Dốc sắt dắt xe huyện Hóc Môn | Giải pháp hoàn hảo cho nhiều gia đình

dốc sắt dắt xe huyện Hóc Môn

Hiện nay, việc dắt xe máy ra vào nhà mỗi ngày là nhu cầu thiết yếu của hầu hết các hộ gia đình, đặc biệt là tại các đô thị, nơi diện tích nhà ở thường nhỏ và không có chỗ để xe riêng. Chính vì vậy, dốc sắt dắt xe huyện Hóc Môn chính là giải pháp để đưa xe ra vào nhà hàng ngày đang được các gia chủ áp dụng.

dốc sắt dắt xe huyện Hóc Môn

Dốc sắt dắt xe huyện Hóc Môn

Dốc sắt dắt xe hay còn gọi là ầu thang dắt xe, được làm bằng sắt có độ bền cao, có thể dắt mọi loại xe từ xe nhỏ cho đến xe to mà không sợ bị cong vênh, Với tính chất bền vững của sắt, bạn có thể yên tâm về chất lượng của dốc sắt dắt xe. Ngoài ra, chúng có thể được sơn bằng sơn tĩnh điện hoặc lớp sơn chống gỉ, để bảo đảm không bị oxi hóa theo thời gian, ngoài ra còn mang tính thẩm mỹ cao.

dốc sắt dắt xe huyện Hóc Môn

Đơn vị chuyên sản xuất và bán dốc sắt dắt xe huyện Hóc Môn giá tốt

→ Bạn muốn tìm giải pháp cho việc dắt xe ra vào mỗi ngày để không bị hư hỏng bậc thềm nhà?

Vậy thì Phúc Đại chính là câu trả lời dành cho bạn. Phúc Đại là đơn vị chuyên thiết kế, sản xuất và gia công cơ khí như: Cổng sắt, lan can sắt, cầu thang sắt mỹ thuật, hàng rào sắt, giường sắt, xích đu...đặc biệt là dốc sắt dắt xe huyện Hóc Môn. Phương châm kinh doanh của Phúc Đại là đặt chất lượng về sản phẩm và dịch vụ luôn lên hàng đầu.

dốc sắt dắt xe huyện Hóc Môn

Những tiện lợi mà dốc sắt dắt xe của Phúc Đại mang lại:

✜ Cứng chắc, siêu nhẹ, chấm dứt nỗi mệt mỏi hàng ngày vì phải bê vác chiếc cầu sắt to nặng, cồng kềnh và han gỉ mỗi khi cần đưa xe ra vào nhà.

✜ Chống trượt chuyên dụng, không còn lo lắng bị trượt bánh mỗi khi dắt xe lên xuống bằng cầu làm từ inox hay ván gỗ tạm bợ.

✜ Sang trọng, đẳng cấp - giải quyết sự khó chịu với con dốc xây bằng gạch vữa vốn chỉ để dắt xe trong chốc lát, mà lại thường trực cản trở bước chân ngay giữa bậc tam cấp ngôi nhà.

✜ Sử dụng đơn giản và nhẹ nhàng.

✜ Có sẵn nhiều kích cỡ chiều dài, phù hợp với mọi độ cao nền nhà.

✜ Gấp gọn được, tiết kiệm diện tích cất giữ.

✜ Ghép ngang được với nhau, thoải mái tăng kích thước chiều rộng khi cần.

✜ Chống bám bẩn, dễ vệ sinh.

✜ Phù hợp để đưa các loại xe máy, xe máy điện, xe đạp, xe đạp điện, xe lăn, xe đẩy hàng ... từ sân nhà, vỉa hè, mặt đường lên thềm nhà, sàn xe tải và ngược lại.

➤➤ Sản phẩm dốc sắt dắt xe huyện Hóc Môn không chỉ bền đẹp, thiết kế tinh xảo mà giá còn có tính cạnh tranh cao, do đó những khách hàng đến với Phúc Đại chủ yếu thuộc phân khúc thị trường tầm trung.

Phúc Đại cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng cao

Với mục tiêu “LÀM ĐẸP CHO NGÔI NHÀ VIỆT", Phúc Đại luôn đưa ra các sản phẩm sắt chất lượng và đảm bảo về giá cả. Niềm tin của khách hàng chính là động lực khiến Phúc Đại ngày càng nâng cao về chất lượng sản phẩm và chất lượng phục vụ.

Một số sản phẩm bằng sắt do Phúc Đại gia công và thiết kế theo yêu cầu khách

dốc sắt dắt xe huyện Hóc Môn

Phúc Đại chúng tôi xin cam kết:

✔ Độ bền cao, có tính thẩm mỹ, họa tiết đẹp, ấn tượng.

✔ Công nghệ CNC hiện đại, chính xác đến từng centimet, chất lượng tuyệt hảo.

✔ Tính ứng dụng cao, trang trí, tô điểm thêm sự sang trọng cho các biệt thự, nhà phố, khách sạn, nhà hàng, tòa nhà, trung tâm thương mại,..

Dựa vào những cam kết trên của Phúc Đại và những kinh nghiệm thực tế của hàng trăm khách hàng đã trải nghiệm và sử dụng dịch vụ tại đây chia sẻ cho thấy, Phúc Đại xứng đáng là đơn vị lọt vào danh sách những công ty gia công cơ khí uy tín nhất hiện nay.

Ngoài ra, Phúc Đại còn sở hữu một đội các kỹ sư vô cùng tài năng, không chỉ nhiệt huyết trong công việc chuyên môn mà còn luôn quan tâm đến trải nghiệm của các khách hàng, luôn nghĩ làm sao để mang lại những sản phẩm đẹp nhất, tiện lợi nhất và phù hợp với khách hàng nhất.

➤➤ Chính bởi luôn trăn trở những câu hỏi đó trong mình mà Phúc Đại đang ngày càng phát triển và nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng.

❝Chuyên thi công cửa sắt, cửa cuốn, lan can, cầu thang, nhà tiền chế, mái xếp, mái vòm....

Đặc biệt thi công trên các địa bàn từ quận 1 đến quận 2, Gò Vấp, Tân Bình...❞

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ SX - TM - DV PHÚC ĐẠI (Cơ sở Cửa Sắt Đức Phương)

Điện thoại: 0972 424 599 ( Mr. Phương )

Mail: devang20158@gmail.com

Website: https://cuasatducphuong.com

Bài viết liên quan:

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/cau-dat-xe-may-bang-go-a23775.html