Honda LEAD 125

Lead 125, xe tay ga nữ dưới 40 triệu đẹp nhất được trang bị khối động cơ 125cc ESP+ thế hệ mới, Hệ thống kiểm soát hơi xăng EVAPO, Bộ đề tích hợp ACG, cơ chế ngắt động cơ tạm thời Idling Stop, hệ thống phanh hỗ trợ Combi Brake an toàn cho người lái cùng hệ thống chìa khóa thông minh Smartkey cùng hệ thống đèn LED hiện đại.

2. Xe tay ga Honda Vision

Honda Vision ra đời sau nhằm khắc phục những yếu điểm của Honda Click thế hệ trước. Honda Vision được xem là một trong những mẫu xe tay ga đáng mua nhất trong phân khúc xe tay ga dưới 30 triệu đồng hiện nay.

Honda Vision

Honda Vision

Mẫu xe tay ga có thiết kế khá đẹp, trung tính hơn so với Honda Click nên khá phù hợp với cả nam và nữ. Mẫu xe tay ga sử dụng động cơ 108cc, 4 thì, 1 xy-lanh, làm mát bằng không khí, công suất tối đa là 6,43kw tốc độ 8000 vòng/phút. Nhờ được trang bị hệ thống phun xăng điện tử. Honda Vision có mức tiêu hao nhiên liệu ấn tượng 1,6 lít trong điều kiện tiêu chuẩn.

Honda Vision có thiết kế là bình xăng 5,5 lít, cốp rộng 18 lít, lốp không săm 14 inch. Mẫu xe được trang bị hệ thống phanh kết hợp,phanh trước là dạng phanh đĩa, phanh sau có tính năng ngắt động cơ.

3. Xe tay ga Honda Beat

Xe tay ga nữ dưới 40 triệu Honda Beat chính thức xuất hiện tại thị trường xe tay ga giá rẻ tầm trung tại Việt Nam và được nhập khẩu trực tiếp từ Indonesia có thiết kế giản đơn, nhỏ gọn nhưng không kém phần thể thao.... Xe tay ga nữ Honda Beat chú trọng đến phong cách sống năng động của người dùng, Honda thiết kế nhiều hộc đựng đồ ở phần yếm và ở trung tâm thân xe. Ngoài ra, xe tay ga nữ Honda Beat còn có không gian chứa đồ thoáng lên đến 11 lít, có thể chứa được 2 nón bảo hiểm loại nửa đầu hoặc vô số những vật dụng cá nhân khác.

Honda Beat

Honda Beat

Là dòng xe được nhập khẩu từ thị trường Indonesia, xe tay ga nữ đẹp nhất hiện nay 2023 Honda Beat mới rất được người tiêu dùng ở thị trường Đông Nam Á ưa chuộng. Honda Beat mới kiểu dáng đồ họa mới mang tới hiệu ứng thị giác mạnh của một mẫu xe ga đường phố, phản ánh tinh thần trẻ trung và lại thân thiện với môi trường.

4. Xe tay ga Yamaha Janus

Là mẫu xe tay ga dưới 25 triệu tiềm cận,Yamaha Janus là mẫu xe tay ga nữ được ưa chuộng nhất cho nữ giới hướng tới sinh viên, nhân viên văn phòng trẻ, ở tầm giá dưới Acruzo và Grande người tiêu khi lựa chọn cho mình chiếc xe tay ga thì không nên bỏ qua dòng xe này. Theo Yamaha, Janus ra mắt giúp hãng lấp đầy các phân khúc xe tay ga dành cho nữ tại Việt Nam.

Janus sở hữu thiết kế hoàn toàn mới trông không giống bất kì mẫu xe nào trong gia đình xe tay ga của hãng xe Nhật. Janus 125 sở hữu những đường nét thiết kế mềm mại, sử dụng nhiều công nghệ hiện đại giúp mẫu xe này phù hợp với phong cách trẻ trung năng động.

Yamaha Janus

Yamaha Janus

Là dòng xe với mức giá trên mức giá xe tay ga dưới 25 triệu một chút, Yamaha Janus sở hữu khối động cơ Blue Core, 4 thì, cam đơn SOHC, dung tích 125 phân khối đi kèm công nghệ phun xăng điện tử. Cùng với hệ thống truyền động CVT, xe có khả năng sản sinh công suất tối đa 9,5 mã lực tại 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 9,6 Nm tại 5.500 vòng/phút. So với đối thủ Honda Vision, Janus mạnh mẽ hơn hẳn nhờ khối động cơ lớn hơn. Điều này giúp chị em dễ dàng và thuận tiện hơn trong những tình huống lên dốc, hay chở theo người đồng hành.

5. Xe tay ga Yamaha FreeGo

Xe máy Freego Yamaha là mẫu xe tay ga thể thao đời mới có mức giá rất hợp lý, được trang bị toàn diện các tính năng như: khóa thông minh Smart Key, phanh ABS, cốp xe rộng 25 lít, tích hợp cộng sạc điện thoại tiện lợi... Giá xe máy Freego 2023 từ 34.069.000 đồng.

Yamaha FreeGo

Yamaha FreeGo

Xe tay ga FreeGo theo như Yamaha Việt Nam công bố được trang bị bộ phát điện thông minh (Smart Motor Generator) tích hợp mang đến khả năng khởi động mượt mà. Bộ phát điện thông minh hoạt động theo cơ chế cho dòng điện chạy qua bộ phát điện theo chiều ngược lại, tích hợp mô-tơ khởi động giúp xe khởi động êm ái và dễ dàng. Người dùng có thể trải nghiệm 2 tính năng tiện lợi từ động cơ Blue Core thế hệ mới trên chiếc xe FreeGo.

6. Xe tay ga Honda Scoopy

Honda Scoopy được xem là lựa chọn phù hợp với những cô nàng yêu thích sự phá cách. Thiết kế của xe có nhiều nét mang cảm hứng cổ điển với nhiều chi tiết "khắc họa" hình oval: hệ thống đèn trước sau cho đến đồng hồ xe.

Honda Scoopy

Honda Scoopy

Tại Việt Nam, Honda Scoopy 2023 được đánh giá là mẫu xe tay ga mini sở hữu nét đẹp nữ tính bậc nhất. Xe có nhiều phiên bản màu sắc lạ mắt gồm: xanh lục, vàng chanh, xanh dương hồng hay trắng hồng.

Honda Scoopy là mẫu xe tay ga dưới 25 triệu được sản xuất trên dây chuyền công nghệ của xứ sở hoa anh đào Nhật Bản. Mẫu xe này được nhiều bạn học sinh lựa chọn do có thiết kế nhỏ gọn và tiết kiệm nhiên liệu tương đối tốt trong các dòng xe tay ga dưới 25 triệu hiện nay.

7. Xe tay ga Honda Vario 150

Honda Vario đã làm “say lòng” nhiều khách hàng bởi sự kết hợp giữa phong cách thể thao cùng khả năng vận hành mạnh mẽ. Nhận thức được sự ưa chuộng xe số tự động của người tiêu dùng hiện nay, đặc biệt là ở phụ nữ, Honda Vario cung cấp tư thế ngồi thoải mái, cốp xe rộng rãi và động cơ chất lượng cao.

Cụ thể, chiếc xe có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 1919 x 679 x 1062 mm, khoảng sáng gầm đạt 132 mm, trọng lượng xe ở mức 112 kg.Cốp xe Honda Vario tương đối rộng. Các chị em phụ nữ có thể bỏ vừa 2 nón bảo hiểm nửa đầu hoặc 1 nón ¾.

Honda Vario 150

Honda Vario 150

Honda Vario sở hữu ngôn ngữ thiết kế vô cùng hiện đại và sang trọng, đi kèm với nhiều tùy chọn màu sắc khác nhau như Force Silver Metallic, Pearl Magellanic Black và Sword Silver Metallic.

Honda Vario 150 cung cấp nhiều tính năng cao cấp khác như đèn pha và đèn hậu bằng LED, bảng đồng hồ kỹ thuật số LCD. Chiếc xe được trang bị chìa khoá Smartkey, giúp chị em phụ nữ giảm được nỗi lo mất trộm xe. Ngoài ra, chiếc xe máy nhập khẩu cho nữ này còn được trang bị hệ thống phanh kết hợp Combi Brake System (CBS) giúp cân bằng sức mạnh của hệ thống phanh trên bánh trước và bánh sau. Các chị em có thể dừng xe một cách an toàn mà không cần lo lắng bị chệch bánh xe.

8. Xe tay ga Honda Genio

Nhằm hướng tới đối tượng nữ giới thời thượng, Honda ra mắt xe ga Genio thế hệ mới tại Đông Nam Á.

Genio nhằm mục đích khai thác vào thị trường xe ga nữ ngày càng tăng. Thiết kế sang trọng và các tính năng đặc biệt của Genio khiến nó trở nên lý tưởng cho nữ giới thích xe dễ điều khiển, thoải mái và có các tính năng an toàn được tích hợp sẵn.

Honda Genio

Honda Genio

Chiếc xe tay ga thông thường được thiết kế với công nghệ thông minh, đi kèm với bộ sạc điện, đèn pha LED và bảng đồng hồ kỹ thuật số với đèn báo ECO. Xe được trang bị hệ thống phanh kết hợp có phanh đĩa trước và hệ thống phanh cơ trống phía sau. Xe sử dụng động cơ SOHC, eSP, 4 thì, phun xăng điện tử PGM-Fi, cho công suất tối đa 8,85 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,3 Nm tại 5.500 vòng/phút. Genio có hai phiên bản màu cho thị trường gồm trắng/đỏ và trắng/xanh.

9. Xe tay ga Suzuki Address

Mẫu xe tay ga cỡ nhỏ, xe tay ga dưới 25 triệu Suzuki Address được nhập khẩu linh kiện và lắp ráp tại Việt Nam, mẫu xe mang đúng tinh thần của thương hiệu Suzuki. Dù được thiết kế hướng đến đối tượng khách hàng nữ giới nhưng nét mạnh mẽ và thể thao vẫn thể hiện rõ.

Điển hình như tạo hình mặt nạ hướng về phía trước nhằm giảm lực cản của gió, cùng 2 dải đèn halogen vuốt mạnh về phía sau. Thân xe còn xuất hiện rất nhiều góc cạnh và những đường gân, thay vì trung tính như đối thủ Honda Vision.

Suzuki Address

Suzuki Address

Xét cho cùng thì ngoại hình phụ thuộc rất nhiều vào yếu tố cảm quan của từng người, nhưng Suzuki Address sẽ là lựa chọn tốt đối với khách hàng nam giới và các bạn nữ cá tính trong tầm mức xe tay ga dưới 25 triệu.

Mẫu xe tay ga dưới 25 triệu, Suzuki Address Fi sử dụng động cơ 4 thì, xi-lanh đơn, phun xăng điện tử, làm mát bằng không khí, SOHC, dung tích 113 phân khối giúp sản sinh công suất tối đa 9,1 mã lực tại vòng tua 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 8.6 Nm tại vòng tua 6.500 vòng/phút.

Tại Việt Nam, mẫu xe tay ga dưới 25 triệu Suzuki Address được cung cấp ba lựa chọn màu sắc, bao gồm đỏ, đen và trắng. Hai mẫu xe đen và trắng hướng tới người dùng yêu thích sự đơn giản, trong khi màu đỏ phù hợp với những người thích nổi bật.

10. Xe tay ga SYM Attila Venus 125i

Mẫu xe này được thiết kế dựa trên cảm hứng sắc đẹp của nữ thần tình yêu Venus với những đường cong gợi cảm và triết lý nghệ thuật Phương Tây. Đuôi xe gọn nhẹ nhưng ấn tượng với người nhìn. SYM Attila Venus được trang bị động cơ 125cc 4 thì cho mô-men xoắn 8,6Nm ở mức điểm 6.500 vòng/phút và công suất 8.3Ps tại mức 7.500 vòng/phút.

SYM Attila Venus 125i

SYM Attila Venus 125i

Xe cũng được tích hợp các công nghệ hiện đại như: hệ thống đốt cháy cao cấp, hệ thống phun xăng điện tử EFI,...Hiện tại, mẫu xe này có 3 phiên bản là phiên bản thường, bản Smart Idle và bản CBS với mức giá lần lượt 35,9 triệu, 36,9 triệu và 38,9 triệu đồng.

Xe tay ga nữ dưới 30 triệu

Xếp Hạng Mẫu Xe Bảng Giá Xe 1 Yamaha Mio M3 125 26.587 - 27.413 Triệu 2 Yamaha Mio S 26.857 Triệu 3 Yamaha MIO Z 25.079 Triệu 4 Honda Beat 26.444 - 27.714 Triệu 5 Yamaha Janus 28 - 31.9 Triệu 6 Honda Genio 28.476 - 29.238 Triệu 7 Suzuki Address 29.079 - 29.841 Triệu 8 Suzuki Satria F150 27.558 - 42.476 Triệu 9 Honda Wave Alpha 110 18.39 Triệu 0 Honda Blade 110 21.296 Triệu

Xe tay ga nữ dưới 25 triệu

Xếp Hạng Mẫu Xe Bảng Giá Xe 1 Honda Wave Alpha 110 18.39 Triệu 2 Honda Blade 110 21.296 Triệu 3 Honda Wave RSX FI 110 24.634 Triệu

Nội dung trên là về "xe tay ga nữ dưới 25 triệu", "xe tay ga nữ dưới 30 triệu", "xe tay ga nữ dưới 40 triệu" và "xe tay ga nữ nhỏ gỏ gọn" hướng dẫn các bạn các kiểu để mua Xe tay ga nữ là phù hợp nhất.

Đọc khuyến nghị liên quan:

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/xe-may-honda-nho-gon-cho-nu-a23460.html