Khách sạn 3 sao Hà Nội

Khách sạn 3 sao Hà Nội luôn là lựa chọn vừa túi tiền cho khách du lịch. Không hề thiếu đẳng cấp, các khách sạn 3 sao nằm gần trung tâm không thiếu những nơi cung cấp dịch vụ chất lượng từ nghỉ dưỡng, ăn uống đến vui chơi giải trí. Cùng khám phá 10 khách sạn Hà Nội 3 sao dưới đây!

1. TOP 10 KHÁCH SẠN 3 SAO HÀ NỘI GIÁ RẺ CHẤT LƯỢNG

1.1. S Central Hotel & Spa Hà Nội

Không chỉ là một khách sạn 3 sao Hà Nội giá rẻ, S Central Hotel & Spa Hà Nội là lựa chọn của rất nhiều du khách nhờ vào vị trí thuận lợi. Hành trình tham quan và khám phá Hà nội sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Những địa danh như: Nhà Thờ Lớn Hà Nội, đền Ngọc Sơn, Phố cổ Hà Nội, Chợ Đồng Xuân, Hồ Gươm, Đền Bạch Mã, Văn Miếu - Quốc Tử Giám, Chùa Một Cột, Hoàng Thành Thăng Long, Hồ Tây,... đều là những nơi mà du khách có thể dễ dàng chinh phục.

Khách sạn 3 sao Hà Nội giá rẻ nhất

Phòng ngủ được chuẩn bị chu đáo dành cho couple

Khách sạn 3 sao Hà Nội giá rẻ đẹp nhất

Không gian ăn uống và khu vực tiếp khách sang trọng

Diện tích không gian nghỉ dưỡng tại đây dao động từ 25 đến 40 mét vuông phục vụ từ 2 đến 4 du khách. Các trang bị hiện đại như: điều hòa, tivi, vòi sen, bồn tắm đều được chuẩn bị đầy đủ. Dù chỉ đạt chuẩn 3 sao nhưng những tiện ích như: quán cà phê, spa đều có đủ. Mỗi du khách tiêu chuẩn ở tại khách sạn còn được miễn phí bữa sáng. Vậy nên, sẽ là một mức giá rất hời khi chưa đến 500 cành du khách đã có thể tận hưởng được dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp tại trung tâm Hà Nội.

1.2. Viola Royal Hotel & Spa Hanoi

Các không gian nghỉ dưỡng tại khách sạn Hà Nội này chủ yếu thiết kế theo phong cách cổ điển. Trong đó, giường, sofa Xu hướng này thống nhất trong tất cả những không gian chức năng khác như: nhà hàng, quán cà phê. Ngoài việc toát lên sự xa hoa, lộng lẫy, các không gian còn cho thấy sự tiện nghi bởi những trang bị đẳng cấp.

Khách sạn 3 sao Hà Nội đẳng cấp

Phòng ngủ với xu hướng thiết kế cổ điển sang trọng

khách sạn 3 sao Hà Nội đẳng cấp

Khu vực nhà hàng phục vụ buffet cho du khách

Không chỉ nhu cầu nghỉ dưỡng được đáp ứng trọn vẹn, khách sạn còn mang đến những bữa ăn ngon miệng. Khu vực nhà hàng phục vụ bữa ăn sáng bằng những món buffet miễn phí. Hơn nữa, khách sạn còn có đội ngũ lễ phục vụ 24/24 sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của du khách.

1.3. UrHome Studio Apartment Hà Nội

Tọa lạc trên đường Quan Hoa, khách sạn nằm gần các địa điểm như: Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam, Chùa Một Cột, Lăng Bác, Văn Miếu, Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam, Tây Hồ, Nhà tù Hỏa Lò, Sân vận động Quần Ngựa, Vườn Bách Thảo Hà Nội, Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam, Đền Voi Phục,...

Khách sạn 3 sao Hà Nội đẹp giá rẻ

Phòng giường đôi lót sàn gỗ với tông màu trắng hiện đại

Khách sạn 3 sao Hà Nội nào đẹp?

Không gian nghỉ dưỡng có cả bếp riêng tiện lợi

Ngoài các không gian chức năng như phòng ngủ, phòng tắm, khách sạn còn có cả không gian bếp đầy đủ tiện nghi. Điều đó giúp du khách thuận lợi trong việc sinh hoạt. Hơn nữa, mỗi không gian nghỉ dưỡng tại đây sử dụng tông màu trắng làm chủ đạo và được lót sàn gỗ. Vì thế, không gian nghỉ dưỡng tại khách sạn luôn toát lên sự sang trọng và hiện đại.

>> Xem thêm: Top 10 khách sạn tình nhân Hà Nội cho mùa Valentine thêm lãng mạn

1.4. Khách sạn Kawasaki Nội Bài

Khách sạn cung cấp các hạng phòng đơn/đôi/gia đình với diện tích dao động từ 20 đến 30 mét vuông. Du khách có thể chọn một chỗ dừng chân đáp ứng nhu cầu và sở thích. Trong đó, sofa, tủ quần áo, vòi sen, điều hòa, tivi đều là những trang bị hiện đại không thể thiếu trong mỗi không gian. Không gian nghỉ dưỡng kết hợp cả 2 màu nâu và trắng tạo ra một phong cách hiện đại cho mỗi phòng.

Phòng ngủ đầy đủ tiện nghi với phong cách thiết kế hiện đại

Nhà hàng tích hợp quán cà phê

Khách sạn còn thể hiện sự chu đáo qua việc cung cấp các dịch vụ: dọn phòng, giặt ủi, đưa đón sân bay,.... Điều đó giúp cho việc sinh hoạt, giải trí của du khách không còn bất kỳ trở ngại nào. Sau hành trình khám phá, không gian nhà hàng và quầy bar sẽ là nơi phục vụ bữa sáng và tối thịnh soạn.

1.5. Khách sạn Nesta Hà Nội - Tô Hiến Thành

Trong danh sách những khách sạn 3 sao Hà Nội thì Nesta Hà Nội - Tô Hiến Thành được xem là một cái tên đẳng cấp nhất. Phòng ngủ dao động từ 30 - 45 mét vuông. Trong đó, nội thất hiện đại như:tivi, điều hòa, vòi sen, bồn tắm đều có đủ. Nếu có nhu cầu, bạn hoàn toàn có thể book ngay căn phòng có khu vực tiếp khách riêng. Tất cả các không gian nghỉ dưỡng này đều có ban công riêng. Đặc biệt, mỗi du khách tiêu chuẩn còn được miễn phí bữa sáng khi chọn Nesta Hà Nội là nơi để dừng chân.

Khách sạn 3 sao Hà Nội Nesta Hà Nội - Tô Hiến Thành

Phòng ngủ lót thảm sang trọng có ban công riêng

Khách sạn 3 sao Hà Nội Nesta Hà Nội - Tô Hiến Thành

Khu vực tiếp khách được trang bị bàn ghế sofa đẳng cấp

Trên cả một nơi nghỉ dưỡng đầy đủ tiện nghi, khách sạn còn đáp ứng nhu cầu di chuyển của du khách một cách tiện lợi. Nhờ vào vị trí khách sạn nằm tại trung trung mà du khách có thể chinh phục các điểm đến một cách dễ dàng như: Trung tâm Thương mại Vincom, Hồ Thiền Quang, Đình Kim Liên, Bảo Tàng Phụ Nữ Việt Nam, Hồ Hoàn Kiếm, Ga Hà Nội, Nhà hát Lớn Hà Nội, Đền Ngọc Sơn, Văn Miếu - Quốc Tử Giám, Lăng chủ tịch Hồ Chí Minh,...

>> Xem thêm: Gợi ý các điểm đến du lịch Hà Nội 1 ngày nên đi mới nhất 2022

1.6. Splendid Hotel & Spa Hà Nội

Splendid Hotel & Spa Hà Nội là một khách sạn 3 sao Hà Nội nằm tại trung tâm. Chỉ mất 5 đến 10 phút di chuyển bằng xe máy là du khách đã có thể dễ dàng chinh phục các địa điểm như: Đền Ngọc Sơn, Đền Bạch Mã, Chợ Đồng Xuân, Tràng Tiền Plaza, Nhà thờ lớn, Văn Miếu - Quốc Tử Giám, Lăng Bác, Hồ Tây,...

Khách sạn 3 sao Hà Nội Splendid Hotel & Spa

Khách sạn sử dụng tông màu trắng làm chủ đạo để thiết kế phòng ngủ

Khách sạn 3 sao Hà Nội Splendid Hotel & Spa

Khu vực ăn uống ngoài trời trên tầng thượng

Không gian nghỉ dưỡng tại khách sạn có diện tích từ 35 - 45 mét vuông. Các tiện nghi nội thất và đồ dùng sinh hoạt là yếu tố không thể thiếu trong mỗi phòng. Đặc biệt, khách sạn còn có khu vực ăn uống ngoài trời phục vụ các món buffet miễn phí cho du khách. Cùng với chiếc view hướng hồ, Splendid Hotel & Spa Hà Nội đảm bảo mang đến những trải nghiệm thư gainx nhất trong kỳ nghỉ của bạn.

1.7. Khách sạn May De Ville Legend Hà Nội

Cổ điển và truyền thống là phong cách thiết mà khách sạn dùng để tạo ra những không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp. Trong đó, giường tủ, bàn ghế đều là những trang bị nội thất làm từ chất liệu gỗ. Hơn nữa, các vật dụng sinh hoạt như: máy pha cà phê, máy sấy tóc, dép khăn, bộ vệ sinh cá nhân cũng đều được trang bị đầy đủ cho mỗi không gian. Tất cả nhằm mang đến những trải nghiệm thoải mái nhất dành cho bạn.

Khách sạn 3 sao Hà Nội nào đẹp nhất

Phòng ngủ sử dụng chất liệu gỗ trong trang trí nội thất

Khách sạn 3 sao Hà Nội đẹp

Nhà hàng phục vụ ăn uống cho du khách

Mỗi phòng đều sở hữu chiếc view hướng phố đẳng cấp. Có view, có sự sang trọng còn chần chờ gì nữa mà không bắt đầu công cuộc sống ảo. Các dịch vụ phòng tại khách sạn cũng được cung cấp đầy đủ để việc sinh hoạt của du khách được diễn ra một cách thuận lợi. Trong đó, dọn phòng, giặt ủi, đưa đón sân bay đều có đủ. Đặc biệt, đừng quên thưởng thức bữa sáng miễn phí tại nhà hàng vì đây là quyền lợi của bạn.

>> Xem thêm: Top những khách sạn Hà Nội được yêu thích nhất

1.8. Khách sạn Hovi Hoang Cau 3 Hà Nội

Hiện đại đến cổ điển, thơ mộng đến huyền bí, mỗi phòng tại khách sạn là một phong cách khác nhau. Tại Khách sạn Hovi Hoang Cau 3 Hà Nội, các căn phòng dao động từ 28 đến 35 mét vuông có trang bị ghế tantra. Do đó, nếu muốn hâm nóng tình cảm cùng người ấy thì đây hẳn là một khách sạn 3 sao Hà Nội không thể bỏ qua.

Khách sạn 3 sao Hà Nội đẹp nhất

Khách sạn cung cấp các hạng phòng mang nhiều phong cách khác nhau

Khách sạn 3 sao Hà Nội đẹp nằm gần trung tâm

Phòng ngủ trang bị ghế tantra mềm mại, đẳng cấp

Tọa lạc tại Ngõ số 34 nên từ khách sạn di chuyển đến các địa điểm nổi tiếng tại Hà Nội cũng không quá khó khăn. Đây là những địa điểm mà du khách có thể dễ dàng tham quan: Trung tâm Chiếu phim Quốc gia, Trung tâm Thương mại Vincom, Hồ Ngọc Khánh, Văn miếu Quốc Tử Giám,...

1.9. Khách sạn Midori Boutique Hà Nội

Nếu bạn hỏi: “Khách sạn 3 sao Hà Nội nào đẳng cấp nhất?” thì Midori Boutique Hà Nội chắc chắn là cái tên không thể bỏ qua. Khách sạn cung cấp các hạng phòng từ 1 đến 2 khách. Mỗi căn phòng đều sở hữu chiếc view hướng phố. Chưa kể, những chiếc giường trong mỗi không gian phòng được thiết kế hình tròn. Cùng với những trang bị nội thất hiện đại và chiếc đèn âm tường đẳng cấp, đây hẳn là một địa điểm dừng chân lý tưởng cho các cặp đôi.

Khách sạn 3 sao Hà Nội đẹp nhất

Các vật dụng nội thất trong phòng ngủ được thiết kế độc đáo

Khách sạn 3 sao Hà Nội được yêu thích nhất

Khu vực ăn uống sang trọng đáp ứng mọi số lượng và nhu cầu của du khách

Các dịch vụ như: đưa đón sân bay, dọn phòng, giặt ủi chắc chắn sẽ mang đến cho du khách một kỳ nghỉ tuyệt vời. Thêm vào đó Hồ Thiền Quang, Tràng Tiền Plaza, Phố Sách Hà Nội, Nhà hát Lớn Hà Nội, Nhà thờ Thánh Joseph, Hồ Hoàn Kiếm, Nhà hát múa rối Thăng Long, Văn Miếu - Quốc Tử Giám, Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam, Thành cổ, Chợ Đồng Xuân, Đền Quán Thánh,... đều là những điểm đến nằm gần khách sạn. Do đó, du khách có thể chinh phục Hà Nội một cách dễ dàng.

>> Xem thêm: Top những khách sạn 5 sao Hà Nội được yêu thích nhất

1.10. Khách sạn A25 Chả Cá - Hà Nội

Khách sạn cung cấp hạng phòng đôi đến phòng gia đình cho 4 khách. Trong đó, ngoài các trang bị nội thất cơ bản, mỗi phòng còn chuẩn bị khăn, bộ vệ sinh , dép, bàn ủi, máy sấy tóc. Sự tiện nghi đó cộng thêm phong cách thiết kế hiện đại đã khiến cho không gian nghỉ dưỡng trở nên đẳng cấp. Vậy nên, 500 cành là một mức giá cực hời cho du khách muốn tham quan và nghỉ dưỡng tại Hà Nội.

Khách sạn 3 sao Hà Nội giá rẻ nhất

Phòng 2 giường đôi thiết kế hiện đại dành cho gia đình

Khách sạn 3 sao Hà Nội nào có giá rẻ nhất

Phòng có sofa, cửa sổ và ban công riêng

Du khách còn được miễn phí bữa sáng khi đặt phòng tại đây. Sự chu đáo chưa dừng lại ở đó, khách sạn còn được thể hiện bằng các dịch vụ dọn phòng, đưa đón sân bay, lễ tân 24/24. Mặt khác, bạn đến Hà Nội mà không biết đi đâu. Đừng lo! Hồ Hoàn Kiếm, Chợ Đồng Xuân, Nhà hát Múa rối Nước Thăng Long, Lăng Bác, Đền Bạch Mã, Văn Miếu,... đều là những địa điểm nằm gần khách sạn.

2. KINH NGHIỆM ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN HÀ NỘI

Khách sạn 5 sao thì quá đắt đỏ, 1 đến 2 sao thì chất lượng dịch vụ lại không đảm bảo. Vậy nên, khách sạn 3 sao Hà Nội là lựa chọn của rất nhiều du khách. Không chỉ đa dạng về chất lượng dịch vụ mà giá cả cũng cực kỳ "hạt dẻ". Tuy nhiên, để chọn được một khách sạn chất lượng đáp ứng được tiêu chí đó, nằm ở vị trí tốt không phải là chuyện đơn giản. Gọi ngay 1900 4698 cho Vietnam Booking - đơn vị đặt phòng khách sạn uy tín nhất trên thị trường sẽ hỗ trợ bạn book phòng từ A - Z nhanh chóng!

3. KINH NGHIỆM DU LỊCH HÀ NỘI

3.1. Thời điểm thích hợp

Dù là mùa nào, bạn cũng có thể hoàn toàn chinh phục Hà Nội. Tuy nhiên, để tận hưởng trọn vẹn bầu không khí thơ mộng và lãng mạn mang đậm nét đẹp truyền thống thì từ tháng 8 đến tháng 10 sẽ là thời điểm lý tưởng nhất. Lúc này, Hà Nội ít mưa và nắng không quá gay gắt. Điều đó giúp bạn dễ dàng hơn trong việc di chuyển. Thậm chí, đứng vào đâu cũng có hình đẹp.

Khách sạn 3 sao Hà Nội nằm ngay trung tâm

Hà Nội đẹp nhất vào màu thu từ tháng 8 đén tháng 10

3.2. Phương tiện di chuyển

Trừ các tỉnh lân cận như Hải phòng, Bắc Ninh, Hà Nam,... thì du khách xuất phát từ tỉnh miền Nam và miền Trung nên book vé máy bay. Vừa tiết kiệm chi phí, thời gian vui chơi tại Hà Nội cũng trở nên thoải mái hơn. Hiện nay, việc săn được chiếc vé gái rẻ cũng không còn quá khó khăn. Nhấp thử vào đường link dưới đây để đặt ngay vé chỉ từ 99k!

>> Xem thêm: Vé máy bay Vietjet Air từ Sài Gòn đi Hà Nội mới nhất

3.3. Ẩm thực Hà Nội

Khách sạn 3 sao Hà Nội gần địa điểm ăn uống

Chả cá lã vọng ăn cùng rau thơm đậm đà nhất định phải thử

3.4. Địa điểm du lịch Hà Nội phổ biến

Khách sạn 3 sao Hà Nội gần địa điểm du lịch

Đường ray xe lửa là địa điểm check in của nhiều bạn trẻ

Trên đây là những khách sạn 3 sao Hà Nội có giá rẻ và chất lượng nhất. Cùng với những kinh nghiệm book phòng giá rẻ và du lịch tại Hà Nội, du khách chỉ cần xách ba lô lên bất cứ lúc nào Vietnam Booking đều có thể hỗ trợ. Gọi ngay 1900 4698 để Vietnam Booking hỗ trợ bạn đặt phòng giá rẻ!

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/khach-san-3-sao-ha-noi-a17911.html