Cách chuyển tiền trên My Viettel từ 5k đến 50k bạn đã biết

Cách chuyển tiền My Viettel khá đơn giản, thuê bao nào cũng có thể thực hiện được. Chỉ cần tải ứng dụng về máy và thực hiện theo các bước 3gviettel.com.vn hướng dẫn bên dưới là đã chuyển thành cho thuê bao khác thành công. My Viettel cho phép khách hàng chuyển tiền từ 5.000đ đến 50.000đ với phí chuyển tiền là 15% số tiền chuyển. Nếu bạn chưa nắm rõ cách thực hiện thì hãy cùng theo dõi bài viết sau nhé.

Cách đổi mật khẩu chuyển tiền Viettel để dễ nhớ hơn

Tặng gói cước 3G Viettel cho thuê bao khác

Gói 5G mạng Viettel lướt web tốc độ cao

My Viettel có chuyển tiền được không?

My Viettel là ứng dụng chính của nhà mạng nhằm hỗ trợ khách hàng thực hiện các thao tác quản lý sim, kiểm tra tài khoản online thuận tiện hơn. Quý khách hàng hoàn toàn có thể chuyển tiền, ứng tiền qua My Viettel. Chỉ cần tải ứng dụng về điện thoại, đăng nhập và thực hiện theo hướng dẫn bên dưới của 3gviettel.com.vn là sẽ chuyển tiền được ngay.

Điều kiện để chuyển tiền trên My Viettel

Để chuyển tiền My Viettel khách hàng cần phải đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau đây:

Cách chuyển tiền sim Viettel đơn giản dễ làm

Cách chuyển tiền My Viettel thành công 100%

Chuyển tiền qua My Viettel khá đơn giản, chỉ với vài bước đơn giản tiền chuyển sẽ được cộng vào tài khoản chính của thuê bao người thân, bạn bè ngay lập tức.

1. Chuyển tiền qua ứng dụng My Viettel

Hướng dẫn nhanh: Vào My Viettel » Chọn Tiện ích » Chọn Chuyển tiền » Nhập đầy đủ thông tin chuyển tiền » Chọn Chuyển tiền.

Hướng dẫn chi tiết:

cach chuyen tien qua my viettel

Cách bắn tiền cho sim Viettel qua tin nhắn cực đơn giản

2. Chuyển tiền My Viettel qua website viettel.vn

Nếu bạn không tải ứng dụng My Viettel vẫn có thể thực hiện chuyển tiền qua online qua My Viettel. Bởi hiện My Viettel được tích hợp trên website viettel.vn của nhà mạng với đầy đủ các tính năng bao gồm cả chuyển tiền.

chuyen tien tren my viettel

chuyen tien qua my viettel

Chuyển tiền qua My Viettel có mất phí không?

Chuyển tiền trên My Viettel có tốn tiền không là thắc mắc của rất nhiều khách hàng hiện nay. Cách chuyển tiền trên My Viettel cũng tương tự như chuyển tiền qua tin nhắn, USSD khách hàng vẫn tốn phí dịch vụ chuyển tiền. Cụ thể:

Quy định chuyển tiền trên My Viettel

Đăng ký 3G của Viettel để mọi giao dịch trở nên an toàn.

Cách chuyển tiền trên My Viettel thật đơn giản phải không nào? Chần chừ gì không thực hiện ngay để có thể gia tăng số dư cho người thân bạn bè của mình cùng nhau thoải mái dùng sim thôi!

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/cach-chuyen-tien-qua-my-viettel-a23623.html