14 Quán Rượu Yên Tĩnh Ở Sài Gòn Thưởng Thức Ly Cocktail Độc Đáo

Quán rượu là một địa điểm ăn chơi khá phổ biến của giới trẻ ngày nay. Cuộc sống ngày càng hiện đại kéo theo nhu cầu của con người tăng, tụ điểm vui chơi cũng tăng theo mà tiêu biểu là các quán rượu chill. Sau một ngày làm việc mệt mỏi thì các chill bar chính là nơi để giải tỏa mọi căng thẳng, mệt mỏi, thả mình vào những ly cocktail cùng tiếng nhạc du dương. Vậy thì mời bạn tham khảo ngay 14 quán rượu cực chill và yên tĩnh ở Sài Gòn nhé!

Cocktail Là Gì?

Trước khi tìm hiểu cụ thể về các địa điểm quán chill Sài Gòn, chúng ta cùng tìm hiểu về khái niệm cocktail là gì? Cocktail là một loại chất kích thích và được pha chế từ nhiều thành phần gồm: rượu, nước, đường cùng các nguyên liệu khác. Công thức pha chế cocktail thì cực kỳ đa dạng, nguyên liệu chính vẫn là rượu có thể pha cùng nước ngọt, nước trái cây, sữa,…và được trang trí bởi lát cam, chanh hay lá húng, bạc hà thêm phần đẹp mắt.

Cocktail là gì?

Cocktail là thức uống khá phổ biến với nhiều người nhưng có thể khó uống với những người lần đầu uống. Cocktail có vị nồng, hơi cay và có chút đắng của rượu cùng hương vị trái cây mà bạn yêu thích. Thưởng thức một ly cocktail có thể giúp bạn giảm căng thẳng, cân bằng cảm xúc.

Xem thêm: Bật Mí 10 Công Thức Pha Chế Rượu Vodka

Lý Do Nên Chọn Những Quán Rượu Yên Tĩnh

Nếu bar sôi động là nơi để bạn cùng bạn bè vui chơi xả stress sau những bộn bề cuộc sống thì những quán rượu yên tĩnh chính là nơi tốt nhất để bạn có thể bình tĩnh, cân bằng cảm xúc và suy nghĩ về cuộc sống. Tại những quán chill, chỉ với ly cocktail đậm đà trong một không gian yên tĩnh, ánh sáng nhẹ cùng tiếng nhạc sâu lắng sẽ phần nào giúp bạn cảm thấy bình yên, suy nghĩ thấu đáo hơn về công việc hay cuộc sống.

Những quán rượu yên tĩnh chính là nơi tốt nhất để bạn xả Stress

14 Quán Rượu Yên Tĩnh Tại Sài Gòn

Những quán rượu yên tĩnh cũng chính là địa điểm thích hợp cho hẹn hò, nơi chia sẻ câu chuyện cuộc sống. Sau đây Rượu Plus sẽ liệt kê loạt danh sách cocktail bar Sài Gòn cực chill và yên tĩnh bạn có thể tham khảo.

1.PK Maltroom

Cocktail bar Quận 1 PK Maltroom là một quán rượu nổi tiếng với phong cách cổ kính. Bước vào Maltroom, bạn sẽ cảm nhận được sự ấm cúng như đang ở trong ngôi nhà chung. Quán rượu này được decor theo một phong cách khá hoài cổ như đèn dầu, hoa khô, xe đạp làm hiện lên hình ảnh quen thuộc và gần gũi với nhiều người.

Cocktail bar Quận 1 PK Maltroom

Rượu vang Pháp; Whisky Nhật, Mỹ là những món đồ uống nổi tiếng nhất trong menu rượu tại đây. Menu rượu đa dạng, quầy bar dài và có những bàn trực tiếp tại quầy rượu cho những cuộc hẹn.

2. Rabbit Hole

Là một quán pub nhỏ giữa lòng Sài Gòn, Rabbit Hole được ví như một thiên đường tĩnh lặng cho những người mang nhiều tâm sự. Phong cách thiết kế và decor của Rabbit Hole được lấy cảm hứng từ quán rượu cổ phương Tây với những cảm giác rất yên lặng, bình thản. Điểm cộng lớn nhất của quán rượu chill này chính là bạn có thể yêu cầu bartender pha chế bất cứ loại cocktail nào mang hương vị bạn ưa thích bên ngoài menu rượu.

Rabbit Hole - quán pub nhỏ giữa lòng Sài Gòn

Rabbit Hole - quán pub nhỏ giữa lòng Sài Gòn

3. The Iron Bank

The Iron Bank là quán cocktail bar khá nổi tiếng của nhiều bạn trẻ. Quán rượu thu hút khách bởi cách pha cocktail độc đáo, cách trình bày và hương vị rất mới lạ. Quầy bar nơi đây dài, pha chế trực tiếp trước khách hàng. Không gian tuy không quá rộng nhưng đường lối decor như khiến không gian mở ra, tạo cảm giác thân thuộc và bình yên cho thực khách.

Quán cocktail bar khá nổi tiếng của nhiều bạn trẻ

4. The Gin House

Nếu bạn là một người yêu thích dòng nhạc Acoustic lãng mạn thì đừng bỏ qua quán cocktail bar này. Với điểm mạnh là đồ uống đa dạng hương vị từ trái cây cho đến thảo mộc, cocktail từ rượu Gin nơi đây sẽ khiến bạn ấn tượng. Không gian nổi bật với lối decor từ gỗ cùng ánh đèn lung linh khiến bạn phần nào thư giãn hơn.

Không gian nổi bật với lối decor từ gỗ cùng ánh đèn lung linh

Không gian nổi bật với lối decor từ gỗ cùng ánh đèn lung linh

5. Carmen Bar

Ánh đèn hồng huyền ảo cùng những ánh nến lung linh trên bàn, Carmen Bar gây ấn tượng bởi một không gian cự chill và ấm áp. Đây là một trong những quán rượu yên tĩnh thu hút nhiều bạn trẻ Sài Gòn. Hằng đêm, các ca sĩ nước ngoài sẽ tới trình diễn những bản nhạc Latin vô cùng sôi động, phóng khoáng và cực kỳ hút mắt bạn.

Quán rượu yên tĩnh thu hút nhiều bạn trẻ Sài Gòn

6. Drinking And Healing

Còn gì tuyệt hơn khi được nhâm nhi những ly cocktail siêu ngon và lạ mắt, cùng thả mình trong không gian mộc mạc, bình dị. Drinking & Healing có menu cực đa dạng với 15 loại cocktail kinh điển từ rượu Vodka, Rum, Whisky cùng các hương liệu thảo mộc và trái cây vô cùng hấp dẫn. Quán rượu gần đây tại 25 Hồ Tùng Mậu, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Hồ Chí Minh hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm hết sức tuyệt vời.

Drinking & Healing có menu cực đa dạng với 15 loại cocktail kinh điển

Drinking & Healing có menu cực đa dạng với 15 loại cocktail kinh điển

7. Inthe MOOD

Bar cocktail Inthe MOOD là một quán rượu nổi tiếng, tên quán được lấy cảm hứng từ một bộ phim của Mỹ tên In the Mood for Love. Quán được decor theo phong cách retro và tranh trang trí là những bức họa từ Hong Kong. Bạn là người yêu thích sự yên tĩnh và dòng nhạc nhẹ nhàng, thưởng thức những ly whisky đa dạng thì đừng bỏ lỡ Inthe MOOD nhé.

Inthe MOOD được lấy cảm hứng từ một bộ phim của Mỹ tên In the Mood for Love

8. Kitchen & Bar

Tọa lạc ở 52 Đông Du, P. Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh, Kitchen & Bar là top những quán rượu yên tĩnh lý tưởng để chill cuối tuần cùng đám bạn. Quán có không gian rộng rãi tới hai tầng. Tầng 1 là nơi thưởng thức bữa trưa, bữa tối với các món ăn Việt. Tầng 2 là quầy Bar với đầy đủ các loại rượu nổi tiếng. Tên gọi cocktail của nơi đây khá lạ tai như: Ốc len xào dừa, phở, gạo nếp, canh mây,…nên đừng nhầm sang gọi món ăn nhé!

Quán Kitchen & Bar có không gian rộng rãi tới hai tầng

Quán Kitchen & Bar có không gian rộng rãi tới hai tầng

9. Tamarind - Hidden Cocktail Bar

Ứng cử viên tiếp theo được bật mí chính là Tamarind - Hidden Cocktail Bar. Cocktail nơi đây khá đa dạng, hương vị mới mẻ và độc lạ. Bartender nơi đây hầu hết là người có kinh nghiệm cao, cực kỳ chuyên nghiệp và thân thiện. Bạn hoàn toàn có thể ngồi trực tiếp tại quầy bar để ngắm nhìn các động tác pha chế vô cùng điêu luyện và thưởng thức ly cocktail của mình.

Tamarind - Hidden Cocktail Bar

10. Layla Eatery & Bar

Không gian dịu nhẹ và ấm cúng nhưng không kém phần sang trọng, lịch lãm của Layla Eatery & Bar chính là điểm thu hút khách tới nơi đây. Menu rất phong phú với đủ loại cocktail trang trí bắt mắt, hương vị có thể chinh phục được rất nhiều khách hàng. Nếu bạn là một người thiên về sự yên tĩnh, bình yên nhưng lại muốn giao tiếp cùng nhiều bạn trẻ thì đừng bỏ qua Layla Eatery nhé!

Không gian dịu nhẹ và ấm cúng nhưng không kém phần sang trọng

Không gian dịu nhẹ và ấm cúng nhưng không kém phần sang trọng

11. Chill Sky Bar

Chill Sky Bar - một địa điểm sở hữu view vô cùng lung linh, lộng lẫy khi được ngắm nhìn trực tiếp thành phố từ trên cao. Không gian mở cực chill cùng tiếng nhạc nhẹ nhàng, trong tay là ly cocktail hương vị bạn yêu thích nhất thì quả thật không còn gì thỏa mãn hơn.

Chill Sky Bar - một địa điểm sở hữu view vô cùng lung linh

12. Yolo Pub & Cafe

Đừng bỏ qua Yolo Pub & Cafe nếu bạn là một người thích những trải nghiệm mới lạ. Tọa lạc tại tụ điểm ăn chơi sầm uất Bùi Viện, quán rượu Yolo nổi bật lên với không gian lung linh, âm nhạc sôi động đậm phong cách giới trẻ. Nơi đây còn có menu đồ ăn vô cùng đa dạng từ món Á sang món Âu hết sức hấp dẫn.

Quán rượu Yolo nổi bật lên với không gian sôi động

Quán rượu Yolo nổi bật lên với không gian sôi động

13. Air 360 Sky Lounge

Một địa điểm quán rượu chill vô cùng thú vị cho bạn trải nghiệm chính là Air 360 Sky Lounge. Đây là quán bar rất nổi tiếng vì có không gian mở 360 độ, giúp bạn thỏa sức ngắm nhìn toàn cảnh Sài Gòn vào buổi đêm. Âm nhạc sôi động cùng đồ uống đa dạng cũng thêm một điểm cộng cho nơi đây.

Âm nhạc sôi động cùng đồ uống đa dạng

14. Broma Not A Bar

Sở hữu vị trí tuyệt đẹp và thuận lợi bậc nhất Sài thành. Broma Not a Bar chính là nơi lưu chân của những khách hàng ưu tiên sự yên tĩnh. Quán được decor khá đơn giản, ánh sáng mờ ảo cùng tiếng nhạc êm đềm khiến nơi đây trở thành địa điểm hàng đầu cho hẹn hò cặp đôi.

Broma Not a Bar chính là nơi lưu chân của những khách hàng ưu tiên sự yên tĩnh

Broma Not a Bar chính là nơi lưu chân của những khách hàng ưu tiên sự yên tĩnh

Trên đây là tổng hợp 14 quán rượu cực chill và yên tĩnh của Sài Gòn mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng những thông tin hữu ích ở trên phần nào giúp bạn có thêm kiến thức và lựa chọn cho mình được địa điểm chill hợp ý nhất. Chúc bạn thành công!

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/cac-quan-cocktail-o-sai-gon-a23120.html