Review viên uống chống nắng DHC có tốt không?

Viên uống chống nắng DHC Super H2 Sun Citrus là một trong những sản phẩm chống nắng từ bên trong để bảo vệ làn da hiệu quả hơn. Trong bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách sử dụng viên uống chống nắng DHC và review viên uống chống nắng DHC có tốt không?

Viên uống chống nắng DHC là gì?

Viên uống chống nắng DHC Super H2 Sun Citrus là sản phẩm của công ty DHC đến từ Nhật Bản, là thực phẩm chức năng giúp khắc phục một số nhược điểm của kem chống nắng, đồng thời phát huy khả năng bảo vệ da tối đa trước tác hại của tia cực tím UVB và UVA.

Khi đi ra ngoài nắng, chỉ sử dụng kem chống nắng không thể bảo vệ da 100% trước ánh nắng mặt trời và tia cực tím. Vì vậy, sử dụng viên uống chống nắng sẽ mang đến khả năng chống tia UV toàn diện hơn.

Ngoài ra, viên uống chống nắng DHC Super H2 Sun Citrus còn được coi là giải pháp hữu hiệu cho những người bị dị ứng với kem chống nắng vì viên uống rất an toàn, không gây tác dụng phụ hay kích ứng sau khi sử dụng.

review-vien-uong-chong-nang-dhc-co-tot-khong 1.jpgViên uống chống nắng DHC có tốt không? Chiết xuất vỏ cam đỏ chứa sắc tố thực vật hesperidin không chỉ có tác dụng chống nắng còn giữ ẩm

Review viên uống chống nắng DHC có tốt không?

Thiết kế bao bì

Về thiết kế, viên uống chống nắng DHC Super H2 Sun Citrus được đóng gói trong túi zip, chia thành gói 30 ngày. Bao bì sản phẩm vô cùng tối giản nhưng vẫn mang đặc trưng của thương hiệu DHC Nhật Bản.

Màu sắc chủ đạo của vỏ sản phẩm là màu cam, tên sản phẩm bằng tiếng Nhật được in rõ ràng ở giữa. Ngoài ra, thành phần chính của sản phẩm là chiết xuất cam đỏ cũng được thiết kế ở giữa vô cùng nổi bật và ấn tượng.

Thành phần

Thành phần của viên uống chống nắng DHC Super H2 Sun Citrus bao gồm:

Công dụng

Viên uống chống nắng DHC Super H2 Sun Citrus được thiết kế để bổ sung chất chống oxy hóa tự nhiên mạnh mẽ, có thể vô hiệu hóa các gốc tự do và tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể. Đây là những lợi ích vượt trội mà kem chống nắng không thể có được.

Ngoài tác dụng chống nắng hiệu quả, viên uống DHC Super H2 Sun Citrus còn ngăn ngừa nguy cơ ung thư da. Đồng thời, sử dụng sản phẩm còn giúp nuôi dưỡng làn da phụ nữ trở nên tươi sáng, mịn màng và khỏe mạnh hơn.

Cách sử dụng viên uống chống nắng DHC

Với những thông tin trên bạn đã biết viên uống chống nắng DHC có tốt không. Viên uống chống nắng DHC Super H2 Sun Citrus là sản phẩm đặc biệt chứa chất chống oxy hóa và vitamin C, giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV, đồng thời cải thiện sức khỏe tổng thể của làn da.

Để sử dụng viên uống chống nắng DHC Super H2 Sun Citrus hiệu quả, bạn có thể thực hiện như sau:

Lưu ý viên uống chống nắng DHC Super H2 Sun Citrus không phải là sản phẩm thay thế hoàn toàn cho kem chống nắng bôi ngoài da nên bạn sử dụng cả 2 sản phẩm cùng lúc để đảm bảo bảo vệ da khỏi tia UV một cách toàn diện nhất.

review-vien-uong-chong-nang-dhc-co-tot-khong 3.jpgUống viên chống nắng DHC trước khi ra ngoài 30 phút

Một số câu hỏi liên quan đến viên uống chống nắng DHC

Viên uống chống nắng DHC có chống ánh sáng xanh không?

Theo thông tin của nhà sản xuất, viên uống chống nắng DHC Super H2 Sun Citrus được thiết kế để giảm tác động của tia UV lên da cũng như những tác động tiêu cực của ánh nắng mặt trời đến sức khỏe làn da. Vẫn chưa có thông tin từ nhà sản xuất xác nhận viên uống chống nắng DHC có thể chống lại ánh sáng xanh.

Để hạn chế tình trạng mỏi mắt, khô mắt, bảo vệ mắt khỏi ánh sáng xanh phát ra từ các thiết bị điện tử, cải thiện thị lực, nuôi dưỡng mắt khỏe mạnh, bạn có thể tham khảo viên uống Lutein Blue Light Protection được nghiên cứu và phát triển bởi chính thương hiệu DHC.

Dùng viên uống chống nắng DHC có cần thoa kem chống nắng không?

Viên uống chống nắng DHC Nhật Bản giúp bảo vệ da hiệu quả trước tác hại của tia UV nhưng không thể thay thế hoàn toàn kem chống nắng. Bởi viên uống chống nắng sẽ bổ sung dưỡng chất bảo vệ sức khỏe da từ bên trong đồng thời kem chống nắng giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV bên ngoài. Vì vậy, để bảo vệ làn da một cách tối ưu, bạn nên sử dụng viên uống chống nắng và kem chống nắng cùng lúc mỗi ngày.

review-vien-uong-chong-nang-dhc-co-tot-khong 2.jpgDùng viên uống chống nắng kết hợp kem chống nắng để bảo vệ da tối đa

Ai có thể sử dụng viên uống chống nắng DHC?

Viên uống chống nắng DHC Nhật Bản là sản phẩm chăm sóc da giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV. Sản phẩm được khuyên dùng cho những người cần bảo vệ sức khỏe làn da, đặc biệt là những phụ nữ thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trong thời gian dài.

Ngoài ra, những người có làn da nhạy cảm với ánh nắng, phụ nữ có nếp nhăn, da thâm sạm hoặc da không đều màu cũng có thể sử dụng viên chống nắng DHC để bảo vệ làn da hiệu quả nhất.

Trên đây là một số thông tin bạn cần biết về cách sử dụng viên uống chống nắng DHC cũng như viên uống chống nắng DHC có tốt không. Hy vọng bài viết này đã giúp bạn có thêm kiến ​​thức về chăm sóc sức khỏe làn da luôn khỏe mạnh và rạng rỡ.

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/vien-uong-chong-nang-dhc-cua-nhat-a23401.html