Cách làm bột ngũ cốc giảm cân tại nhà đơn giản, hiệu quả

Nếu chị em phụ nữ mong muốn mình có một vóc dáng thon gọn, săn chắc nhưng không tốn nhiều thời gian tập luyện và ăn kiêng, thì bột ngũ cốc là lựa chọn hoàn hảo nhất. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách làm bột ngũ cốc giảm cân vô cùng đơn giản, nhanh chóng ngay tại nhà.

Giảm cân luôn là hai từ được tất cả phụ nữ quan tâm và lo lắng. Làm sao để giảm cân hiệu quả mà không phải dùng đến thuốc làm hại gan, thận? Làm sao có thể không cần tập thể dục cường độ cao mà vẫn giữ được thân hình săn chắc?

Trải qua nhiều cuộc nghiên cứu, các Hiệp hội dinh dưỡng đều công nhận, bột ngũ cốc là nguồn dinh dưỡng hoàn hảo cho những ai muốn giảm cân lành mạnh nhưng vẫn giữ được chế độ dinh dưỡng đầy đủ. Cách làm bột ngũ cốc giảm cân tại nhà sẽ không khó nếu chúng ta biết cân bằng lượng hạt và bảo quản đúng cách.

Cách làm bột ngũ cốc giảm cân tại nhà

Nhiều chị em phụ nữ có nhiều thời gian, muốn tự tay làm bột ngũ cốc giảm cân để sử dụng được an tâm, thì cần tuân thủ những nguyên tắc sau:

Lượng hạt cân đối

Mỗi loại hạt trong bột ngũ cốc giảm cân không phải có thể tuỳ ý thay đổi, thêm bớt, mà cần theo đúng liều lượng để cân bằng dinh dưỡng và đạt hiệu quả sử dụng cao nhất.

Điều chỉnh lượng hạt ngũ cốc giảm cân khi tự làm ngũ cốc
Điều chỉnh lượng hạt ngũ cốc giảm cân khi tự làm ngũ cốc

Nguyên liệu cần sử dụng bao gồm: đậu xanh, đậu nành, đậu đỏ, đậu đen, gạo lứt (có thể thêm mè, hạt sen tuỳ khẩu vị). Các loại hạt này chia theo tỉ lệ: 1:1:1:½:½ .

Đảm bảo lượng cân đối giữa các hạt giúp hạn chế lượng calo ở loại hạt nhiều chất béo, đồng thời giúp cho vị dễ uống và hấp thụ tốt hơn.

Phương pháp chính xác

Cách làm bột ngũ cốc giảm cân đòi hỏi cần độ chính xác cao. Các loại hạt cần có nguồn gốc rõ ràng, không sử dụng chất bảo vệ thực vật, chất chống mối mọt hay các chất hoá học độc hại khác. Đồng thời trong có quá trình rang, xay bột cần phải cẩn thận.

Hạt cần được rang đều lửa, đảo đều tay đến khi chín vàng, thơm ngậy. Xay cần có máy xay chuyên dụng thì thành quả mới mịn, không bị vón cục hay nhanh mốc.

Bột ngũ cốc giảm cân Quê Việt - sự lựa chọn tối ưu nhất

Mặc dù tự làm bột ngũ cốc giảm cân tại nhà sẽ làm cho người dùng cảm thấy yên tâm. Thế nhưng, nếu không có nguồn gốc rõ ràng, hạt rang không đều, máy xay không đảm bảo vệ sinh,… thì sẽ ảnh hưởng lớn tới chất lượng bột cũng như sức khoẻ người sử dụng. Vậy nên, sử dụng bột ngũ cốc giảm cân được phân phối bởi các công ty uy tín sẽ đảm bảo chất lượng và hiệu quả hơn.

Trên thị trường hiện nay, có vô vàn sản phẩm bột ngũ cốc giảm cân, tuy nhiên lại tràn lan và không có giấy chứng nhận an toàn. Sản phẩm bột ngũ cốc giảm cân Quê Việt, giữa hàng ngàn sản phẩm đủ giá thành và nguồn gốc ấy, vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các chị em phụ nữ.

Bột ngũ cốc giảm cân an toàn, chất lượng cao
Bột ngũ cốc giảm cân an toàn, chất lượng cao

Chất lượng đảm bảo

Bột ngũ cốc giảm cân Quê Việt được làm từ các loại hạt giàu dinh dưỡng, được cấy trồng thuần chủng và khép kín: mè trắng, đậu xanh, đậu đen, đậu đỏ, gạo lứt, yến mạch và hạt chia. Đây đều là những loại hạt đứng đầu về dinh dưỡng và giúp giảm cân hiệu quả.

Ngũ cốc giảm cân Quê Việt cũng được nhận giấy chứng nhận Vệ sinh an toàn thực phẩm, luôn trong top đầu những sản phẩm vì người Việt. Hàng ngàn chị em phụ nữ đã, đang và sẽ tin tưởng sản phẩm bột ngũ cốc giảm cân của chúng tôi

Giá thành hợp lý

Trên thị trường, bột ngũ cốc giảm cân được rao bán với đủ mức giá từ vài chục đến cả triệu đồng. Với chất lượng tốt, uy tín, giá bột ngũ cốc giảm cân Quê Việt là 259.000 đồng cho khối lượng 500gr, sử dụng trong vòng 1-2 tháng, vô cùng tiện lợi và kinh tế cho tất cả mọi người.

Bột ngũ cốc giảm cân với nhiều công dụng làm đẹp luôn là sản phẩm không thể thiếu với tất cả chị em phụ nữ. Nếu bạn không biết cách làm bột ngũ cốc giảm cân chính xác và hiệu quả, thì sản phẩm của Quê Việt sẽ đáp ứng tốt mọi nhu cầu của quý khách hàng. Chúng tôi luôn tự hào là địa chỉ cung cấp các loại ngũ cốc đảm bảo uy tín, chất lượng cho người sử dụng

Có thể bạn quan tâm:

Top 3 cách làm bột ngũ cốc giảm cân hiệu quả

Tinh bột nghệ giảm cân an toàn, tự nhiên

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/cach-lam-ngu-coc-giam-can-a17518.html