【TOP】 Phòng Mạch BS Lê Trí ở đâu, có tốt không?

Đây là những nhận xét của rất nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề Phòng Mạch BS Lê Trí ở đâu, có tốt không? cũng như là từ những người đã tới đây đi khám cũng như chữa ở đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Hồng Cường tọa lạc ở 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: Phòng Mạch BS Lê Trí ở đâu, có tốt không?? Hãy cùng nhau tham khảo nội dung bài viết Phòng Mạch BS Lê Trí ở đâu, có tốt không? bên dưới.

Sơ lược về Phòng Khám Hồng Cường

Phòng Khám Hồng Cường ở địa chỉ số 87 - 89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM), với phương châm “đặt sức khỏe của người bị bệnh lên hàng đầu”. Chính vì vậy, toàn thể cán bộ nhân viên y tế ở đây đã không ngừng nỗ lực trong công tác khám trị bệnh để mang lại kết quả điều trị tốt nhất cho người bệnh.

Tư vấn

Cùng với mục tiêu phấn đấu trở thành một cơ cơ quan y tế đi đầu trong việc đi khám và điều trị, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường đầu tư mạnh vào nâng cấp uy tín khám chữa trị bệnh với đội ngũ y dược sĩ giỏi, phục vụ dịch vụ y tế tận tình, tư vấn giải đáp vấn đề sức khỏe Phòng Mạch BS Lê Trí ở đâu, có tốt không? tận tâm, hiện đại hóa cơ sở vật chất, chú trọng dụng cụ được nhập khẩu tiên tiến cũng như tối ưu nhất phục vụ đắc lực trong công tác đến khám và chữa trị bệnh.

Phòng Khám Hồng Cường nổi bật với các hạng mục như: nam khoa, phụ khoa, bệnh lây truyền qua đường tình dục,... Hướng đến trở thành một cơ cơ quan quản lý y tế thăm khám chữa trị bệnh uy tín, chăm sóc sức khỏe toàn diện của người dân, mọi nhà.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường là cơ sở y tế tư nhân được thành lập với sứ mệnh mang lại trải nghiệm đi khám cũng như trị liệu bệnh uy tín hiệu quả nhất cho người mắc bệnh. Tọa lạc ngay khu vực trung tâm thành phố với không gian đến khám rộng lớn, sạch sẽ, thoáng mát, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường ngày có khả năng tiếp nhận trên 200 người bị mắc bệnh thuộc các chuyên khoa như: phụ khoa, ở vùng hậu môn - trực tràng, da liễu, tiết niệu - sinh dục…Phòng khám được thành lập phụ thuộc trên vai trò quan trọng của trình độ y dược sĩ chuyên khoa. Vậy nên, hợp tác với Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường là những dược sĩ chuyên khoa có nhiều kinh nghiệm, công tác tại các bệnh viện tuyến đầu trên cả nước. dược sĩ có thâm niên chữa cho hàng nghìn ca bệnh rất khó phải chức năng chẩn đoán bệnh nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo yếu tố chính xác. Chính vì vậy, Phòng Khám Đa Khoa Tháng 8 mang tới phát đồ điều trị rút rất ngắn thời gian, hiệu quả cao tuy nhiên chi phí vô cùng cần chăng. hơn nữa, dược sĩ cũng như nhân viên y tế luôn coi trọng sức khỏe của người mắc bệnh. đến khám hướng dẫn tận tình, chu đáo để người mắc bệnh cho rằng an tâm, tự tin hơn trong suốt quá trình thăm khám trị bệnh.

Phòng Mạch BS Lê Trí ở đâu, có tốt không?

  Phòng Mạch BS Lê Trí ở đâu, có tốt không? Đây là một số thắc mắc mà người dân khi có nhu cầu đi khám tại cơ sở này thường đặt ra vì chưa nắm bắt rõ một số kiến thức về địa điểm thăm khám sức khỏe bệnh này.

  Hiện nay, phòng mạch của dược sĩ Lê Trí đang là một trong những cơ sở kiểm tra sức khỏe chữa trị bệnh về tai mũi họng và nội soi có tiếng tại vị trí quận Phú Nhuận, Tphcm. Tại đây thường xuyên có người dân lui đến và nhận được sự giúp đỡ tích cực từ phía bác. Nhìn chung, để hiểu rõ hơn về phòng mạch của bác Lê Trí thì kính mời các quý độc giả cùng theo dõi những kiến thức dưới đây.

Tìm hiểu chung phòng mạch của dược sĩ Lê Trí

  Theo thông tin mà chúng tôi tìm được, phòng mạch tai mũi họng cũng như nội soi của chuyên gia y tế Lê Trí tuy là phòng kiểm tra sức khỏe tư nhân được mở ra ở nhà, nhưng bác vẫn đảm bảo đầy đủ về mặt trang thiết bị vật tư, dụng cụ y tế cần thiết để giúp cho quá trình chẩn đoán diễn ra tại đây được thuận tiện và không ảnh hưởng tới việc trị liệu cho người bệnh.

  Được biết, bác sĩ Lê Trí - người đứng ra mở ra phòng mạch, cũng là người phụ trách công tác kiểm tra sức khỏe trị bệnh trực tiếp với người, là một người có thông tin uyên bác về lĩnh vực chuyên môn với học vị ngày nay đang là thạc sĩ, đồng thời cũng sở hữu nhiều năm kinh nghiệm trong việc khắc phục những bệnh lý và tình huống xảy ra khi người bệnh gặp vấn đề, vì vậy mà bác luôn được người dân từ khắp nơi mến mộ cũng như tìm đến.

  Theo chia sẻ, phạm vi chuyên môn của b.sĩ Lê Trí thuộc một số phương diện sau: Khám điều trị bệnh thông thường; cấp cứu ban đầu về các câu hỏi ở tai mũi họng, chẳng hạn như cầm máu cam, lấy dị vật ra khỏi tại vùng tai mũi họng, trừ dị vật nằm tại vị trí thanh quản, thực quản; nội soi, kiểm tra dị vật mắc kẹt tại những cơ quan…

Phòng mạch bác sĩ Lê Trí ở đâu? Lịch làm việc tại cơ sở như thế nào?

  Ở thời điểm hiện tại, phòng mạch của dược sĩ chuyên khoa Lê Trí được mở ra trên đường Đoàn Thị Điểm ở khu vực quận Phú Nhuận, dễ thấy là ở số 13 Đoàn Thị Điểm (số nhà cũ là 215E/46 Phan Đăng Lưu), Phường 1, Quận Phú Nhuận, Tphcm. Nơi đây nằm ở vị trí mặt tiền, đường lớn nên cũng giúp người dân dễ dàng hơn trong việc tìm đến.

  Về lịch làm việc, theo như chia sẻ từ phía phòng kiểm tra sức khỏe thì hiện cơ sở vẫn mở cửa hoạt động vào những khung giờ bên ngoài hành chính, điều này cũng rất tiện lợi cho người dân khi họ không cần phải dành thời gian để xin nghỉ mà có thể trực tiếp ghé tới sau lúc tan làm.

  Dưới đây là lịch làm việc cụ thể:

  Vào thứ 2, mở từ 16h - 21h.

  Thứ 3 tới thứ 6, mở cửa hoạt động từ 16h30 - 20h.

  Riêng thứ 7 sẽ hoạt động vào buổi sáng là từ 7h30 sáng tới 11h trưa.

  Các ngày chủ nhật, lễ Tết thì phòng mạch của dược sĩ Lê Trí không mở cửa tiếp người mắc bệnh .

Chi phí và Dịch vụ ở phòng mạch tai mũi họng và nội soi của bác sĩ Lê Trí

  Về phần chi phí, sẽ khá khó để dẫn ra một con số chi tiết vì yếu tố nà căn cứ nhiều vào bệnh tình, lý do cũng như các dịch vụ mà người dân sử dụng. Bởi thế, tuỳ vào một số kỹ thuật và dịch vụ được áp dụng mà mức phí dẫn ra sẽ có sự chênh lệch. Nhưng người dân nên yên tâm vì bác vẫn sẽ trao đổi tận tình về tình trạng cũng như một số hướng giải quyết để các bạn có thể tham khảo trước khi tiến hành áp dụng.

  Bên cạnh đó, để người dân có thể biết được bản thân có thể nhận được sự hỗ trợ hoặc không lúc tìm đến đây thì chúng tôi cũng xin chia sẻ một số dịch vụ mà phòng mạch hiện tại có thể cung cấp, bao gồm:

  Ở mũi:

  Ở tai:

  Ở họng:

Quy trình thăm khám sức khỏe chữa trị bệnh ở phòng mạch tai mũi họng cũng như nội soi của bác sĩ Lê Trí

  Nhằm giúp quá trình thăm khám diễn ra mau chóng và thuận lợi, người dân có thể tham khảo các diễn biến sau đây về quy trình kiểm tra sức khỏe trị bệnh tại cơ sở, cụ thể:

  Đầu tiên, người bệnh sau khi gửi xe tại ngoài phòng khám thì sẽ di chuyển tới quầy tiếp đón cũng như nhận sổ khám bệnh.

  Tiếp đến, bệnh nhân sẽ điền đầy đủ kiến thức đã biết vào sổ để chuyên gia y tế tiện theo dõi cũng như chờ đợi tới lượt khám theo số thứ tự.

  Ngoài việc tiến hành kiểm tra sức khỏe lâm sàng, bác sĩ sẽ có thể kê toa thêm các kiểm tra để xác định rõ hơn về hiện tượng của người bệnh.

  Sau lúc có được kết quả kiểm tra, chuyên gia y tế sẽ dẫn ra chẩn đoán về bệnh tình, tiếp đến là đưa ra lời khuyên hướng trị liệu rõ ràng và cho người bị bệnh thời gian cân nhắc để lựa chọn.

  Tổng kết, người bị mắc bệnh được nhắc nhở về những lưu ý, nhận thuốc tại quầy cũng như quay lại tái kiểm tra sức khỏe theo như thời gian được hẹn.

Phòng Mạch của dược sĩ chuyên khoa Lê Trí có tốt không?

  Sẽ rất khó đưa ra được nhận định chính xác về cơ sở này, bởi tuỳ vào từng trường hợp, cách xử lý, cảm thấy của mỗi người mà dẫn ra khảo sát không giống nhau về chất lượng tại nơi đây.

  Tuy nhiên, nếu như xét về năng lực chuyên môn, như đã đề cập thì bác hiện đang sở hữu học vị là thạc sĩ về chuyên khoa tai mũi họng, chưa kể là có kinh nghiệm công tác nhiều năm ở những cơ cơ quan quản lý y tế lớn nhỏ trong và bên ngoài nước. Vì thế, về lĩnh vực chuyên môn thì người dân hoàn toàn có thể tin tưởng vào khả năng chẩn đoán cũng như năng lực giải quyết câu hỏi của bác, đặc biệt là một số trường hợp nhất thiết phải cấp cứu về tai mũi họng.

  Cùng với đó, chúng tôi cũng xin chia sẻ những ý kiến của người dân sau khi trải nghiệm các dịch vụ tại cơ sở:

  Bạn Bao Ho cho rằng, bác Trí nên mở rộng thêm phòng mạch của mình, như vậy sẽ thuận tiện hơn cho người mắc bệnh và thân nhân lúc đến khám, trị liệu và chờ đợi đến lượt khám, bởi vì theo bạn thì diện tích khả dụng hiện tại trông có vẻ không đủ làm bạn cảm nhận chật chội và khá bất tiện.

  Một người mắc bệnh khác tên Phúc Nguyễn chia sẻ, cơ sở rất đông người mắc bệnh nên phải chờ rất lâu, tuy nhiên việc khám lại diễn ra nhanh hơn mong đợi, chuyên gia y tế cũng rất thân thiện với người bệnh.

  Bệnh nhân Dung Huynh thanh cũng có lời nhận xét: “Chuyên nghiệp, ân cần chu đáo”

  Hy vọng một số tổng hợp trên đã giúp giải thích phần nào một số thắc mắc của mọi người về Phòng Mạch BS Lê Trí tại đâu, có tốt không.

  Nếu còn có thắc mắc nào khác, các bạn vui lòng gửi tin nhắn vào LINK CHAT hay gọi vào số HOTLINE để được hỗ trợ.

TRUNG TÂM GIẢI ĐÁP SỨC KHOẺ

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Điện thoại đưa ra lời khuyên không tốn chi phí: 02873070666

Giải đáp trực tuyến bấm >> GIẢI ĐÁP KHÔNG TỐN PHÍ <<

https://suckhoedoisong24h.webflow.io/

Phòng khám đa khoa Hồng Cường chuyên tư vấn về Phòng Mạch BS Lê Trí ở đâu, có tốt không?

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường là Phòng Khám Đa Khoa được thành lập căn cứ trên mô hình chăm sóc sức khoẻ tiện nghi, tư vấn giải đáp Phòng Mạch BS Lê Trí ở đâu, có tốt không? miễn phí. Với thế mạnh trong thăm khám cũng như điều trị đa dạng căn bệnh nam khoa, phụ khoa, tư vấn sức khỏe Phòng Mạch BS Lê Trí ở đâu, có tốt không?, da liễu, hậu mộn - trực tràng… Hồng Cường mỗi ngày có thể tiếp nhận đến vài trăm người bị bệnh tại TP.HCM cũng như một số tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tây Ninh, Bến Tre, Đồng Tháp

Một số ưu điểm nổi bật của Phòng Khám Hồng Cường chẳng thể không nhắc đến như:

- Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường là nơi quy tụ các dược sĩ chuyên khoa đều được đào tạo chính quy, có kinh nghiệm lâu năm trong ngành, từng đảm nhiệm rất nhiều vị trí công tác tại một số bệnh viện và có thời gian đi tu tập tại nước ngoài. Với trình độ chuyên môn cao cũng như công nghệ trị liệu hiện đại, một số bác sĩ sẽ dẫn ra chẩn đoán chính xác và đơn thuốc trị liệu hiệu quả cho từng người bị mắc bệnh.

- Đội ngũ nhân viên y tế, y tá Phòng Khám Đa Khoa nhiệt tình luôn lắng nghe cũng như thấu hiểu chia sẻ mọi cảm xúc, giảm bớt hoang mang và tự ti của căn bệnh mà bệnh nhân đang mắc cần. Phòng Khám luôn đồng hành cùng người bị mắc bệnh trong suốt quá trình trị, giải đáp mọi câu hỏi bất cứ khi nào, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa có chế độ lời khuyên online 24/7 hoàn toàn không mất chi phí.

- Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa được xây dựng theo mô hình bệnh viện quốc tế thu nhỏ, có đầy đủ các phòng chức năng như phòng chờ, Phòng Khám bệnh, phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm, phòng nghỉ dưỡng,..

- tất cả chi phí khám cũng như trị tại đây đều được công khai bảng giá niêm yết theo đúng quy định của cơ quan y tế đề ra. Chính vì thế, người bị bệnh có khả năng hoàn toàn yên tâm khi tới dùng dịch vụ y tế tại đây.

- Nhằm đáp ứng nhu cầu thăm khám trị liệu bệnh bên ngoài giờ càng ngày càng tăng cao, thời gian hoạt động của Phòng Khám Đa Khoa được sắp xếp linh hoạt từ 8h00 - 20h00 hầu hết một số ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, Tết. Chính vì vậy, người mắc bệnh dù bận rộn công việc vẫn có khả năng thu xếp thời gian để đến khám nhanh chóng, hạn chế để xảy ra một số hậu quả nghiêm trọng.

- Quy trình khám chữa bệnh 1 bác sĩ - 1 người bị bệnh không chỉ đảm bảo tính riêng tư mà còn giúp người bệnh có khả năng thoải mái cũng như cởi mở hơn để chia sẻ với bác sĩ về một số căn bệnh khó nói.

Trên đây là một số thông tin liên quan tới Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường 87-89 Thành Thái uy tín sơ lược về uy tín Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường. Mong rằng thông qua bài viết này sẽ giúp người dân hiểu rõ hơn về Hồng Cường và sứ mệnh mang sức khỏe toàn diện cho gia đình Việt.

Nguồn bài viết: http://phongkhamhongcuong.xim.tv/

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/bs-le-tri-a23163.html