Cách bật chế độ chuyên nghiệp Facebook cho trang cá nhân của bạn

1. Chế độ chuyên nghiệp có những tính năng gì?

Khi bật chế độ chuyên nghiệp trên Facebook, người dùng sẽ có quyền truy cập vào các công cụ chuyên môn và tính năng an toàn nâng cao. Trước đây, những công cụ và tính năng này chỉ có sẵn trên Trang, do đó người sáng tạo nội dung phải quản lý một Trang công khai riêng biệt và không liên kết trực tiếp với trang cá nhân của họ.

Với chế độ chuyên nghiệp, người dùng có thể xây dựng sự hiện diện chuyên nghiệp trên trang cá nhân của mình thông qua các tính năng sau:

Chế độ chuyên nghiệp có những tính năng gì?
Chế độ chuyên nghiệp có những tính năng gì?

Tổng quan, chế độ chuyên nghiệp trên Facebook cho phép bạn tận dụng các công cụ chuyên môn, tính năng an toàn mạnh mẽ và khả năng kiếm tiền để xây dựng một sự hiện diện chuyên nghiệp trên trang cá nhân của mình.

Tham khảo: Hướng dẫn cách đăng ký tạo tích xanh Facebook đơn giản dễ hiểu

Khi bạn bật chế độ chuyên nghiệp cho trang cá nhân của mình trên Facebook, bạn sẽ có quyền truy cập vào các bản cập nhật, công cụ và tính năng an toàn mới sau:

Cập nhật trang cá nhân: Bạn sẽ có khả năng cập nhật thông tin trang cá nhân của mình để hiển thị sự chuyên nghiệp. Bạn có thể thêm thông tin về công việc, học vấn, kỹ năng và các thành tựu chuyên ngành khác để người khác có cái nhìn tổng quan về bạn.

Công cụ chuyên môn và cơ hội dành cho người sáng tạo nội dung: Hơn nữa, khi bạn sử dụng chế độ chuyên nghiệp, bạn cũng sẽ có quyền truy cập vào các công cụ chuyên môn và cơ hội dành cho người sáng tạo nội dung. Điều này có thể bao gồm các tính năng quảng cáo, quản lý quảng cáo, phân tích dữ liệu và khả năng kiếm tiền thông qua việc tạo nội dung hoặc bán hàng trực tuyến. Đây là những công cụ hữu ích để bạn phát triển sự hiện diện chuyên nghiệp và tận dụng tiềm năng của trang cá nhân của mình.

Kiếm tiền từ nội dung: Nếu bạn đáp ứng các yêu cầu và điều kiện, bạn có thể sử dụng trang cá nhân của mình trên Facebook để kiếm tiền từ nội dung mà bạn chia sẻ. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng hiện tại, người dùng dưới 18 tuổi không đủ điều kiện tham gia vào việc kiếm tiền trên nền tảng này.

Tính năng an toàn

Đọc thêm: Chỉ cần 3 phút để bật tính năng bán hàng trên Facebook cá nhân

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/cach-bat-che-do-chuyen-nghiep-facebook-a23851.html