, Love World bắt đầu với ước mơ mang những sản phẩm thiên nhiên chất lượng cao đến với mọi người dân trên toàn thế giới.

Ứng dụng Cơ lượng tử đột phá cùng nguồn nguyên liệu 100% từ thiên nhiên, các sản phẩm Chăm sóc sức khoẻ & Làm đẹp của thương hiệu Love World Việt Nam NÓI KHÔNG với hoá chất độc hại mà đảm bảo an toàn với sức khỏe người tiêu dùng và thân thiện môi trường.

Love World Việt Nam - Giúp đỡ | Biết ơn | Khai sáng

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/lau-san-a24014.html