Review 7 loại lăn khử mùi cho bà bầu được tin dùng hiện nay

Các tiêu chí để lựa chọn lăn khử mùi cho bà bầu hiệu quả

Phụ nữ đang mang thai và sau sinh cần sử dụng những sản phẩm có thành phần lành tính, thân thiện để không gây hại đến thai nhi và em bé, vì vậy mẹ cần lưu ý những tiêu chí dưới đây để chọn được lăn khử mùi an toàn nhất cho bà bầu:

1. Nên chọn loại sản phẩm ít mùi hoặc không mùi

Ưu tiên các sản phẩm với thành phần thiên nhiên sẽ ít có mùi hoặc không mùi, vì trẻ sơ sinh rất nhạy cảm với các mùi hương liệu. Điều này có thể khiến các bé bị kích ứng dẫn đến việc quấy khóc thường xuyên và không muốn gần mẹ. Vì vậy, trước khi mua các mẹ bầu cần để ý sản phẩm có hương liệu hay không.

2. Chọn loại sáp, lăn thay vì dạng xịt

Nên sử dụng các loại lăn khử mùi cho bà bầu dạng sáp hoặc lăn vì độ khử mùi hiệu quả hơn dạng xịt. Ngoài ra, khử mùi dạng xịt có thể lan rộng ra các phạm vi khác như ngực hoặc lưng, việc này nếu mẹ làm sau sinh sẽ gây ảnh hưởng đến trẻ sơ sinh như bị nhạy cảm với sản phẩm, không muốn ở gần mẹ.

3. Tuyệt đối không chứa cồn, paraben

Các mẹ cần lưu ý lựa chọn sản phẩm không chứa cồn hoặc paraben vì:

Top 7 loại lăn khử mùi cho bà bầu được nhiều mẹ tin dùng nhất hiện nay

1. Etiaxil

Review 7 loại lăn khử mùi cho bà bầu được tin dùng hiện nay

Nhiều chị em bầu bí thường thắc mắc lăn khử mùi Etiaxil có dùng được cho bà bầu không. Sở dĩ có thắc mắc này là do lăn khử mùi Etiaxil đến từ thương hiệu chăm sóc sức khỏe số 1 tại Pháp, là sản phẩm được khuyên dùng rộng rãi bởi các bác sĩ da liễu điều trị về vấn đề đổ mồ hôi nhiều.

Dòng sản phẩm lăn khử mùi dành cho bà bầu Etiaxil có 3 loại dành cho 3 loại da khác nhau: da thường, da nhạy cảm và da siêu nhạy cảm.

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/lan-nach-cho-ba-bau-a17737.html