Bật mí các dáng lông mày đẹp “vạn người mê”

Dáng lông mày đẹp, cân đối và hài hòa không chỉ tô điểm cho gương mặt, tạo nên vẻ ngoài xinh đẹp và hấp dẫn, mà còn thể hiện cá tính và phong cách của người sở hữu. Trái lại, những dáng lông mày không phù hợp có thể làm lộ rõ những khuyết điểm, thậm chí gợi lên ấn tượng tiêu cực. Để giúp chị em tìm được dáng lông mày đẹp và phù hợp nhất, chuyên gia 10 năm kinh nghiệm của Chance Kim sẽ tư vấn chi tiết ngay sau đây. Khám phá ngay!

Qúy bạn đọc lưu ý: Các kiểu dáng lông mày đẹp được chia sẻ sau đây được tổng hợp dựa trên kiến thức, kinh nghiệm của chuyên gia phun xăm tự nhiên Chance Kim, không thay thế tư vấn tại nơi bạn làm đẹp lông mày. Để lựa chọn dáng lông mày phù hợp nhất, bạn hãy liên hệ trực tiếp với địa chỉ mình làm đẹp lông mày.

Trân trọng.

1. Hình dáng lông mày nói lên điều gì?

Hình dáng lông mày đóng vai trò không kém phần quan trọng so với các ngũ quan khác của gương mặt như mắt hay miệng. Đây là điểm thu hút ánh nhìn đầu tiên và mang nhiều ý nghĩa về phong thủy, tình duyên, tài lộc… Dáng lông mày cũng nói lên tính cách, phong cách của người sở hữu. Do đó, khi chọn dáng lông mày không chỉ quan tâm đến yếu tố dáng đẹp mà còn phải phù hợp và cân đối với tổng thể gương mặt.

Vậy thế nào là lông mày đẹp? Theo chuyên gia, dáng lông mày đẹp thường có các đặc điểm sau:

thang 7 am lich co nen phun xam

Vẽ dáng lông mày cần căn cứ trên tỷ lệ gương mặt, đặc điểm khung xương mắt, phong cách cá nhân…

TƯ VẤN MIỄN PHÍ DÁNG MÀY ĐẸP

2. Cách chọn dáng lông mày đẹp theo đặc điểm gương mặt

2.1 Khuôn mặt tròn

Khuôn mặt tròn thường có đặc điểm là rộng hơn ở phần má và có đường viền mềm mại, không nhiều góc cạnh. Khi chọn dáng lông mày cho khuôn mặt tròn, mục tiêu là tạo ra sự cân đối, giúp khuôn mặt trở nên thon gọn hơn và kéo dài đường nét.

Do đó, những dáng lông mày như dáng cánh cung, dáng cong nhẹ… sẽ là những lựa chọn phù hợp. Bên cạnh đó, bạn cần lưu ý khi tạo dáng lông mày cho khuôn mặt tròn nên tránh:

>> Xem ngay Các dáng lông mày đẹp cho mặt tròn được thiết kế bởi chuyên gia

Tạo sợi FlyBrows cho gương mặt tròn

2.2 Dáng lông mày đẹp cho mặt dài

Khuôn mặt dài có đặc điểm là chiều dài từ trán xuống cằm thường dài hơn chiều rộng của xương gò má, tạo ra một hình dáng hơi kéo dài. Khi chọn dáng lông mày cho khuôn mặt dài, mục tiêu là làm cân đối tổng thể khuôn mặt, và cố gắng tạo ra sự ngang và cân đối để mặt trông ngắn và cân đối hơn.

Dáng mày ngang, dáng cong nhẹ là những gợi ý không thể bỏ qua.

Với 2 dáng mày này bạn nên lưu ý tránh lông mày mảnh và cao vì có thể làm tăng cảm giác về chiều dài của khuôn mặt. Ngoài ra đuôi lông mày nên kết thúc ở một điểm tự nhiên, không kéo dài quá xa vì điều này có thể làm khuôn mặt trông càng dài hơn.

dang long may cho mat dai

2.3 Dáng mày đẹp cho mặt vuông

Khuôn mặt vuông có đặc điểm là xương gò má rộng và đường viền cằm nổi bật, tạo thành các góc cạnh rõ ràng. Phái đẹp nên chọn dáng mày cong nhẹ, dáng hình cung đỉnh tròn để “làm mềm mại” các đường nét góc cạnh và cân bằng tổng thể khuôn mặt. Lông mày dày tự nhiên tạo thêm độ sâu cho ánh nhìn, nhưng nên tránh làm quá dày đến nỗi chúng trở nên lấn át. Đồng thời nên tránh lông mày mỏng hoặc có góc cạnh mạnh có thể tạo thêm sự chú ý đến các góc của khuôn mặt vuông.

dang long may cho mat vuong

2.4 Dáng mày đẹp cho mặt trái tim

Để cân đối và làm nổi bật hình dáng độc đáo khuôn mặt trái tim (trán rộng, gò má cao, cằm nhọn) bạn nên chọn dáng có độ cong vừa phải. Cung nhẹ giúp cân bằng giữa trán rộng và cằm nhọn, tạo ra vẻ ngoài nữ tính và hài hòa.

2.5 Dáng mày đẹp cho mặt trái xoan (oval)

Nếu bạn sở hữu dáng mặt này thì không cần quá lăn tăn về chọn dáng mày. Bởi mặt trái xoan (oval) có tỷ lệ gương mặt cân đối nhất, phù hợp với mọi dáng mày. Từ mềm mại đến cá tính, sắc xảo.

Điêu khắc lông mày cho mặt tròn

3 Tips chọn dáng mày được bật mí từ chuyên gia 10 năm kinh nghiệm

CHỌN DÁNG MÀY CHUẨN - NHÂN ĐÔI THẦN THÁI

3. TOP các dáng lông mày đẹp được yêu thích nhất

Dựa trên kinh nghiệm 10 năm phun xăm tự nhiên tạo sợi lông mày cho phái đẹp, chuyên gia đã tổng hợp những kiểu lông mày được nhiều chị em yêu thích dưới đây. Hãy tham khảo ngay trước khi bạn có ý định vẽ hay phun xăm lông mày.

3.1. Lông mày tự nhiên

Lông mày tự nhiên vẫn giữ vững ngôi vương trong năm 2024. Điểm đặc biệt nhất của dáng mày này là được thiết kế cá nhân hóa theo đặc điểm gương mặt của từng người, giữ được nét riêng độc bản. Lông mày gốc được tối đa, chỉ bổ sung thêm sợi vào vùng khuyết thiếu. Nhờ đó, không ai có một dáng mày giống nhau như “khuôn mẫu”. Tự tin với nét riêng của mình.

Lông mày tự nhiên được thực hiện bởi Chance Kim

Đẹp tự nhiên như thật vẫn là xu hướng lông mày đẹp được yêu thích nhất

3.2 Lông mày cong đỉnh vuông

Đây là phong cách lông mày mang lại vẻ đẹp hiện đại và cá tính cho người sở hữu. Phần đỉnh mày có góc cạnh, tạo nên sự mạnh mẽ và quyết đoán. Trong khi đó phần đuôi của lông mày có độ cong nhẹ tự nhiên, tạo nên sự mềm mại và nữ tính, làm dịu đi sự mạnh mẽ từ đỉnh mày.

Kiểu dáng này mang lại sự kết hợp hài hòa giữa nét đẹp mạnh mẽ và sự diễn đạt nữ tính, thích hợp cho cả nam và nữ muốn thể hiện phong cách rõ rệt.cac dang long may dep

Ngay sau khi được tô điểm bằng cặp chân mày dáng cong đỉnh vuông, mọi đường nét trên khuôn mặt cô ấy bỗng trở nên thần thái hơn hẳn

3.3 Lông mày cong đỉnh tròn

Phần đầu của lông mày thường bắt đầu một cách nhẹ nhàng và tự nhiên, không quá dày hoặc không tạo góc. Phần đỉnh mày có dáng cong mềm mại và tròn đều. Đuôi lông mày có thể hơi mảnh và có độ cong xuống nhẹ, hoặc cũng có thể kết thúc một cách mềm mại.

Kiểu lông mày này giúp tạo ra biểu cảm dịu dàng, thân thiện. Phù hợp với nhiều khuôn mặt khác nhau, đặc biệt là những khuôn mặt có đường nét mềm mại, không quá góc cạnh.

dang long may phun xam dep

Khơi dậy vẻ đẹp tiềm ẩn nhờ điểm nhấn bằng những sợi chân mày mềm bay và thanh thoát, đẹp tự nhiên đến siêu thực

3.4 Lông mày ngang Hàn Quốc

Dáng lông mày ngang từng trở thành trend làm đẹp nổi bật vào những năm 2000. Đặc điểm nổi bật của kiểu lông mày này là sự đơn giản và thanh lịch. Không có nhiều độ cong vút như các kiểu lông mày Tây phương. Do đó, lông mày ngang tạo nên vẻ ngoài trẻ trung, thanh thoát, rất được giới trẻ yêu thích.

Tuy nhiên, dáng mày này có khuyết điểm là thường phù hợp với gương mặt nhỏ, v-line. Dáng mày rập khuôn, không “cá nhân hóa” theo đặc điểm từng gương mặt.

3.5 Lông mày dáng Thái

Cá tính là ấn tượng đầu tiên về dáng chân mày phong cách Thái Lan. Dáng lông mày Thái thường có độ cong tự nhiên, to ở đầu và sẽ mỏng dần về đuôi mắt. Làm toát lên vẻ cá tính cho khuôn mặt, nhưng vẫn tạo cảm giác mềm mại, nhẹ nhàng đồng thời giúp đôi mắt có chiều sâu hơn.

Nếu bạn có đôi chân mày tự nhiên với những sợi mọc rậm rạp nhưng thiếu nét và dáng chưa đẹp thì đó là điều kiện tuyệt vời để thực hiện dáng chân mày Thái này. Dáng mày này rất phù hợp với phái đẹp cá tính, sắc xảo hay có phong cách mạnh mẽ, makeup đậm.

long may dang thai

Một vẻ đẹp tự nhiên mềm mại được tạo nên từ những đường sợi gọn gàng đầy tinh tế. Tất cả tạo nên một tổng thể hoàn hảo và tự nhiên trên từng chi tiết

3.6 Dáng lông mày châu Âu

Lông mày Châu Âu thường có độ cong nhẹ tự nhiên, giúp tăng cường sự nữ tính và mềm mại cho khuôn mặt. Đuôi lông mày thường được tỉa gọn và có độ vút nhẹ, không quá lên cao hoặc kéo dài quá mức, tạo sự cân đối và hài hòa.

Các chị em yêu thích phong cách makeup tone tây rất yêu thích dáng mày đẹp này.

long may chau au

3.7 Lông mày lá liễu

Dáng mày cong nhẹ, mềm mại là lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính. Đường cong tự nhiên giúp khuôn mặt trở nên thanh tú và hài hòa.

Từ xa xưa, lông mày lá liễu được ví như tiêu chuẩn cho nét đẹp của phụ nữ Á Đông. Phần đầu lông mày thường bắt đầu một cách nhẹ nhàng, không quá dày hoặc đậm. Đuôi lông mày cong nhẹ, không quá cao hoặc quá cứng nhắc, nhằm mục đích làm nổi bật đôi mắt và tạo vẻ ngoài tự nhiên, thanh thoát. Kiểu lông mày này hợp với nhiều hình dáng khuôn mặt khác nhau và có thể điều chỉnh độ cong để phù hợp hơn với từng người.

3.8 Lông mày cánh cung

Phần giữa của lông mày, hay còn gọi là “đỉnh cung”, thường là điểm cao nhất và rõ ràng nhất, tạo nên sự nét đặc trưng của kiểu dáng lông mày này.

Lông mày cánh cung thường hợp với những người có khuôn mặt tròn, vuông hoặc hình trái tim, vì nó giúp cân đối tổng thể khuôn mặt, giúp mở rộng đôi mắt, làm cho đôi mắt trở nên to tròn và có hồn hơn.

Tuy nhiên, các kiểu lông mày đẹp trên đây có thể không phù hợp với tất cả mọi người hoặc không tự nhiên nếu không được tạo dáng đúng cách. Việc tìm kiếm sự tư vấn từ chuyên gia làm đẹp là một bước quan trọng để đảm bảo rằng kiểu lông mày này phù hợp với bạn và được tạo hình một cách chính xác.

DÁNG MÀY PHÙ HỢP - TỰ TIN KHOE NÉT ĐỘC BẢN

4. Phương pháp tạo các dáng lông mày đẹp tự nhiên phù hợp nhất

Mỗi người đều là một phiên bản duy nhất với đặc điểm về cấu trúc gương mặt, đường nét ngũ quan và và phong thái riêng biệt. Vì vậy, lựa chọn công nghệ hay phương pháp làm đẹp chân mày cần đề cao yếu tố thiết kế cá nhân hóa tạo nên dấu ấn riêng độc bản.

Tạo sợi tự nhiên FlyBrows độc quyền Chance Kim sẽ là công nghệ mang đến những cặp lông mày phun xăm đẹp nhất cho phái đẹp. Mỗi bước để tạo ra cặp lông mày FlyBrows tại Chance Kim được cá nhân hóa đến từng chi tiết:

Đôi lông mày sau tạo sợi FlyBrows đảm bảo 3 tiêu chí:

Lông mày tạo sợi tự nhiên FlyBrows làm nổi bật nét riêng và đồng hành lâu dài để phái đẹp thoải mái sống trọn vẹn mọi khoảnh khắc!

flybrows 9

5. Hình ảnh các kiểu chân mày đẹp ngay sau làm với FlyBrows

Mời các chị em cùng chiêm ngưỡng những người phụ nữ rạng rỡ chất riêng với cặp chân mày độc bản tại Chance Kim.

flybrows 1 scaled

flybrows 5

tao soi flybrows cho guong mat tron 2

tao-soi-long-may-fly-brows-co-sung-khong

tao soi flybrows cho guong mat tron 4

6. Địa chỉ phun xăm lông mày đẹp tự nhiên tiên phong dẫn đầu tại Việt Nam

Phun xăm tự nhiên Chance Kim là thương hiệu duy nhất sở hữu công nghệ độc quyền Tạo sợi lông mày FlyBrows. Công nghệ này đã được Cục sở hữu trí tuệ cấp chứng nhận độc quyền. Bên cạnh đó, Chance Kim còn là thương hiệu uy tín 10 năm liên tiếp, địa chỉ tin cậy của hàng trăm nghìn lượt khách hàng như Hoa hậu Lương Thùy Linh, Á hậu Ngọc Thảo, công viên chức, giáo viên, quân đội…

Tạo sợi lông mày đẹp tại Chance Kim có những khác biệt như:

Làm đẹp chân mày chọn công nghệ Tạo sợi FlyBrows độc quyền là cách thể hiện vẻ đẹp độc đáo, độc bản của mình. Chỉ cần một chút sự thay đổi nhỏ thôi cũng đủ tinh tế để khiến cả khuôn trở nên thần thái và có nét hơn.

Chance Kim sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong hành trình chinh phục vẻ đẹp độc nhất. Hãy đăng ký làm dáng lông mày đẹp cùng chuyên gia 10 năm kinh nghiệm ngay hôm nay để rạng rỡ chất riêng với cặp chân mày độc bản.

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/dang-long-may-dep-a17485.html