Gợi ý 10+ mẫu tóc đẹp cho mặt trái xoan nam 2024

Lựa chọn kiểu tóc đẹp cho mặt trái xoan nam không chỉ tạo nên vẻ ngoài lôi cuốn mà còn là yếu tố quan trọng để tăng cường sự tự tin và hấp dẫn. Nếu bạn có khuôn mặt trái xoan, bạn đang sở hữu một đặc điểm đáng mơ ước mà rất nhiều người đàn ông mong muốn. Tuy nhiên không phải ai cũng biết lựa chọn cho mình một kiểu tóc phù hợp với mặt trái xoan. Hãy cùng Maison Online tìm hiểu và chỉ ra cho bạn các kiểu tóc sành điệu dành cho khuôn mặt trái xoan nam nhé!

I. Mặt trái xoan nam có đặc điểm gì?

Khuôn mặt trái xoan nam là khuôn mặt có chiều dài lớn hơn chiều rộng với cấu tạo xương hàm và cằm tạo thành hình elip bo tròn mềm mại. Với việc trán không hẹp và cằm không quá nhọn và đồng thời hai bên thái dương đầy đặn, không hóp lại. Ngoài ra, mặt Oval có thể được nhận biết bằng cách tính tỷ lệ giữa chiều dài và chiều rộng của khuôn mặt với tỷ lệ khoảng từ 1,3 đến 1,4.

Gợi ý 10+ mẫu tóc đẹp cho mặt trái xoan nam 2024

Mặt trái xoan nam có đặc điểm gì?

Để chọn kiểu tóc phù hợp cho khuôn mặt trái xoan của nam việc đầu tiên là xác định dáng mặt của bản thân. Mỗi phần tóc cần được cắt tỉa cẩn thận để làm nổi bật các đường nét. Mặt trái xoan đã được công nhận là tiêu chuẩn của vẻ đẹp cân đối với sự hài hòa giữa độ dài của mặt so với trán và gò mặt. Chính vì thế mà các bạn nam sở hữu khuôn mặt trái xoan thường mang nét điển trai và tinh tế.

II. Tổng hợp 12 kiểu tóc đẹp cho mặt trái xoan nam cá tính và thu hút

1. Kiểu tóc Mohawk cool ngầu cho mặt trái xoan nam

Mohawk không chỉ là một kiểu tóc được lựa chọn phổ biến cho nam có khuôn mặt trái xoan mà còn phù hợp với nhiều dáng mặt khác nhau. Vì vậy, có rất nhiều cánh mày râu đã chọn mẫu tóc này để thể hiện phong cách cá nhân của mình. Bạn có thể tô thêm điểm nhấn bằng các tone màu lạnh để tăng thêm sự sang trọng và thanh lịch cho kiểu tóc này.

Gợi ý 10+ mẫu tóc đẹp cho mặt trái xoan nam 2024

Kiểu tóc Mohawk cool ngầu cho mặt trái xoan nam

2. Kiểu tóc Short quiff thời thượng

Short Quiff sẽ là lựa chọn lý tưởng cho nam có khuôn mặt trái xoan đặc biệt là những chàng trai năng động. Kiểu tóc Short Quiff được ưa chuộng bởi sự phù hợp với khuôn mặt người Á Đông, khiến nó trở thành lựa chọn phổ biến của nhiều đàn ông Việt Nam hiện nay.

Gợi ý 10+ mẫu tóc đẹp cho mặt trái xoan nam 2024

Kiểu tóc Short quiff thời thượng

3. Kiểu tóc nam undercut cho mặt trái xoan

Undercut là sự lựa chọn hàng đầu cho nam có khuôn mặt trái xoan khi nói đến kiểu tóc phù hợp. Với việc cắt sát hai bên thời thượng thì đây không chỉ là một trong những kiểu tóc phổ biến nhất mà còn mang lại vẻ nam tính và dễ chăm sóc.

Gợi ý 10+ mẫu tóc đẹp cho mặt trái xoan nam 2024

Kiểu tóc nam undercut cho mặt trái xoan

4. Kiểu tóc nam mái 7/3 lãng tử

Một gợi ý khác cho nam có khuôn mặt trái xoan là kiểu tóc bổ luống, một xu hướng được các ngôi sao Hàn Quốc ưa chuộng. Phần mái được uốn phồng nhẹ và chia theo tỷ lệ 7/3, tạo nên vẻ ngoài lãng tử và điển trai cho các chàng trai.

Gợi ý 10+ mẫu tóc đẹp cho mặt trái xoan nam 2024

Kiểu tóc nam mái 7/3 lãng tử

5. Kiểu tóc nam side part cho mặt trái xoan

Khi nói đến mặt trái xoan và kiểu tóc nam phù hợp với nó ta không thể không nhắc đến mẫu tóc side part. Đây chính là một xu hướng tóc nam đang rất phổ biến trên thị trường. Dù đã tồn tại từ lâu nhưng kiểu tóc này vẫn luôn được cánh mày râu ưa chuộng vừa để nâng cao vẻ đẹp tự nhiên vừa thích hợp trong nhiều hoàn cảnh hoạt động.

Gợi ý 10+ mẫu tóc đẹp cho mặt trái xoan nam 2024

Kiểu tóc nam side part cho mặt trái xoan

6. Kiểu tóc Pompadour

Đối với nam có khuôn mặt trái xoan, việc chọn kiểu tóc không còn là vấn đề khó khăn nữa khi có sự xuất hiện của Pompadour. Kiểu tóc vuốt ngược này không chỉ mang lại sự phong độ mà còn giúp "hack" tuổi một cách hiệu quả, đồng thời vẫn giữ được vẻ mạnh mẽ và cá tính.

Gợi ý 10+ mẫu tóc đẹp cho mặt trái xoan nam 2024

Kiểu tóc Pompadour

7. Kiểu tóc Caesar

Một trong những kiểu tóc phù hợp nhất với mặt trái xoan của nam là kiểu tóc Caesar. Đây là một kiểu tóc gọn gàng và dễ phối hợp với nhiều trang phục khác nhau. Với phần tóc cắt ngắn, không yêu cầu quá nhiều công chăm sóc nhưng vẫn mang lại vẻ đẹp thu hút và ghi điểm trong mắt mọi người.

Gợi ý 10+ mẫu tóc đẹp cho mặt trái xoan nam 2024

Kiểu tóc Caesar

8. Kiểu tóc uốn xoăn mạnh cho mặt trái xoan nam

Tóc uốn xoăn mạnh là một kiểu tóc được tạo hình thông qua việc cắt tỉa một cách tỉ mỉ và phù hợp. Sau đó tóc sẽ được uốn xoăn thành những lọn nhỏ giúp tạo ra vẻ ngoài của những cơn sóng nhỏ bé, dồn dập mà mạnh mẽ. Sự bồng bềnh và xoăn của kiểu tóc khiến các chàng để kiểu tóc này trông trẻ trung hơn vài tuổi, mang lại phong cách năng động và thoải mái.

Gợi ý 10+ mẫu tóc đẹp cho mặt trái xoan nam 2024

Kiểu tóc uốn xoăn mạnh cho mặt trái xoan nam

9. Kiểu tóc nam ngắn cho mặt trái xoan

Kiểu tóc ngắn cũng là một kiểu tóc phổ biến cho nam có khuôn mặt trái xoan. Điểm mạnh của những kiểu tóc ngắn này không chỉ là sự dễ dàng trong việc tạo kiểu và chăm sóc mà còn là khả năng tạo ra vẻ trẻ trung, năng động và cá tính thích hợp trong các dịp đi chơi ngoài trời.

Gợi ý 10+ mẫu tóc đẹp cho mặt trái xoan nam 2024

Kiểu tóc nam ngắn cho mặt trái xoan

10. Kiểu tóc Sport cho mặt trái xoan nam

Kiểu tóc sport phù hợp cho các chàng trai có khuôn mặt trái xoan và thường được ưa chuộng bởi sự trẻ trung, năng động và cá tính cùng với đó là sự đam mê về thể thao. Với đặc điểm là tóc cắt ngắn và vuốt gọn phần mái, kiểu này giúp bạn dễ dàng tùy biến tóc trong mọi hoạt động vận động và vui chơi.

Gợi ý 10+ mẫu tóc đẹp cho mặt trái xoan nam 2024

Kiểu tóc Sport cho mặt trái xoan nam

11. Kiểu tóc layer phá cách

Tóc layer kết hợp uốn xoăn là một lựa chọn lý tưởng cho nam có khuôn mặt trái xoan trong năm 2024 này. Kiểu tóc này vẫn đang rất hot và không có dấu hiệu giảm sức hút, ngược lại nó còn đang trở nên phổ biến hơn đối với một số người thích sự cá tính và một chút nghệ thuật. Vì vậy, bạn không cần quá lo lắng về việc kiểu tóc này sẽ trở nên lỗi thời mà hãy tự tin áp dụng thử nhé.

Gợi ý 10+ mẫu tóc đẹp cho mặt trái xoan nam 2024

Kiểu tóc layer phá cách

12. Kiểu tóc mái xoăn nhẹ cho nam mặt oval

Khuôn mặt trái xoan nam thường rất hợp với kiểu tóc xoăn nhẹ ở phần mái. Phần tóc hai bên có thể được cắt gọn gàng trong khi phần mái được để dài và uốn xoăn xù giúp cho các chàng trai tạo nên vẻ trẻ trung và năng động đặc trưng vốn có của bản thân.

Gợi ý 10+ mẫu tóc đẹp cho mặt trái xoan nam 2024

Kiểu tóc mái xoăn nhẹ cho nam mặt oval

III. Mặt trái xoan nam nên đeo kính gì đẹp?

Việc chọn kính phù hợp cho khuôn mặt trái xoan luôn là một điều khiến nhiều người phải đau đầu. Theo các chuyên gia làm đẹp, những dáng mặt như vậy thường hợp với kính tròn, kính bầu dục hoặc kính mắt mèo. Để tạo điểm nhấn, bạn cũng có thể lựa chọn kính có màu tương phản hoặc kính vuông với các góc bo tròn giúp gương mặt trở nên cân đối và hài hòa hơn.

1. Kính hình tròn

Khi đeo kính hình tròn hoặc hơi bầu với khuôn mặt trái xoan sẽ giúp bạn thấy mình trở nên thon gọn, nhẹ nhàng và cá tính hơn. Điều này giúp tăng cảm giác tự tin khi đi ra ngoài cùng bạn bè và người thân. Tuy nhiên, hãy chú ý chỉ chọn kính có gọng mỏng và tránh xa gọng to để tránh làm nổi bật các khuyết điểm trên gương mặt.

Gợi ý 10+ mẫu tóc đẹp cho mặt trái xoan nam 2024

Kính hình tròn

2. Kính vuông

Kính vuông giúp tạo ra nhiều góc cạnh và làm nổi bật điểm mạnh của khuôn mặt. Đặc biệt, kiểu kính này có thể tạo cảm giác khuôn mặt trái xoan trông thon gọn và mềm mại hơn so với khuôn mặt có hình dạng bầu bĩnh.

Gợi ý 10+ mẫu tóc đẹp cho mặt trái xoan nam 2024

Kính vuông

3. Kính phi công

Kính phi công với gọng kính lớn và bè dần về phía dưới giúp tạo nên một thiết kế độc đáo và cách điệu hơn. Việc này không chỉ giúp người đeo trở nên sành điệu và cá tính hơn, mà còn là sự lựa chọn hoàn hảo cho các chàng có khuôn mặt trái xoan muốn tỏa sáng với vẻ đẹp sang trọng.

Gợi ý 10+ mẫu tóc đẹp cho mặt trái xoan nam 2024

Kính phi công

Cách nhận biết và các gợi ý kiểu tóc đẹp cho mặt trái xoan nam đã được Maison Online trình bày một cách cụ thể trong bài viết. Nếu bạn còn đắn đo với việc chọn kiểu tóc cho dáng mặt oval, đừng lo lắng vì Maison Online mong muốn giúp bạn thay đổi hoàn toàn và có thể tạo cho bản thân mình một diện mạo theo phong cách riêng biệt và phù hợp.

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/khuon-mat-trai-xoan-a24006.html