[Bật mí] Mẹo bấm biển số xe đẹp ít ai biết 2023

Biển số xe không chỉ là cách nhận diện từng phương tiện tham gia giao thông mà còn là biểu tượng thể hiện cá nhân, phong thuỷ của mỗi chủ xe. Vì vậy mà việc săn đón cách bấm biển số xe đẹp đã trở thành một trào lưu thú vị. Dưới đây là những mẹo bấm biển số xe độc đáo mà ít ai biết, hãy cùng khám phá những điều thú vị cùng CoolMate nhé!

Thế nào là biển số xe đẹp?

Theo quan điểm của nhiều người từ xưa đến nay, biển số xe được đánh giá đẹp là khi cộng các con số lại nếu được từ 7 nút trở lên sẽ là đẹp (sức mạnh diệu kỳ), 8 nút là phát tài, phát lộc, 9 nút được cho rằng đẹp tuyệt vời nhất vì là cửu, mang ý nghĩa trường tồn. Hoặc là những dãy số tiến kiểu: 1234, 2324, 6868,… Đọc có vần - thuận tai người đọc hoặc biển số hợp phong thủy cũng được nhiều chủ xe mong muốn có.

meo-bam-bien-so-xe-dep-2023-2451

Biển số xe được đánh giá đẹp khi có 9 nút

Những biển số xe xấu mà chủ xe không muốn sở hữu

Mỗi người sẽ có cách nhìn về biển số xe khác nhau, từ đó tạo nên sự khác biệt về quan điểm về cái đẹp và xấu. Tuy nhiên, dưới đây là danh sách những biển số xe được xem là cực kỳ xấu mà bất kỳ chủ xe nào cũng né tránh:

meo-bam-bien-so-xe-dep-2023-2451

Biển số xe có số 76 liên quan đến thất lộc nên không ai mong muốn

Cách bấm biển số đẹp 2023

Nếu bạn đang chuẩn bị mua xe và bấm biển số xe thì đừng quên tham khảo ngay 4 cách bấm biển số đẹp 2023:

Cách 1: Canh đầu số đẹp

Một trong những chiêu thức được nhiều người áp dụng là canh đầu số đẹp cho biển số xe. Thực hiện việc này đòi hỏi bạn sẽ phải chờ đợi cho tới khi một đầu số đẹp xuất hiện trước mắt trước khi thực hiện việc bấm biển số. Việc canh đầu số đẹp được cho là có khả năng làm tăng cơ hội bạn có được một biển số xe đẹp hơn so với việc bấm biển ngẫu nhiên. Tuy nhiên, cũng cần lưu ý rằng không phải lúc nào bạn cũng sẽ thành công trong việc chọn được biển số đẹp, vì cùng với bạn còn rất nhiều người khác cũng đang săn lùng những biển số tương tự.

Cách 2: Giữ nút bấm hoặc Enter 5 - 10 giây

theo kinh nghiệm gia truyền được chia sẻ bởi những người thường xuyên bấm biển số xe là việc đè và giữ nút cấp biển hoặc nút Enter trong khoảng thời gian từ 5 đến 10 giây. Theo quan niệm này, việc làm này có thể làm tăng khả năng bạn sẽ bấm được biển số xe đẹp hơn.

Cách 3: Chọn ngày đẹp đi bấm biển số

Nên xem xét ngày bấm biển số xe là ngày đẹp trong lịch phong thuỷ, cũng như khung giờ hợp với tuổi của chủ xe để tăng cơ hội tạo ra một nguồn năng lượng tích cực.

Tâm trạng thỏa mái và yên bình cũng là yếu tố quan trọng trong quá trình bấm biển số. Do đó, chủ xe nên chuẩn bị đầy đủ giấy tờ, không nên để bản thân quá căng thẳng khi bấm biển. Bên cạnh đó, nhiều “bàn tay vàng trong làng bốc biển” cũng chia sẻ bí kíp rửa tay thật sạch sẽ trước khi bấm giúp tăng thêm cơ hội sở hữu biển số đẹp.

meo-bam-bien-so-xe-dep-2023-2451

Nên xem xét ngày bấm biển số xe là ngày đẹp trong lịch phong thuỷ

Cách 4: Nhờ người khác bấm biển hộ

Theo Căn cứ theo Khoản 5, Điều 9 Thông tư 58/2020/TT-BCA, khi đi bấm biển số xe ô tô hoặc xe máy thì không nhất thiết phải chính chủ xe đi bấm biển số. . Điều này đồng nghĩa với việc nếu chủ xe không cảm thấy tự tin về vận may của mình thì có thể sử dụng cách bấm biển số xe đẹp khi nhờ người xung quanh bấm hộ.

Chỉ cần người đi bấm biển số xe có mang theo giấy hẹn bấm biển số, xuất trình thêm Căn cước công dân hoặc Chứng minh nhân dân là hoàn toàn có thể tiến hành bấm biển số xe ô tô hoặc xe máy.

Quy trình bấm biển số xe ô tô và xe máy 2023

Quy trình bấm biển số xe áp dụng cho cả xe ô tô và xe máy bao gồm:

Bước 1: Chuẩn bị các tài liệu cần thiết

Đến cơ quan quản lý giao thông hoặc trạm dịch vụ bấm biển số để thanh toán lệ phí bấm biển số.

Bước 3: Điền thông tin

Điền thông tin cần thiết vào mẫu đơn đăng ký bấm biển số xe, bao gồm thông tin chủ xe, thông tin xe và lựa chọn biển số (nếu có).

Bước 4: Chụp ảnh và in biển số

Chụp ảnh xe (thường bao gồm mặt trước, mặt sau và hình thức).

Dựa vào thông tin bạn cung cấp và dựa trên hệ thống, biển số xe sẽ được in ra và gắn lên xe.

meo-bam-bien-so-xe-dep-2023-2451

Khi đi bấm biển số xe nhớ mang theo giấy hẹn hoặc biên lai mua xe

Như vậy, cách bấm biển số xe đẹp 2023 được chia sẻ trên có như mong đợi hay không cũng sẽ liên quan đến sự may mắn của mỗi người. Hãy tận dụng những gợi ý và nguyên tắc phù hợp với bạn để tìm ra biển số xe ô tô hoặc xe máy đẹp nhất có thể nhé!

Nhớ theo dõi CoolBlog thường xuyên để đón đọc thêm muôn điều giải trí hay ho khác nữa nhé!

Coolmate - Nơi mua sắm đáng tin cậy dành cho nam giới!

>>> Xem thêm:

Ý nghĩa biển số xe và cách dịch biển số xe theo phong thuỷ A-Z

Tổng hợp 30 phim Doraemon tập dài đáng xem nhất

Tổng hợp 10 truyện tranh Việt Nam gắn liền với tuổi thơ

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/so-2023-dep-a23113.html