Hướng dẫn Cách lưu vị trí trên google map đơn giản | Limoseo

Chắc hẳn mọi người đã từng gặp tình huống không biết đi đâu hoặc làm gì khi muốn ra ngoài chơi, phải không? Đôi khi câu hỏi này lặp đi lặp lại nhiều lần mà câu trả lời lại không rõ ràng. Vì vậy, Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo sẽ hướng dẫn các bạn Cách lưu vị trí trên google map mà bạn yêu thích, giúp tìm kiếm nhanh chóng và tiện lợi.

Hướng dẫn Cách lưu vị trí trên google map

1. Mục đích của việc lưu vị trí trên Google Maps

Với Google Maps, bạn có thể thực hiện Cách đánh dấu vị trí trên Google Map và chia sẻ giữa các thiết bị iOS và Android mà không cần lo ngại về sự không tương thích của hệ điều hành.

Khi bạn tìm thấy một địa điểm, bạn có Cách lưu vị trí trên google map để không phải tìm kiếm lại trong tương lai. Ví dụ, bạn có thể lưu lại vị trí hiện tại của mình, đặc biệt là ở những địa điểm chưa có tên trên bản đồ Google Maps. Bạn cũng có thể chia sẻ vị trí này cho bạn bè để họ có thể tìm đường đến.

Để lưu lại địa điểm, bạn cần đăng nhập vào Google Maps bằng tài khoản Google ID. Các thao tác trên Google Maps áp dụng tương tự trên cả iOS và Android. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chia sẻ vị trí giữa các thiết bị iOS và Android mà không gặp vấn đề không tương thích hệ điều hành, hoặc sử dụng bản đồ trên smartwatch.

2. Cách lưu vị trí trên Google Maps

Hãy lưu những địa điểm yêu thích trên Maps để dễ dàng tìm kiếm trên bất kỳ máy tính, điện thoại hoặc máy tính bảng nào.

Lưu ý: Để dễ dàng tìm thấy một địa chỉ chưa được đặt tên, hãy tìm hiểu cách gắn nhãn riêng tư cho địa điểm đó. Để thực hiện Cách lưu vị trí trên google map, hãy đăng nhập vào Tài khoản Google.

2.1. Lưu địa điểm

Bạn có thể thêm những địa điểm yêu thích vào một danh sách để dễ dàng tìm kiếm khi cần. Việc lưu một địa điểm khác với việc tải xuống khu vực ngoại tuyến hoặc thêm một địa điểm. Hãy tìm hiểu cách tải xuống khu vực ngoại tuyến hoặc thêm một địa điểm vào Google Maps.

Cách lưu một địa điểm:

Chỉ mình bạn sẽ xem được những địa điểm đã lưu, trường trường hợp bạn chia sẻ danh sách địa điểm.

2.2. Tìm địa điểm đã lưu

2.3. Tìm đường đến một địa điểm đã lưu

Để những địa điểm đã lưu xuất hiện trong quá trình tìm kiếm, hãy bật tùy chọn “Hoạt động trên web và ứng dụng”.

2.4. Xóa một địa điểm đã lưu

3. Những tính năng tiện ích trong Google Maps

4. Câu hỏi thường gặp

Cách lưu vị trí trên Google Map như thế nào?

Để lưu một vị trí trên Google Maps, chỉ cần tìm kiếm địa điểm bạn muốn lưu, nhấp vào ghim vị trí rồi nhấp vào lưu hoặc lưu vào bản đồ. Bạn cũng có thể tạo danh sách tùy chỉnh để lưu nhiều vị trí.

Làm sao để tìm lại danh sách các vị trí đã lưu trên Google Map?

Để tìm lại danh sách các vị trí đã lưu trên Google Map, bạn cần mở ứng dụng Google Maps trên điện thoại hoặc máy tính của mình. Sau đó, nhấn vào biểu tượng menu ở góc trên bên trái và chọn địa điểm của tôi. Tại đây, bạn sẽ thấy danh sách các vị trí đã lưu của mình.

Cách xóa vị trí đã lưu trên Google Map?

Để xóa vị trí đã lưu trên Google Map, bạn chỉ cần mở ứng dụng Google Map trên điện thoại, chọn vị trí đã lưu từ menu, chọn vị trí muốn xóa và nhấn vào biểu tượng thùng rác.

5. Phần kết

Google Maps là một ứng dụng tuyệt vời. Bạn có thể tìm thấy rất nhiều tính năng hữu ích từ ứng dụng này. Chắc chắn nó sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị nhất. Hy vọng những chia sẻ về Cách lưu vị trí trên google map của Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo đã giúp bạn hiểu rõ hơn về ứng dụng bản đồ điện tử này.

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/cach-luu-vi-tri-tren-google-map-a23383.html