Ngon đậm vị bắp bò kho dứa

Thịt bò chứa rất nhiều dưỡng chất thiết yếu cho sức khỏe, chính vì vậy từ lâu nó đã trở thành thực phẩm quen thuộc trong bếp ăn nhiều gia đình, tuy nhiên thịt bò gồm rất nhiều loại với giá thành khác nhau như thịt bò thăn, bò gân, bắp bò,…trong đó bắp bò là phần thịt có giá thành khá phải chăng mà lại rất ngon miệng, bổ dưỡng khi được sử dụng làm nguyên liệu chế biến các món ăn hàng ngày. Và cách làm món bắp bò kho dứa đơn giản mà ngon dưới đây sẽ góp phần bổ sung thêm vào danh sách những món ngon từ bắp bò để chị em lựa chọn nhé.

Bò kho dứa đúng vị

Thành phần nguyên liệu:

Hôm nay Siêu Thị Thịt Bò sẽ giới thiệu cho các bạn món bắp bò kho dứa đơn giản mà lại ngon nhé. Bò kho dứa khi ăn có vị ngọt của thịt và hoa quả, hơi chua dịu rất dễ ăn với mùi thơm ấm áp của gừng sả. Trái Dứa có vị chua ngọt, tính bình, có tác dụng giải khát, sinh tân dịch, trợ tiêu hóa, nhuận trường. Dứa thường được dùng trong các trường hợp: thiếu máu, thiếu khoáng chất, ăn uống khó tiêu, xơ cứng động mạch, viêm khớp, thống phong, rối loạn tiêu hóa. Thịt bò rất giàu chất sắt có tác dụng bổ sung lượng máu cho cơ thể phòng tránh cơ thể thiếu máu. Sự kết hợp hai loại thưc phẩm này sẽ tạo nên một món ăn bổ dưỡng và tốt cho sức khoẻ.

Cách thực hiện:

Chỉ cần 7 bước đơn giản từ hai nguyên liệu chính là thịt bắp bò và dứa, bạn đã có món kho ngon lành cho bữa cơm nhanh gọn, ấm cúng.

Thành phẩm:

Bắp bò kho dứa sẽ có vị chua ngọt dứa và cà, mặn mà nước mắm, ngon mềm thịt bò, có mùi thơm sả gừng, sẽ rất đưa cơm.

Yêu cầu và thưởng thức món bắp bò kho dứa

Chỉ cần 2 nguyên liệu chính là bắp bò và dứa bạn có thể thực hiện món bắp bò kho dứa chua ngọt cực hấp dẫn cho bữa cơm gia đình rồi. Đây chắc chắn là một trong những món ngon ngày lạnh bạn không thể bỏ qua đấy.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo cách làm món thịt xiên nướng dưới đây để thực đơn nhà bạn thêm phong phú nhé:

Liên hệ http://sieuthithitbo.net để mua được sản phẩm thịt bò ngoại nhập chất lượng nhé!

Xem Thêm

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/bo-kho-thom-a23671.html