Vé máy bay đi TP HCM

Sài Gòn là một điểm dừng chân yêu thích của những người đam mê du lịch, đặc biệt là các bạn trẻ. Du khách đến đây sẽ bị thu hút bởi khung cảnh rực rỡ về đêm, những con phố nhộn nhịp, sầm uất, ẩm thực đa vùng miền và nhiều di tích văn hóa lâu đời… Đặc biệt, Sài Gòn còn là thiên đường mua sắm dành cho các tín đồ nghiện shopping. Chỉ cần đặt vé máy bay Nha Trang Sài Gòn tại Traveloka là bạn đã có thể vi vu khám phá thành phố nhộn nhịp này rồi!

Đôi nét về Sài Gòn

Sài Gòn là tên gọi cũ của Thành phố Hồ Chí Minh, tuy đã được đổi tên cách đây khá lâu nhưng người Việt Nam vẫn thích dùng tên gọi thân thương này. Không chỉ là trung tâm văn hóa - chính trị - kinh tế lớn nhất miền Nam, Sài Gòn còn là một trung tâm du lịch lớn của nước ta.

Tại đây có rất nhiều di tích lịch sử, bảo tàng lưu lại dấu ấn thời chống Pháp và Mỹ. Ngoài ra còn có nhiều công trình kiến trúc thời thuộc địa cũng làm khách du lịch Sài Gòn thích thú, quan tâm. Bên cạnh đó là các địa điểm vui chơi giải trí sầm uất, trung tâm mua sắm nổi tiếng… Chính bởi sự đông đúc, nhộn nhịp, xa hoa, Sài Gòn còn được biết đến với biệt danh “Thành phố không ngủ”.

du lich sai gon

Sài Gòn - địa điểm du lịch đầy lý thú.@Shutterstock

Thông tin chặng bay, giá vé máy bay Nha Trang đi Sài Gòn

Hiện nay, chặng bay từ Nha Trang đi Sài Gòn đã được các hãng hàng không nội địa khai thác. Tần suất các chuyến bay khá dày nên việc đặt vé máy bay Nha Trang Sài Gòn khá dễ dàng, chẳng hạn: Vietnam Airlines khai thác khoảng 6 chuyến/ngày, Vietjet Air thì khoảng 10 chuyến/ngày còn Pacific Airlines thì 1 - 2 chuyến/ngày.

ve may bay nha trang sai gon

Vé máy bay Nha Trang Sài Gòn tại Traveloka.@Traveloka

Cả 3 hãng hàng không này đều có lịch bay tất cả các ngày trong tuần, thời gian bay mỗi chuyến tầm 1h bay. Giá vé máy bay từ Nha Trang đi Sài Gòn dao động khoảng 579.320 VNĐ - 1.900.000 VNĐ/chiều. Giá vé sẽ có sự điều chỉnh tùy thuộc vào các thời điểm trong năm.

Dưới đây bảng thông tin giá vé máy bay Nha Trang Sài Gòn bạn có thể tham khảo để chuẩn bị chi phi cho hành trình khám phá “thành phố không ngủ” trong thời gian sắp tới.

Các chặng bay đi Sài GònĐiểm đếnHãng bayThời gian bayGiá vé tham khảo

Vé máy bay Nha Trang Sài Gòn

Sân bay Tân Sơn NhấtVietJet Air1 giờ 5 phút579.320 VND/kháchSân bay Tân Sơn NhấtBamboo Airways1 giờ836.000 VND/kháchSân bay Tân Sơn NhấtVietnam Airlines1 giờ 10 phút1.073.000 VND/khách

Ngoài ra, bạn có thể đặt vé xe khách tại Traveloka để trải nghiệm chuyến đi với giá vé phải chăng mà không cần tốn thời gian đến nhà ga hoặc văn phòng đại lý. Giá vé xe đi Sài Gòn dao động chỉ từ 150.000 - 1.000.000 VND tùy vào loại xe và điểm đón trả khách.

Traveloka đã hợp tác với hơn 20 hãng xe khách lớn ở Việt Nam như xe Hoa Mai, Liên Hưng, Tuấn Tú, Trung Nga, Thanh Thủy,.... Các hạng xe khách hiện có bao gồm xe khách thông thường, limousine, xe giường nằm cao cấp,… Hành khách có thể tận hưởng nhiều tiện nghi khác nhau trên xe khách như máy lạnh, nhà vệ sinh, wifi và ổ cắm điện, tùy thuộc vào hạng xe và loại xe khách.

Cách di chuyển từ trung tâm Nha Trang đến sân bay Cam Ranh

Một lưu ý quan trọng dành cho du khách là Sân bay Cam Ranh nằm cách TP Nha Trang 35km và nằm trong địa phận TP. Cam Ranh. Chính vì vậy, bạn cần chú ý thời gian di chuyển ra sân bay Cam Ranh để kịp giờ làm thủ tục nhé. Một số cách di chuyển bạn có thể tham khảo như:

xe dua don san bay Traveloka

Đặt xe đưa đón sân bay tại Traveloka.@Traveloka

Cách di chuyển từ sân bay Tân Sơn Nhất về trung tâm Sài Gòn

xe dua don san bay Traveloka

Đặt xe đưa đón sân bay Tân Sơn Nhất tại Traveloka.@Traveloka

Thời điểm thích hợp để du lịch Sài Gòn

Đói với một điểm đến nhộn nhịp quanh năm và muôn phần thú vị như thành phố mang tên Bác, dù bạn đến đây du lịch bất cứ lúc nào thì cũng có thể khám phá được những điều thú vị. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm du lịch, giai đoạn từ tháng 12 đến tháng 4 là thời điểm mà bạn nên đặt vé máy bay Nha Trang Sài Gòn và bắt đầu hành trình du lịch của mình. Lúc này Sài Gòn đang vào mùa khô, thời tiết nắng ráo sẽ thuận lợi hơn cho quá trình di chuyển và tham gia các hoạt động ngoài trời.

du lich sai gon

Sài Gòn - Thành phố không ngủ.@shutterstock

Một số điểm tham quan du lịch nổi tiếng tại Sài Gòn

Sài Gòn là thành phố đông đúc nhộn nhịp quanh năm, bất kể mùa nào bạn cũng có thể tham quan du lịch tại Sài Gòn. Một số địa điểm tham quan du lịch không thể bỏ lỡ tại Sài Gòn sẽ là:

pho di bo bui vien

Phố đi bộ Bùi Viện náo nhiệt và nhộn nhịp.@shutterstock

Kinh nghiệm đặt vé máy bay Nha Trang Sài Gòn giá rẻ cùng Traveloka

Nếu có ý định đặt vé máy bay Nha Trang Sài Gòn vào dịp lễ, Tết, bạn hãy sớm lên kế hoạch cho chuyến du lịch và truy cập vào Traveloka để đặt trước vé tầm 1 đến 2 tháng. Đây là một trong những bí kíp săn vé máy bay giá rẻ mà nhiều tín đồ đam mê du lịch vẫn thường xuyên áp dụng.

Ngoài ra, nếu muốn tiết kiệm thêm chi phí du lịch, bạn có thể sử dụng combo du lịch Sài Gòn siêu tiện lợi của Traveloka. Phương án này sẽ giúp bạn tiết kiệm được tối đa thời gian và tập trung cho hành trình vi vu Sài thành của mình.

Bên cạnh đó, Traveloka còn mang đến rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho bạn khi đặt vé máy bay Nha Trang Sài Gòn. Đến với Traveloka, bạn sẽ được hỗ trợ tận tình bởi các tính năng hiện đại như Thông báo giá vé - giúp bạn không lo bỏ lỡ deal vé máy bay nào; Đổi lịch chuyến bay - nhanh chóng đổi chuyến bay dễ dàng hay Hoàn tiền dễ dàng khi huỷ chuyến bay.

Chỉ cần tấm vé máy bay Nha Trang Sài Gòn là bạn đã có thể thoải mái khám phá thành phố nhộn nhịp này rồi. Nhanh tay truy cập Traveloka để săn cho mình chiếc vé siêu rẻ cùng các chương trình ưu đãi hấp dẫn khác nhé.

Chặng xe khách phổ biến từ Nha Trang

Vé Xe Nha Trang Sài GònVé Xe Nha Trang Đà LạtVé Xe Nha Trang Đà Nẵng

Chặng xe khách phổ biến từ TP Hồ Chí Minh

Vé Xe Sài Gòn Đà LạtVé Xe Sài Gòn Đắk LắkVé Xe Sài Gòn Vũng TàuVé Xe Sài Gòn Ninh ThuậnVé Xe Sài Gòn Nha TrangVé Xe Sài Gòn Phú YênVé Xe Sài Gòn Phan ThiếtVé Xe Sài Gòn Rạch GiáVé Xe Sài Gòn Gia LaiVé Xe Sài Gòn Quảng Ngãi

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/ve-may-bay-sai-gon-nha-trang-a2264.html