VNVC Thủ Đức 2 chính thức khai trương

Ngày 13/7/2022, VNVC Thủ Đức 2 chính thức khai trương tại Số 2A đường Bình Chiểu, P. Bình Chiểu, TP. Thủ Đức, TP.HCM; đáp ứng nhu cầu tiêm chủng tăng cao của người dân trước tình trạng xuất hiện nhiều dịch bệnh trái mùa.

Với tổng diện tích gần 1.000m2, 12 phòng khám và phòng tiêm, VNVC Thủ Đức 2 có khả năng phục vụ lượng lớn khách hàng mỗi ngày, với khung giờ linh hoạt từ 7h30 đến 17h hằng ngày, kể cả thứ 7, chủ nhật, xuyên trưa, xuyên lễ.

khai trương vnvc thủ đức 2
VNVC Thủ Đức 2 hứa hẹn là địa chỉ tiêm phòng tiện lợi, cao cấp cho cả gia đình

Sở hữu vị trí đắc địa, nằm ngay trục đường chính của thành phố Thủ Đức, VNVC Thủ Đức 2 được bao quanh bởi các trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn, bệnh viện, trường học, siêu thị, rạp chiếu phim,… hứa hẹn là địa điểm tiêm phòng vắc xin tiện lợi cho người dân.

Là một trong những vị khách có mặt đầu tiên tại Trung tâm tiêm chủng VNVC Thủ Đức 2, chị Minh Hà (ngụ tại phường Bình Chiểu, TP. Thủ Đức) cho biết: “Mấy bữa nay mình xem tin tức thấy nhiều nơi bùng phát dịch bệnh trái mùa như cúm A, sởi, bệnh hô hấp,… Nhà mình lại có trẻ nhỏ và người lớn tuổi nên rất lo. Nay biết tin VNVC khai trương gần nhà, có đầy đủ vắc xin nên mình tranh thủ dẫn cả nhà đi chích luôn vì phòng bệnh hơn chữa bệnh”.

Phát biểu tại buổi lễ khai trương, ông Dương Hùng Quí, Giám đốc Trung tâm VNVC Thủ Đức 2 cho biết: “Đồng bộ với các trung tâm tiêm chủng VNVC trên toàn Hệ thống, VNVC Thủ Đức 2 có đầy đủ các loại vắc xin phòng bệnh cho trẻ em và người lớn như vắc xin 5 trong 1, 6 trong 1; vắc xin cúm tứ giá thế hệ mới nhất, Prevenar 13 phòng viêm phổi và các bệnh do phế cầu khuẩn, vắc xin viêm gan B, vắc xin sởi, viêm não Nhật Bản, vắc xin ho gà - bạch hầu - uốn ván; vắc xin Gardasil ngừa ung thư cổ tử cung và các bệnh do virus HPV…”

khai trương vnvc thủ đức 2
VNVC Thủ Đức 2 có đầy đủ các loại vắc xin phòng bệnh cho trẻ em và người lớn

VNVC Thủ Đức 2 có cơ sở vật chất quy mô, tiện nghi, cao cấp, phòng khám, phòng tiêm hiện đại, quy trình tiêm chủng khép kín, an toàn. Đặc biệt, VNVC còn tự hào là Hệ thống Trung tâm tiêm chủng đầu tiên sở hữu kho lạnh đạt chuẩn GSP. Tất cả phòng tiêm trong toàn Hệ thống được trang bị tủ giữ vắc xin chuyên dụng, vắc xin được vận chuyển bằng các xe lạnh và thiết bị vận chuyển chuyên dụng, để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho người sử dụng. Bên cạnh đó, đồng bộ với các Trung tâm khác trong hệ thống, VNVC Thủ Đức 2 sở hữu không gian sang trọng, sảnh chờ rộng rãi, phòng khám, phòng tiêm hiện đại, khu vui chơi dành cho trẻ em sinh động, phòng chờ sau tiêm, phòng pha sữa, phòng cho bé bú, phòng thay tã cho bé… và rất nhiều tiện ích miễn phí kèm theo như wifi, nước uống sạch, khăn giấy ướt, bỉm tã cho bé, bãi đỗ xe…

100% khách hàng đến VNVC Thủ Đức 2 đều được khám sàng lọc trước tiêm miễn phí, được chỉ định tiêm chủng phù hợp và theo dõi tình trạng sức khỏe sau tiêm, dặn dò, cung cấp tài liệu cần thiết về tiêm chủng trước khi ra về. 100% bác sĩ và điều dưỡng tại các trung tâm có chứng chỉ an toàn tiêm chủng, được đào tạo đầy đủ kiến thức và thực hành an toàn tiêm chủng. Các quy trình, thao tác trước, trong và sau tiêm được thực hiện và giám sát chặt chẽ. Toàn bộ bác sĩ, nhân viên được đào tạo bài bản về các quy trình, kiến thức xử trí phản ứng sau tiêm, nhằm đảm bảo an toàn cho khách hàng.

vnvc thủ đức 2
VNVC Thủ Đức 2 có nhiều tiện ích miễn phí, đảm bảo quyền lợi cho Quý khách hàng

VNVC cam kết bình ổn giá vắc xin trên toàn Hệ thống, kết hợp với các chính sách như mua Gói vắc xin trả góp 0% lãi suất, tiêm lao miễn phí, ưu đãi giá các vắc xin theo mùa mang lại cho người dân cơ hội được tiêm chủng đầy đủ các loại vắc xin, đúng lịch.

Nhân dịp khai trương VNVC Thủ Đức 2 mang đến cho Khách hàng chương trình ưu đãi hấp dẫn độc quyền:

Để tư vấn, đặt lịch tiêm chủng vắc xin lẻ, Gói vắc xin và các chương trình ưu đãi hấp dẫn, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ:

VNVC Thủ Đức 2: Số 2A đường Bình Chiểu, P. Bình Chiểu, TP. Thủ Đức , TP. HCM.

Hotline: 028 7102 6595

Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamtiemchungvnvc/

Tra cứu Hệ thống Trung tâm tiêm chủng VNVC gần nhất tại: https://vnvc.vn/he-thong-trung-tam-tiem-chung/

Đặt mua vắc xin và tham khảo các sản phẩm vắc xin tại: vax.vnvc.vn

CHÙM ẢNH KHAI TRƯƠNG VNVC THỦ ĐỨC 2

vnvc thủ đức 2

vnvc thủ đức 2

vnvc thủ đức 2

vnvc thủ đức 2

vnvc thủ đức 2

vnvc thủ đức 2

Hướng dẫn đường đi đến VNVC Thủ Đức 2

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/trung-tam-tiem-chung-vnvc-quan-2-a23760.html