Vé Sun World Hạ Long

Giới thiệu về Sun World Hạ Long

Sun World Hạ Long là một tổ hợp vui chơi giải trí và du lịch đẳng cấp quốc tế. Nơi đây được mệnh danh là "viên ngọc bích" của ngành du lịch Việt Nam, thu hút hàng nghìn lượt du khách tham quan mỗi năm bởi vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ, tráng lệ của vịnh Hạ Long.

sun world hạ long
Toàn cảnh Sun World Hạ Long

Đến với Sun World Hạ Long Quảng Ninh, du khách còn được thưởng thức vẻ đẹp từ trên cao tại Cáp treo Nữ Hoàng, tham quan các địa điểm Bảo tàng Sáp, Vườn Nhật Bản và có những phút giây giải trí quên hết mệt mỏi tại Công viên Rồng, Công viên nước đầy thú vị.

Sun World Hạ Long có gì đặc biệt?

Cáp treo Nữ Hoàng và Ngọn đồi huyền bí

Cáp treo Nữ Hoàng là một trong những biểu tượng du lịch của Hạ Long, đưa du khách phiêu lưu trên bầu trời, ngắm nhìn toàn cảnh vịnh Hạ Long di sản thiên nhiên thế giới. Đạt đến 2 kỉ lục là cabin cáp treo có sức chứa lớn nhất thế giới và trụ cáp treo cao nhất thế giới, trải nghiệm Cáp treo Hạ Long này sẽ đưa bạn ngắm nhìn vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ, và Ngọn đồi huyền bí - nơi chứa ẩn nhiều điều diệu kỳ đang chờ du khách khám phá.

sun world quảng ninh
Cáp treo Nữ Hoàng

Công viên Rồng

Nằm trên đỉnh Ba Đèo, Công viên Rồng Hạ Long là công viên chủ đề lớn nhất Việt Nam với hơn 30 trò chơi cảm giác mạnh và các hoạt động giải trí dành cho mọi lứa tuổi.

công viên rồng quảng ninh
Công viên Rồng tại Sun World Hạ Long

Công viên Rồng Quảng Ninh được chia thành nhiều khu vực khác nhau, mỗi khu vực mang một chủ đề riêng biệt:

Công viên Nước Typhoon Water Park

Typhoon Water Park là công viên nước hiện đại bậc nhất Việt Nam tọa lạc tại Khu du lịch giải trí Sun World Hạ Long Complex, Bãi Cháy, thành phố Hạ Long. Công viên này có diện tích lên đến 20ha với hơn 20 trò chơi cảm giác mạnh và giải trí dành cho mọi lứa tuổi. Các trò chơi tại Công viên nước Hạ Long được chia thành 3 khu vực:

sun world hạ long quảng ninh
Typhoon Water Park tại Sun World Hạ Long

Cách di chuyển đến Sun World Hạ Long

Có nhiều cách để di chuyển đến Sun World Quảng Ninh Hạ Long từ thành phố Hạ Long, bạn có thể tham khảo các phương tiện dưới đây:

Taxi

Taxi là phương tiện di chuyển nhanh chóng và tiện lợi nhất. Giá taxi từ trung tâm thành phố Hạ Long đến Sun World Hạ Long dao động từ 100.000 - 200.000 VND/chiều. Bạn có thể bắt taxi ở bất kỳ đâu trên đường phố hoặc gọi taxi qua các hãng taxi uy tín như Mai Linh, Vinasun,...

Xe buýt

Đây là phương tiện di chuyển tiết kiệm nhất đến Sun World Hạ Long. Tại đây có tuyến xe buýt số 1 chạy từ bến xe Bãi Cháy đến Sun World Hạ Long với giá vé 7.000 VND/lượt. Xe buýt chạy cách nhau 15 phút và thời gian di chuyển khoảng 30 phút.

Xe máy

Nếu bạn thích di chuyển tự do và khám phá cảnh đẹp ven đường, bạn có thể đi xe máy đến Sun World Hạ Long. Quãng đường từ trung tâm thành phố Hạ Long đến Sun World Hạ Long khoảng 5km. Bạn có thể thuê xe máy tại các cửa hàng cho thuê xe máy ở trung tâm thành phố với giá từ 100.000 - 150.000 VND/ngày.

Ô tô

Nếu bạn đi du lịch cùng gia đình hoặc bạn bè, bạn có thể đi ô tô riêng đến Sun World Hạ Long. Tại đây có bãi đỗ xe rộng rãi với giá vé 50.000 VND/lượt.

Lưu ý khi đến Sun World Hạ Long

Để có một chuyến vui chơi trọn vẹn tại Sun World Hạ Long, bạn nên lưu ý một số điều sau đây:

Sun World Hạ Long Quảng Ninh là điểm đến không thể bỏ qua mỗi khi du lịch tại Hạ Long bởi sự hấp dẫn về mỹ quan cũng như các hoạt động đa dạng đang ngày một phát triển. Cũng chính vì vậy mà công viên này thu hút hàng nghìn lượt khách tới chơi, góp phần nâng cao giá trị du lịch Hạ Long. Hãy nhanh tay đặt ngay cho mình và gia đình, bạn bè một vé khám phá Sun World Hạ Long tại Traveloka Experience để có những trải nghiệm thật đáng nhớ vào dịp hè sắp tới này nhé.

Không chỉ có Sun World Hạ Long , Traveloka còn có vô vàn vé tham quan, vé vui chơi giải trí , tour du lịch để bạn thỏa sức khám phá du lịch Hạ Long . Khám phá ngay!

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/sun-world-ha-long-a17794.html