Các mẫu loa Bluetooth chống nước tốt nhất hè 2016

Mùa hè là mùa của những kỳ nghỉ, vui vẻ và sôi động và rất được mọi người đón chờ. Nhưng đối với các thiết bị , thì đây lại là thời gian “cao điểm” với nhiệt độ cao khiến máy nhanh nóng và dễ hư hại hơn. Ngoài ra, một thử thách khác sẽ xảy đến với các thiết bị của bạn đó là những chuyến đi biển, bể bơi, hay bất cứ nơi nào có… nước. Bởi lẽ thiết bị của bạn có thể rơi vào nước và hỏng bất cứ lúc nào.

Ngay cả khi bạn đã cất điện thoại rất an toàn trên bờ của bể bơi hay trên bãi biển, thì cũng sẽ thật bất tiện nếu bạn muốn nghe những bản nhạc sôi động dành riêng cho muà hè mà trong tay lại không có thiết bị di động nào. May mắn thay, đã có rất nhiều cải tiến đối với các mẫu mã loa khác nhau, giúp bạn kết nối Bluetooth thuận tiện. Thêm và đó, là bề mặt chống thấm nước mạnh mẽ mang đến sự thoải mái sử dụng dù đang vui đùa ở bể bơi, bãi biển, hay thậm chí là cả trong phòng tắm của mình. Và dưới đây sẽ là danh sách các mẫu loa bluetooth chống nước nổi bật như vậy chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc.

1. Altec Lansing Super LifeJacket

Loa

Đôi khi bạn chỉ cần nhìn lướt qua một sản phẩm và có thể dự đoán được ngay khả năng của nó thế nào. Và với Altec Lansing Super LifeJacket, ngay từ cái nhìn đầu tiên bạn đã có thể khẳng định: Không gì có thể gây tổn hại đến thiết bị này. Bộ loa này được đánh giá IP68, nó vừa có khả năng chống bụi, vừa chống nước và vẫn hoạt động bình thường dù bị ngâm liên tục dưới nước sâu.

Với sự hộ trợ của nhiều thiết bị khác nhau, Altec Lansing Super LifeJacket có thể chơi nhạc liên tục trong suốt 50 giờ. Loa ở cả phía trước và sau sẽ giúp cho tất cả mọi người ở xung quanh đều có thể nghe rõ.

Altec Lansing Super LifeJacket có kích thước 4,65 x 12,25 x 3,66 inch, nặng dưới 2kg. Thiết bị này có thể sẽ được phát hành trong quý này với mức giá khởi điểm chỉ với 300$.

2. Monster SuperStar BackFloat

Loa

Danh sách này liệt kê các loại loa không thấm nước, tuy nhiên Monster SuperStar BackFloat lại là một trường hợp “cá biệt”. Thiết bị này đặc biệt ở chỗ pin của loa sẽ giữ cho thiết bị luôn nổi ở trên mặt nước và không bị rơi xuống quá sâu. Lớp vỏ ngoài của nó cũng được thiết kế chống thấm nước và các tác động vật lý, tạo cho Monster SuperStar BackFloat một vỏ bọc chắc chắn và an toàn.

Kích thước của loa này là 7,25 x 3,25 x 1,57 inch và nặng khoảng 0,2kg. Các nhà sản xuất dự định đưa ra thị trường với mức giá bản lẻ khoảng 170$ cho mô hình chuẩn và gần 230$ cho phiên bản Blinged-Out “24K”. Ngoài ra, bạn có thể mua các bản mô hình cơ sở với giá gần 115$ trên Amazon.

3. Hercules WAE Outdoor Rush

Loa

Một chiếc loa có thể tồn tại được trong môi trường nước ngọt và sạch là một chuyện, nhưng để chống lại sự ăn mòn của các loại nước mặn như nước biển lại là một vấn đề khác. Đặc biệt là trong mùa hè, khi những những thiết bị di động thường được dùng để đi biển. Sự kết hợp giữa muối và nước khiến nó phải chịu các tác động và sự ăn mòn mạnh mẽ hơn rất nhiều. May mắn thay, chúng ta đã có Hercules WAE Outdoor Rush - một chiếc loa có thể ngăn chặn được sự ăn mòn của nước biển.

Thiết bị này được phủ một lớp niken mạ, sử dụng pin 1.800 mAh cho phép hoạt động liên tục trong vòng 12 giờ. Ngoài ra, WAE tích hợp đài FM cho phép bạn nghe nhạc kể cả khi chiếc smartphone của bạn không ở gần đó.

Loa được đánh giá IP67, cao hơn một chút so với Super LifeJacket’s với IP68. Thiết bị này có kích thước 165 x 57 x 65mm, nặng 0,3 kg, và sẽ được bán với giá khởi điểm khoảng 130$.

4. Skullcandy Barricade

Loa

“Bộ sậu” mới của Skullcandy lên tới ba lựa chọn: Barricade Mini, Barricade, và Barricade XL. Theo đó, các mô hình mini chỉ được trang bị khả năng chống nước thông thường, nhưng phiên bản Standard và bản XL sẽ được tối ưu tính năng thấm nước khi được đánh giá lên tới IPX7 XL còn cung cấp thêm 2 giờ sử dụng pin so với phiên bản thường, và cho phép ghép nhiều người sử dụng cùng một lúc.

Ba lựa chọn về kích cỡ của loại loa Barricade này có giá lần lượt là 30$, 60$ và 100$.

5. Braven BRV-PRO

Loa

Chúng tôi luôn nghĩ loa Bluetooth trước đây chỉ có thể sử như một phụ kiện, nhưng chính Braven BRV-PRO đã cố gắng để hoàn thiện thành một khối hoàn chỉnh, chính đó là một phần không thể thiếu trong tính năng của nó.

Bạn có thể trang bị cho Braven BRV-PRO với các tuỳ chọn như: pin 3800mAh mở rộng với tổng thời lượng pin lên tới hơn 5 giờ, một bảng điều khiển chức năng sử dụng năng lượng mặt trời, giúp cho thiết bị của bạn không hề bị ảnh hưởng nếu như mất điện.

Kích thước của chiếc loa bluetooth chống nước này lần lượt là 6,4 x 1,5 x 2,8 inch,, nặng 0.65kg với giá khởi điểm khoảng 130$, còn phụ kiện sẽ được cho ra mắt trong tháng sáu này.

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/loa-bluetooth-tot-nhat-2016-a20774.html