10+ Quán Cà Phê Đường Lên Bờ Kè Nóc Hầm Thủ Thiêm Siêu Chất

Nhắc đến khu vực phía Đông Sài Gòn, bạn chắc hẳn không thể bỏ qua những quán cà phê đường lên bờ kè nóc hầm Thủ Thiêm. Không đơn thuần là nơi thưởng thức cà phê và những thức uống hấp dẫn, các quán nước nóc hầm Thủ Thiêm còn là toạ độ lý tưởng để tận hưởng không khí thành phố về đêm, ngắm nhìn vẻ đẹp lung linh của cầu Thủ Thiêm. Hãy cùng Chung Cư Thủ Thiêm điểm danh 10+ quán cafe nóc hầm Thủ Thiêm qua bài viết dưới đây bạn nhé!

Top 10 quán cafe nóc hầm Thủ Thiêm

Top 10 quán cafe nóc hầm Thủ Thiêm thích hợp để tận hưởng không khí thành phố về đêm

Tổng quan đường di chuyển lên nóc hầm Thủ Thiêm Quận 2

Trung tâm Quận 1

Nếu di chuyển từ trung tâm Quận 1, bạn có thể đi theo hướng đường Pasteur về phía đường Lý Tự Trọng. Sau đó, bạn tiếp tục rẽ phải vào đường Đồng Khởi và rẽ trái về hướng Công trường Mê Linh. Bạn chạy thẳng qua khách sạn Renaissance Riverside Sài Gòn (ở phía bên phải) rồi rẽ trái vào đường Tôn Đức Thắng và đi theo đoạn đường nối bên trái đến cầu Ba Son. Cuối cùng, bạn chỉ cần rẽ phải vào đường Tố Hữu và đi đến đường Mai Chí Thọ là đến nóc hầm Thủ Thiêm.

Đường di chuyển lên nóc Hầm Thủ Thiêm từ quận 1

Đường di chuyển lên nóc hầm Thủ Thiêm Quận 2 từ trung tâm Quận 1

Theo hướng dẫn này, bạn có thể đi đến các quán cà phê đường lên bờ kè hầm Thủ Thiêm trong khoảng 15 - 20 phút di chuyển bằng xe máy để ngắm view nóc hầm Thủ Thiêm.

Trung tâm Quận 2

Bạn sẽ mất khoảng 10 - 15 phút tuỳ vào mật độ giao thông để di chuyển từ trung tâm Quận 2 đến các quán cafe nóc hầm Thủ Thiêm. Với tuyến đường này, bạn cần di chuyển đến đường Trần Não, đi qua Nhà hàng chay Bồ Đề Tịnh Tâm Quận 2. Tại vòng xuyến, bạn cần đi theo lối ra thứ 2 để đi vào đường Trần Não. Sau khi ra khỏi vòng xuyến, bạn sẽ tiếp tục di chuyển vào đường Mai Chí thọ và đi đến nóc hầm Thủ Thiêm.

Trung tâm Quận 9

Đường lên nóc hầm Thủ Thiêm từ trung tâm Quận 9 bắt đầu từ phía hẻm 50 đường Đoàn Văn Bơ, đi qua tiệm tóc Trúc Liêm phía bên phải và rẽ phải qua Công ty Cổ phần Than Khoáng sản châu Á. Bạn tiếp tục vòng ngược lại đường Hoàng Diệu, đi qua Pulito cafe (phía bên phải) rồi chếch bên trái để đi tiếp cầu Calmette. Sau đó, bạn cần rẽ phải vào đường đường nối đến hầm Thủ Thiêm/Đ. Võ Văn Kiệt, đi qua Công ty TNHH Ikano Việt Nam và vòng ngược lại tại nhà thờ Thủ Thiêm/Tố Hữu. Cuối cùng, bạn di chuyển đến các quán cafe nóc hầm Thủ Thiêm theo sở thích của mình.

Đường di chuyển lên nóc hầm Thủ Thiêm từ quận 9

Đường di chuyển lên nóc hầm Thủ Thiêm Quận 2 từ trung tâm Quận 9

Nếu di chuyển từ trung tâm Quận 9 đến quán nước nóc hầm Thủ Thiêm Quận 2, bạn sẽ mất từ 15 - 20 phút tuỳ vào mật độ giao thông.

Top 10+ quán cà phê đường lên bờ kè nóc hầm Thủ Thiêm “sang - xịn - mịn”

Còn điều gì tuyệt vời hơn khi được tận hưởng buổi sáng yên bình hay những buổi tối lãng mạn và ngắm trọn vẹn view nóc hầm Thủ Thiêm tại những quán cafe nóc hầm Thủ Thiêm Quận 2. Đây không chỉ là các địa điểm lý tưởng để trải nghiệm những thức uống thơm ngon mà còn là nơi giúp bạn đắm chìm vào không khí sôi nổi, năng động của khu vực phía Đông Sài Gòn. Dưới đây là danh sách 10+ quán cà phê đường lên bờ kè nóc hầm Thủ Thiêm mà bạn không nên trải qua nếu là một tín đồ đam mê “cà phê bụi”.

1. Wayne’s Coffee Empire City

Nếu cảm thấy ngột ngạt khi sống giữa thành thị xô bồ hay mệt mỏi giữa chuỗi ngày chạy kịp deadline, bạn có thể đến Wayne’s Coffee Empire City - một trong những quán cafe nóc hầm Thủ Thiêm hạng sang tại khu đô thị mới. Khi đặt chân đến đây, bạn sẽ choáng ngợp trước nền kiến trúc châu Âu cộng hưởng cùng vẻ đẹp nhiệt đới đậm chất Việt Nam. Điểm nổi bật của Wayne’s Coffee là được thiết kế sang trọng, tận dụng ánh sáng và không gian mở khéo léo. Những chiếc ghế gỗ trắng tinh tế được điểm tô thêm cây cỏ tươi xanh tạo nên một bức tranh sống động.

Wayne’s Coffee Empire City

Wayne’s Coffee Empire City - một trong những quán cafe nóc hầm Thủ Thiêm hạng sang tại khu đô thị mới

Cà phê tại Wayne’s Coffee được lựa chọn theo tiêu chuẩn KRAV, mang lại hương vị đắng nhẹ đặc trưng. Nguyên liệu được lựa chọn cẩn trọng từ Thuỵ Điển, tạo ra một tách cà phê truyền thống nhưng vô cùng độc đáo. Ngoài ra, bạn có thể thưởng thức những chiếc bánh ngọt, thơm ngon tại Wayne's Coffee và ngắm view nóc hầm Thủ Thiêm trong tầm mắt.

Trước tiên, bạn cần đi về phía Nguyễn Thiện Thành/Nhà thờ Thủ Thiêm/Tố Hữu. Sau đó, bạn rẽ trái vào đường Nguyễn Thiện Thành, đi tiếp tục theo nhà Thờ Thủ Thiêm và qua nha khoa Bằng Hữu. Cuối cùng, bạn chỉ cần rẽ trái vào đường Mai Chí Thọ và tiếp tục đi đến nóc hầm Thủ Thiêm.

Tham khảo: Cập Nhật Quy Định Đường Lên Nóc Hầm Thủ Thiêm Mới Nhất Cuối Năm 2023

2. Bonjour Cafe The Art

Không chỉ là quán cà phê đường lên bờ kè nóc hầm Thủ Thiêm nổi tiếng, Bonjour Cafe The Art còn là điểm đến lý tưởng dành cho giới trẻ. Với thiết kế độc đáo kết hợp cùng hoa trang trí nổi bật, tô điểm bởi màu đỏ rực rỡ và ô kính trong suốt, quán nước nóc hầm Thủ Thiêm Bonjour Cafe The Art đã tái hiện một không gian châu Âu cực kỳ lãng mạn.

Không gian của quán lấy cảm hứng từ thành phố Paris hoa lệ, Bonjour Cafe The Art đã tạo nên bức tranh lãng mạn với tông màu đỏ đặc trưng. Dù sử dụng những tone màu nổi bật, nhưng Bonjour Cafe The Art vẫn giữ vẻ đẹp tinh tế cùng cách bài trí logic, tao nhã.

Bonjour Cafe The Art

Bonjour Cafe The Art - Một điểm đến lý tưởng dành cho giới trẻ với không gian châu Âu lãng mạn

Quán tuy nhỏ nhưng vẫn đủ thu hút giới trẻ bởi nhiều góc sống ảo cực đẹp. Bạn có thể “sản xuất” thật nhiều album ảnh tại vườn hoa rực rỡ sắc màu tại Bonjour Cafe The Art. Tuy nhiên, nếu muốn sử dụng thiết bị chuyên nghiệp để chụp ảnh, bạn cần trả một khoản phí từ 100.000 đến 2.000.000 đồng tùy vào mục đích sử dụng.

Trước tiên, bạn cần đi lên đường Thảo Điền về phía đường số 1 qua quán Mori Coffee. Tiếp theo, bạn sẽ rẽ phải vào đường Võ Nguyên Giáp và đến đường Quốc Hương. Tại đường Song Hành Xa Lộ Hà Nội, bạn rẽ trái và đi qua Viet Food Travel. Đến vòng xuyến, bạn đi theo lối ra thứ 1 vào đường Trần Não. Tiếp tục đi theo lối ra thứ 2 vào đường Trần Não và rẽ phải vào đường Mai Chí Thọ để đến nóc hầm Thủ Thiêm.

3. Art Coffee Song Hành

Art Coffee Song Hành là một trong những quán cà phê đường lên bờ kè nóc hầm Thủ Thiêm sở hữu không gian Địa Trung Hải sang trọng và độc đáo. Với vị trí đắc địa kết hợp cùng không gian sân vườn xanh tươi, ban công hóng gió và view sống ảo, quán nước nóc hầm Thủ Thiêm Art Coffee đã tạo nên bầu không khí thoải mái, đậm chất nghệ thuật. Quán cà phê được thiết kế theo phong cách lồng chim, mái vòm trắng cao vút làm nổi bật không gian, giúp khách hàng như bước vào thế giới cổ tích huyền ảo.

Nội thất quán cũng được bài trí theo phong cách Địa Trung Hải, kết hợp giữa vẻ đẹp hiện đại và cổ điển, với tone trắng làm chủ đạo. Không gian nghệ thuật xen lẫn giữa cây xanh, cọ và những vật trang trí độc đáo, tạo nên một không gian yên bình, lãng mạn giữa lòng Sài Gòn ồn ào.

Art Coffee Song Hành

Art Coffee Song Hành theo phong cách kết hợp giữa vẻ đẹp hiện đại và cổ điển với tone trắng chủ đạo

Ngoài không gian sống ảo, Art Coffee còn có menu đa dạng, chất lượng, từ cafe rang xay, thức uống giải nhiệt đến các món ăn sáng, trưa, chiều. Đặc biệt, các sản phẩm cafe rang xay như Opera Signature, Beauty Of Ballad, Classic Of Jazz và Strength Of Rock đã trở thành “signature” của quán. Nhờ đó, thực khách có thể trải nghiệm hương vị cà phê độc đáo, đa dạng. Art Coffee Song Hành trở thành địa điểm lý tưởng để thư giãn và tận hưởng vị tuyệt vời.

Từ quán cà phê Art Coffee Song Hành, bạn di chuyển về phía đường Nguyễn Quý Cảnh. Sau đó, bạn tiếp tục rẽ trái vào Bê thui 39 vào Song Hành, rẽ trái vào đường Trần Não. Tại vòng xuyến, bạn cần di chuyển theo lối ra thứ 2 và vào đường Trần Não. Tiếp tục rẽ phải vào đường Mai Chí Thọ và đi đến nóc hầm Thủ Thiêm.

4. Chill Deck

Chill Deck là quán cà phê đường lên bờ kè nóc hầm Thủ Thiêm được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Không những thế, đây còn là sự lựa chọn tuyệt vời cho các tín đồ ưa thích không khí mát mẻ, yên bình. Quán cafe nóc hầm Thủ Thiêm này thuộc phân khúc giá thành trong phân khúc giá bình dân, phù hợp với những buổi gặp gỡ, thư giãn cùng bạn bè và gia đình. Thiết kế của quán mang đậm phong cách bụi, với bàn ghế thân thiện môi trường, tạo nên không gian ấm cúng và gần gũi.

Đặc biệt, quán còn có một khu deck bờ sông Sài Gòn. Đây được xem là điểm nhấn đặc trưng của Chill Deck, thu hút giới trẻ với khung cảnh hùng vĩ và thơ mộng. Menu chủ yếu của quán nước nóc hầm Thủ Thiêm Chill Deck là trà và cafe, không có những món nước quá đặc sắc. Tuy nhiên, thức uống tại đây vẫn đảm bảo chất lượng về cả hương vị lẫn giá thành. Buổi chiều tối từ khoảng 16 giờ là thời điểm lý tưởng mà bạn có thể ghé thăm Chill Deck. Tại đây, bạn có thể tận hưởng không gian yên bình và ngắm hoàng hôn đẹp mê hồn. Lưu ý, buổi trưa ở Chill Deck có thể hơi nắng và nóng, khiến lượng khách đến đây vắng hơn.

Chill Deck dọc theo đường lên bờ kè Thủ Thiêm

Chill Deck - Một quán cà phê đường lên bờ kè nóc hầm Thủ Thiêm được nhiều bạn trẻ ưa chuộng

Từ Chill Deck, bạn cần rẽ trái quá vào đường N7 và tiếp tục rẽ trái vào đường Nguyễn Cơ Thạch. Cuối cùng, bạn chỉ cần rẽ trái vào đường Mai Chí Thọ và di chuyển đến nóc hầm Thủ Thiêm.

5. Onllin Café Premium

Ollin Premium Saigon là một trong những quán cà phê đường lên bờ kè nóc hầm Thủ Thiêm Quận 2. Quán mang đến trải nghiệm độc đáo với tone màu đen nâu huyền bí. Bước vào quán, bạn sẽ ngay lập tức bị cuốn hút bởi không khí nâu trầm đầy ấn tượng.

Góc tường thô kết hợp cùng thiết kế tối giản, Ollin Premium đã tạo ra một không gian check-in cực ngầu mà bạn không thể bỏ lỡ. Menu chủ yếu tập trung vào cà phê, mang lại trải nghiệm "premium" chất lượng đỉnh cao. Quán phục vụ khá ổn cả về đồ uống lẫn không gian, phù hợp cho các nhóm bạn làm việc hoặc “chill chill”.

Ollin Premium Saigon với tone đen nâu huyền bí

Ollin Premium Saigon là một trong những quán cà phê mang đến trải nghiệm độc đáo với tone màu đen nâu huyền bí

Điểm cộng của quán nằm ở phong cách decor mới lạ, độc đáo, không gian yên tĩnh và thoáng đãng. Tuy nhiên, điểm trừ là giá nước khá cao, màu sắc chủ đạo là tone tối nên không phù hợp với sở thích của nhiều bạn trẻ.

Để đi đến nóc hầm Thủ Thiêm, bạn cần di chuyển đến đường Trần Não về phía đường số 33. Tại vòng xuyến, bạn tiếp tục đi theo lối ra thứ 1 vào đường Lương Định Của. Sau khi ra khỏi vòng xuyến, bạn rẽ trái vào đường Tố Hữu, rẽ phải vào đường Mai Chí Thọ và đến nóc hầm Thủ Thiêm.

6. Mầm Coffee

Quán nước nóc hầm Thủ Thiêm Mầm Coffee được mệnh danh là “ốc đảo Chiang-Mai” giữa lòng Quận 2. Chiếc quán này nằm yên thu nhỏ giữa lòng Sài Gòn sở hữu không gian trong lành, thoáng mát, được bao phủ bởi hàng cây xanh mướt. Mầm Coffee chủ yếu phục vụ các loại trà và cà phê cơ bản, giá dao động từ 35.000 - 50.000 đồng. Không gian của Mầm Coffee là sự kết hợp tinh tế giữa cổ điển và hiện đại, với view làm việc "cực đỉnh" hướng ra hồ nước.

Mầm coffee được mệnh danh là ốc đảo Chiang-Mai

Mầm Coffee được mệnh danh là “ốc đảo Chiang-Mai” giữa lòng Quận 2

Tuy nhiên, quán có những điểm cần lưu ý, như: hồ nước bên trong chỉ mở cửa vào cuối tuần, buổi trưa nắng có thể gây nóng và không thoải mái khi ngồi ngoài trời. Bên cạnh đó, menu đồ uống không có nhiều món đặc sắc. Nhưng bù lại, quán được đánh giá cao với không gian đẹp và nhiều góc sống ảo. Điểm trừ là Mầm chỉ chấp nhận thanh toán bằng tiền mặt và không nhận thanh toán thẻ.

Từ Mầm Coffee, bạn di chuyển về phía đường Thảo Điền và rẽ phải vào đường Võ Nguyên Giáp. Tại Xa Lộ Hà Nội, bạn rẽ trái đi qua Viet Food Travel. Đến vòng xuyến, bạn cần đi ra đường Trần Não và rẽ phải vào Mai Chí Thọ để đến nóc hầm Thủ Thiêm.

7. Rang Rang Coffee

Rang Rang Coffee là điểm hấp dẫn đối với những bạn trẻ. Quán cà phê này được thiết kế theo phong cách nhẹ nhàng, tinh tế. Điểm nhấn của Rang Rang Coffee là bức tường kính sáng kết hợp cùng cây xanh, tạo cảm giác thoải mái, mang lại sự gần gũi với thiên nhiên xung quanh.

Một trong những ưu điểm khi đến Rang Rang Coffee là quán cực kỳ chú trọng đến vấn đề về môi trường. Quán chủ yếu sử dụng đồ uống trong ly thủy tinh và giấy, hạn chế dùng đồ nhựa. Rang Rang khuyến khích khách hàng mang theo ống hút, cốc hoặc bình cá nhân với những ưu đãi hấp dẫn.Có thể thấy, Rang Rang không chỉ là nơi thưởng thức đồ uống mà còn là điểm đến dành cho những tín đồ yêu thích không gian xanh, bảo vệ môi trường sống.

Rang Rang Coffee thiết kế theo phong cách nhẹ nhàng

Rang Rang Coffee là điểm hấp dẫn đối với những bạn trẻ được thiết kế theo phong cách nhẹ nhàng, tinh tế

Từ Rang Rang Coffee, bạn đi từ Thảo Điền về hướng đường Song Hành Xa Lộ Hà Nội, đi qua Viet Food Travel. Tiếp tục đi bên phải vào đường Quốc Hương. Tại vòng xuyến, bạn cần đi theo lối ra thứ 1 vào đường Trần Não, đi qua Sacombank - PGD An Phú. Sau khi ra khỏi vòng xuyến, bạn rẽ vào đường Mai Chí Thọ và di chuyển đến nóc hầm Thủ Thiêm.

8. Chênh Vênh Rooftop

Chênh Vênh Rooftop là quán nước nóc hầm Thủ Thiêm trên sân thượng Quận 2. Quán cà phê chinh phục khách hàng bởi không gian hòa quyện giữa thiên nhiên với phong cách Boho và vintage. Không những thế, Chênh Vênh Rooftop còn sở hữu chiếc view Landmark 81 và view nóc hầm Thủ Thiêm đẹp mắt. Ngoài ra, bạn còn có thể lưu lại những khoảnh khắc hoàng hôn đẹp tuyệt vời trên sông Sài Gòn.

Menu tại Chênh Vênh đa dạng đồ uống, từ nhẹ đến nặng, giá thành tầm trung nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. Không chỉ nổi tiếng với view triệu đô, Chênh Vênh còn có những món ăn đặc sản như trâu gác bếp Sơn La hấp dẫn. Không gian tại Chênh Vênh thật sự lý tưởng cho những buổi "chill-chill" cuối tuần.

Chênh Vênh Rooftop với phong cách Boho và Vintage

Chênh Vênh Rooftop chinh phục khách hàng bởi không gian hòa quyện giữa thiên nhiên với phong cách Boho và vintage

Đặc biệt, chương trình Live Acoustic hàng tuần vào tối thứ 7 cũng là điểm nhấn khiến Chênh Vênh trở nên thu hút. Dù không gian hơi nhỏ, nhưng Chênh Vênh bố trí bàn ghế rộng rãi, thoải mái. Lời khuyên cho bạn là đến vào khoảng 16 giờ để kịp ngắm hoàng hôn và chỗ ngồi phù hợp nhất.

Khi di chuyển từ Chênh Vênh Rooftop, bạn cần đi về phía đường Nguyễn Văn Hưởng và rẽ trái sau Kỳ Tửu Quán vào đường Nguyễn Văn Hưởng. Bạn tiếp tục đi qua Viet Food Travel đến vòng xuyên và rẽ vào đường Trần Não. Sau khi ra khỏi vòng xuyến, bạn rẽ phải vào đường Mai Chí Thọ và đến nóc hầm Thủ Thiêm.

9. Dalaland.saigon

Dalaland.saigon cũng nằm trong top quán cà phê hầm Thủ Thiêm “sang - xịn - mịn”. Đến với Dalaland.saigon, bạn sẽ choáng ngợp với không gian rộng lớn lên đến 1000m2, chia thành 3 khu và nhiều khu vực độc đáo, như hồ cá, nông trại và hồ bơi trên sân thượng.

Tuy nằm trong ngõ nhưng Dalaland.saigon mang lại cảm giác như một quán cà phê Bali với phong cách tropical độc đáo và tinh tế. Khác biệt với các quán khác ở Quận 2, Dalaland.saigon không chỉ là địa điểm đẹp mắt mà còn sở hữu những chiếc view lý tưởng, hướng ra tòa nhà Landmark 81. Mọi góc nhỏ trong quán đều được chăm chút chỉn chủ, tinh tế, tạo nên những không gian sống ảo độc đáo. Với không khí chill và sự độc đáo trong thiết kế, Dalaland.saigon là lựa chọn hoàn hảo cho những buổi hẹn hò, tụ tập bạn bè hoặc đơn giản là thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng.

Dalaland.saigon mang lại cảm giác như quán cà phê Bali

Dalaland.saigon mang lại cảm giác như một quán cà phê Bali với phong cách tropical độc đáo và tinh tế

Trước tiên, bạn cần di chuyển đến đường Trần Ngọc Diện và rẽ trái vào đường Thảo Điền. Sau đó, bạn tiếp tục rẽ phải vào đường Võ Nguyên Giáp và đi bên phải để đến đường Quốc Hương. Bạn rẽ trái vào đường Song Hành Xa Lộ Hà Nội. Tại vòng xuyến, bạn đi ra theo lối thứ 1 vào đường Trần Não rồi rẽ phải vào đường Mai Chí Thọ để đến nóc hầm Thủ Thiêm.

10. Cafe Marcel

Cafe Marcel tại Quận 2 gây ấn tượng với phong cách trẻ trung, hiện đại và không gian rộng rãi. Mặt tiền mở rộng với tông màu trắng kem - xanh tạo nên vẻ nổi bật cho quán. Dù chỉ có một tầng, nhưng không gian quán được tận dụng một cách hợp lý. Điểm nhấn của Cafe Marcel là là khu vực quầy bar, nơi khách có thể thưởng thức những pha chế độc đáo từ các bartender tài năng.

Quán được tích hợp các khung cửa sổ kính, tận dụng ánh sáng tự nhiên vào ban ngày. Đây chính là ưu điểm phù hợp với những người muốn tận hưởng không khí tự nhiên và đam mê chụp hình sống ảo. Bên cạnh đó, Cafe Marcel còn có menu đa dạng các loại đồ uống, từ cafe pha máy, trà đến đá xay, giá dao động từ 40.000 đồng trở lên. Đặc biệt, Cafe Marcel còn có đồ ăn nhẹ và set Lunch Break, làm tăng sự đa dạng và lựa chọn cho khách hàng.

Cafe Marcel gây ấn tượng với phong cách hiện đại

Cafe Marcel tại Quận 2 gây ấn tượng với phong cách trẻ trung, hiện đại và không gian rộng rãi

Từ quán Cafe Marcel, bạn có thể đi đường Ngô Quang huy về phái đường 50. Sau đó, bạn rẽ phải vào đường Xuân Thuỷ, rẽ trái vào đường Quốc Hương và rẽ phải tại đường Song Hành Xa Lộ Hà Nội. Tại vòng xuyến, bạn di chuyển theo lối ra thứ 1 vào đường Trần Não. Khi đã ra khỏi vòng xuyến, bạn tiếp tục rẽ phải vào đường Mai Chí Thọ và di chuyển đến công viên nóc hầm Thủ Thiêm.

Những hoạt động thú vị tại đường lên nóc hầm Thủ Thiêm

1. Picnic cạnh bờ kè nóc hầm Thủ Thiêm

Đường lên nóc hầm Thủ Thiêm không chỉ là một điểm đến lý tưởng để ngắm cảnh mà còn là nơi tổ chức những hoạt động thú vị, trong đó có picnic cạnh bờ kè. Hoạt động này mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho du khách với không gian mở, gió mát và khung cảnh tuyệt diệu của sông Sài Gòn.

Bạn có thể tự chuẩn bị những món ăn ưa thích hoặc mua từ các quán xung quanh cho buổi dã ngoại của mình. Bày trí chiếc chăn xinh xắn, sắp xếp đồ ăn và thư giãn cùng bạn bè hoặc gia đình cũng là cách giúp bạn tạo nên buổi picnic lý tưởng. Bên cạnh việc thưởng thức ăn ngon, bạn còn có cơ hội ngắm view nóc hầm Thủ Thiêm với cảnh hoàng hôn siêu lung linh trên sông Sài Gòn. Tổng thể khung cảnh tạo nên không khí ấm áp, gần gũi với thiên nhiên.

Picnic cạnh bờ kè nóc hầm Thủ Thiêm

Picnic cạnh bờ kè nóc hầm Thủ Thiêm là một trải nghiệm thú vị giúp bạn tận hưởng sự yên bình giữa Sài Gòn nhộn nhịp

Có thể thấy, picnic tại đường lên nóc hầm Thủ Thiêm đã trở thành một hoạt động thú vị cũng là cách giúp bạn tận hưởng những khoảnh khắc yên bình và trọn vẹn giữa lòng thành phố.

2. Ngắm hoàng hôn trên sông Sài Gòn

Với vị trí đắc địa bên bờ sông Sài Gòn, đường lên nóc hầm Thủ Thiêm mang đến trải nghiệm ngắm hoàng hôn tuyệt vời nhất. Vào những buổi sáng tinh mơ hay buổi chiều tà, view nóc hầm Thủ Thiêm càng trở nên huyền bí và cuốn hút. Ánh nắng, ấm áp của bình minh hay ánh đỏ rực rỡ của hoàng hôn tạo nên bức tranh tuyệt vời.

Bạn chỉ cần bỏ ra một khoản phí nhỏ để mua nước hoặc thức ăn tại nóc hầm Thủ Thiêm là có thể tận hưởng không khí yên bình của hoàng hôn, ngắm thành phố phía Đông chuyển mình từ ngày sang đêm. Một chiều tà nhẹ nhàng cùng vị trí ngồi lý tưởng sẽ giúp bạn tận hưởng khoảnh khắc đẹp nhất của hoàng hôn. Đây thực sự là trải nghiệm triệu đô với chi phí "hạt dẻ".

3. Thưởng thức món ăn đường phố

Đường lên nóc hầm Thủ Thiêm là địa điểm lý tưởng để thưởng thức món ăn đường phố và trải nghiệm hương vị tinh tế của ẩm thực độc đáo. Với không khí thoáng đãng, tầm nhìn bao quát, trải nghiệm hương vị đường phố tại đây trở thành một hoạt động thú vị và độc đáo.

Thưởng thức các món ăn đường phố độc đáo sài gòn

Thưởng thức các món ăn đường phố độc đáo của Sài Gòn

Các quán đường phố tại đây rất đa dạng về món ăn, từ những món ăn truyền thống đến các món mang đầy tính sáng tạo. Một số món ăn hấp dẫn mà bạn có thể thưởng thức khi đến nóc hầm Thủ Thiêm là: nem nướng, bánh mì Huế, bánh mì chảo hay những món ốc thơm ngon. Khi ngồi tại đây, bạn còn cảm nhận được bầu không khí sôi động của đô thị mà vẫn giữ được sự thoải mái, tận hưởng hương vị tinh tế của đặc sản đường phố.

Lời kết

Trên đây là tổng hợp top 10+ quán cafe nóc hầm Thủ Thiêm mà bạn có thể cân nhắc trải nghiệm. Ngoài những quán “sang - xịn - mịn” với nhiều phong cách khác nhau, bạn còn có thể khám phá những view ngắm cảnh tại các quán nước nóc hầm Thủ Thiêm bình dân. Với mức giá không quá cao, bạn đã có thể tận hưởng trọn vẻ vẻ đẹp của thành phố. Tùy vào nhu cầu, kinh phí, bạn có thể lựa chọn địa điểm dừng chân phù hợp. Chúc bạn sớm tìm được nơi lý tưởng cho những buổi hẹn hò, vui chơi cuối tuần bạn nhé!

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/bo-ke-quan-2-a17744.html