Thông Tâm Mạch giúp điều trị bệnh suy nhược thần kinh và mất ngủ hiệu quả

Cuộc sống hiện đại với nhiều lo toan bộn bề khiến não bộ hoạt động quá tải, ảnh hưởng đến quá trình nghỉ ngơi và phục hồi của cơ thể. Từ đó, dẫn đến căn bệnh suy nhược thần kinh. Tình trạng này kéo dài không chỉ gây ra những ảnh hưởng xấu đến cơ thể người bệnh mà còn có tác động không nhỏ đến chất lượng cuộc sống. Vậy những biểu hiện của căn bệnh này ra sao và đâu là thuốc điều trị bệnh suy nhược thần kinh, mất ngủ hiệu quả nhất?

Suy nhược thần kinh là tình trạng rối loạn chức năng của vỏ não khi tế bào não làm việc quá tải, dẫn đến suy nhược, ảnh hưởng đến quá trình nghỉ ngơi và hồi phục của cơ thể. Bệnh suy nhược thần kinh có liên hệ chặt chẽ đến các căn bệnh trầm cảm, rối loạn lo âu, mất ngủ… mang đến nhiều tác hại khôn lường đến cuộc sống người bệnh.

Triệu chứng của bệnh suy nhược thần kinh

Tùy theo cơ địa và môi trường sinh hoạt mà người bị suy nhược thần kinh có những triệu chứng như sau:

- Người bệnh hay bị hoa mắt, chóng mặt, ù tai, choáng váng, xây xẩm, đầu đau âm ỉ…

- Luôn cảm thấy mệt mỏi, khó tập trung, ăn không ngon, ngủ không sâu.

- Tâm lý có sự thay đổi với các biểu hiện như thiếu kiềm chế, không kiên nhẫn, dễ bị kích động, hay cáu gắt và nóng nảy…

- Người bệnh bị mất ngủ, khó ngủ, ngủ không yên, hay nằm mộng, dễ tỉnh và khó ngủ lại.

- Trí nhớ bị suy giảm, nhanh quên, khó tiếp thu và thiếu tập trung.

- Tay chân toát mồ hôi và run rẩy, mang theo những cơn nóng bừng hoặc lạnh toát, hoạt động tình dục kém, ở nam giới thường bị di mộng tinh, nữ giới bị rối loạn kinh nguyệt.

Những triệu chứng trên đây thường kéo dài dai dẳng, tái phát, khó hồi phục.

Thông Tâm Mạch giúp an thần, ngon giấc

Thông Tâm Mạch là thực phẩm chức năng có tác dụng dưỡng tâm, an thần, tăng cường lưu thông máu giúp cải thiện chứng đau đầu, khó ngủ, hồi hộp, đánh trống ngực, căng thẳng thần kinh… Đặc biệt sản phẩm còn giúp dự phòng một số biến chứng tim mạch, tăng cường khả năng bền của hồng cầu, hỗ trợ cho người mắc bệnh về tim mạch.

Ngày dùng 6 - 8 viên, chia 2 lần uống với nước các triệu chứng đau đầu, mệt mỏi, căng thẳng, lo lắng, hồi hộp, tim đập nhanh, mất ngủ... sẽ dần được cải thiện và bạn sẽ luôn có một giấc ngủ tốt nhất.

Sản phẩm Thông Tâm Mạch chính hãng có bán tại Công ty TNHH TM DV XNK Tân Khải Hoàn

Trụ sở chính tại TP. Hồ Chí Minh: Số 362/7 Phan Huy Ích, phường 12, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh (Hẻm đối diện hẻm Chùa Linh Sơn Hải Hội).

Chi nhánh Hà Nội: Nhà 2 K27, Ngõ 71 Nguyễn An Ninh, Quận Hoàng Mai

Hotline tư vấn: 0972 00 55 66 - 08. 62 62 55 99 (Khuy).

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/thong-tam-mach-a21850.html