Mách bạn bí kíp ứng Data VinaPhone cực hay

1. Ứng Data VinaPhone là gì?

Ứng Data VinaPhone là một dịch vụ cho phép người dùng gửi yêu cầu ứng trước một lượng dung lượng nhất định để sử dụng trước trong tình huống khẩn cấp.

Hiệu lực sử dụng Data ứng kéo dài trong 60 ngày và thời gian hoàn trả tiền ứng Data cũng là 60 ngày.

Hệ thống sẽ tự động trừ cước sử dụng dịch vụ ứng Data vào tài khoản chính trong lần nạp thẻ tiếp theo. Số tiền cần thanh toán bao gồm số tiền nợ, giá trị gói cước ứng và phí ứng Data.

2. Ưu điểm của dịch vụ ứng Data VinaPhone

Có thể nói, dịch vụ ứng Data VinaPhone mang lại vô vàn lợi ích như:

3. Điều kiện ứng Data VinaPhone

Ngày nay, không phải số thuê bao nào của VinaPhone cũng đủ điều kiện để đăng ký ứng Data. Bạn cần bỏ túi những điều kiện như sau:

4. Đăng ký Data VinaPhone không lo tốn phí ứng trên MoMo

Với Siêu Ứng Dụng MoMo, bạn sẽ cần phải lo lắng khi tài khoản chính hết tiền. Bởi bạn hoàn toàn có thể vào MoMo để nạp tiền đăng ký gói cước 3G/4G/5G không lo tốn phí. Không những thế, bạn có thể đăng ký gói cước một cách nhanh chóng, không bị phụ thuộc vào thời gian và không gian. Ngay cả khi trời mưa dông hay không ở gần các địa điểm bán thẻ nạp thì bạn vẫn có thể đăng ký mạng chỉ với vài thao tác đơn giản. MoMo cũng cho phép người dùng đăng ký các gói cước 3G/4G/5G của nhiều nhà mạng giúp tối ưu trải nghiệm cho khách hàng.

Dưới đây là hướng dẫn 4 bước nạp Data 3G/4G/5G có thể áp dụng cho mọi nhà mạng trên nền tảng của Siêu Ứng Dụng MoMo:

Mách bạn bí kíp ứng Data VinaPhone cực hay

Ngoài ra, mua mã thẻ/nạp tiền điện thoại VinaPhone trên MoMo bạn sẽ được hưởng những ưu đãi độc quyền. Bạn cũng có thể nạp thẻ điện thoại VinaPhone trên MoMo với các bước như sau:

Đã có hơn 30 triệu người dùng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ nạp Data 3G/4G/5G trên MoMo và trải nghiệm những lợi ích như:

Mách bạn bí kíp ứng Data VinaPhone cực hay

5. Hướng dẫn cách ứng Data VinaPhone có tốn phí

Những khách hàng muốn ứng Data VinaPhone cần chủ động soạn tin nhắn theo cú pháp UDV DATA gửi 9345. Sau đó, hệ thống sẽ gửi thông báo ứng Data thành công về tin nhắn điện thoại. Bạn sẽ cần động mạng và truy cập Internet như bình thường.

Tuy nhiên phương án ứng Data này không được khuyến khích vì sẽ tốn một khoản phí đáng kể so với mua Data qua Siêu Ứng Dụng MoMo. Hơn thế, nhà mạng cũng sẽ chỉ cấp cho mỗi thuê bao một mức dung lượng không quá lớn. Vì thế khi sử dụng bạn cần phải sử dụng tiết kiệm, ảnh hưởng tới công việc và trải nghiệm dùng Internet.

Trường hợp nếu thuê bao của bạn đáp ứng đầy đủ các gói cước và tài khoản chính còn dưới 1.000Đ thì tổng đài 9345 sẽ chủ động gửi lời mời ứng Data thông qua tin nhắn. Nếu bạn có nhu cầu ứng thì hãy trả lời lại tin nhắn theo cú pháp 1 (hoặc 2, 3) và thực hiện theo hướng dẫn.

Lưu ý là lời mời này chỉ có hiệu lực trong vòng 48h kể từ khi nhận được tin nhắn từ hệ thống. Tuy nhiên phương án này không được khuyến khích vì bạn sẽ tốn một khoản phí nhất định cho mỗi lần ứng.

Trên đây, MoMo đã hướng dẫn bạn cách ứng Data VinaPhone để sử dụng trong trường hợp cần thiết. Bên cạnh đó, bạn cũng nên bỏ túi các thao tác nạp thẻ điện thoại cũng như đăng ký 3G/4G/5G để đảm tài khoản chính luôn đủ cước đăng ký gói Data mới.

Siêu Ứng Dụng MoMo còn mang đến cho người dùng nhiều dịch vụ thanh toán khác như thanh toán online hóa đơn điện, nước, phí chung cư, phí không dừng ETC, phí Internet, Học phí, chuyển tiền, đặt vé xem phim, đặt vé máy bay, thanh toán bằng mã QR,… tiện lợi với ưu đãi cực hời. Tải Siêu Ứng Dụng MoMo trên App Store/Google Play và trải nghiệm ngay!

Liên hệ ngay với MoMo để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất qua các kênh sau:

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/cach-ung-data-vina-a18988.html