Trượt băng Landmark 81 Vincom Ice Rink có nên trải nghiệm?

Là sân trượt băng lớn nhất Việt Nam và có sức chứa lên đến 250 người, trượt băng Landmark 81 Vincom Ice Ring đang là một trong những địa điểm vui chơi hàng đầu thu hút rất nhiều bạn trẻ thích thử thách. Cùng tìm hiểu thông tin chi tiết về sân trượt băng lớn nhất Việt Nam này qua bài viết dưới đây.

* Thông tin và hình ảnh bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, người đọc cần liên hệ các đơn vị tư vấn chuyên môn để được giải đáp chính xác nhất!

Quy mô sân trượt băng Landmark 81?

Sân trượt băng Landmark 81 lầu mấy? Sân trượt băng Vincom Ice Rink nằm ngay ở tầng hầm B1 của tòa nhà Landmark 81, số 720A Điện Biên Phủ, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. Landmark 81 còn được biết đến là tòa nhà cao nhất Việt Nam và là một trong những tòa nhà cao nhất thế giới. Với thiết kế thông minh và là biểu tượng của sự sang trọng, xa hoa, du khách hoàn toàn có thể tận hưởng những trải nghiệm có 1 0 2 tại đây.

Sở hữu diện tích lên đến 2.002m2, trượt băng Landmark 81 được ghi nhận là sân trượt băng trong nhà lớn nhất Việt Nam, có thể chứa 250 khách/ lượt và là địa điểm vui chơi hấp dẫn của nhiều bạn trẻ Sài Thành.

Được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, sân trượt Vincom Ice Rink có thể tổ chức nhiều hoạt động, cuộc thi lớn tầm cỡ như thi đấu khúc côn cầu, trượt băng nghệ thuật. Hầu hết thiết bị trong Vincom Ice Rink đều được nhập khẩu từ châu Âu và Mỹ.

Khác với nhiều sân băng nhân tạo được làm từ nhựa tổng hợp, sân trượt băng trong nhà Landmark 81 được đông đá hoàn toàn bằng nước tự nhiên, dày 30mm.

hinh anh truot bang Landmark 81 Vincom Ice Rink co dang de trai nghiem so 1

Sân trượt băng Landmark 81 Vincom Ice Rink

>>> Có thể bạn quan tâm: Công viên Landmark 81 ở đâu? Vé vào cổng bao nhiêu?

Sân trượt băng Landmark 81 được xây dựng bởi Chủ thầu Việt Nam

Hạng mục thiết kế sân trượt băng lớn nhất Việt Nam được thực hiện bởi một tổng thầu thuần Việt 100% - Công ty Cổ phần đầu tư và công nghệ HVC (HVC Group).

HVC Group là công ty đi đầu trong việc tư vấn, thiết kế, cung cấp các thiết bị và thi công sân trượt băng tại Đông Nam Á. Tại Việt Nam, HVC Group đứng đầu trong lĩnh vực tổng thầu dịch vụ vui chơi giải trí cao cấp như: sân trượt băng nghệ thuật, công viên nước, thủy cung, tư vấn thiết kế, cung cấp và lắp đặt các loại thiết bị bể cảnh, đài phun nước,...

Sở hữu đội ngũ chuyên gia và kỹ thuật viên chuyên nghiệp trong lĩnh vực sân trượt băng, HVC Group có thể đáp ứng cầu phức tạp, khó khăn nhất tại nhiều công trình. Luôn đi tiên phong trong việc nhập khẩu và phát triển công nghệ mới, HVC Group hiện đang là văn phòng đại diện tại Việt Nam của CTC-KYMCO (Canada) - thương hiệu sản xuất thiết bị sân trượt băng lớn trên thế giới.

Các sân trượt băng nghệ thuật do HVC Group đầu tư, xây dựng có thể kể đến:

Các công trình hàng đầu trong đã phần nào khẳng định được vị thế của HVC Group trong lĩnh vực thiết kế, cung cấp, lắp đặt nhiều thiết bị vui chơi giải trí cao cấp.

hinh anh truot bang Landmark 81 Vincom Ice Rink co dang de trai nghiem so 2

Sân trượt băng Landmark 81 được xây dựng bởi HVC Group

Kiến trúc của sân trượt băng Landmark 81

Bên cạnh quy mô rộng lớn và thiết kế an toàn tuyệt đối, khu trượt băng Landmark 81 còn có lối kiến trúc hiện đại, đạt chuẩn quốc tế, đang là điểm thu hút du khách đến trải nghiệm.

hinh anh truot bang Landmark 81 Vincom Ice Rink co dang de trai nghiem so 3

Kiến trúc hiện đại của sân trượt băng Landmark 81

Giá vé sân trượt băng Landmark 81

Trượt băng ở Landmark 81 giá bao nhiêu? Hiện tại, giá vé trượt băng Landmark 81 dành cho người lớn và trẻ em như sau:

Ngoài ra, giá thuê của từng loại đồ dùng để trải nghiệm trượt băng như sau:

Trượt băng Landmark 81 giờ mở cửa từ 10:00 đến 22:00 tất cả các ngày trong tuần.

>>> Có thể bạn quan tâm: Landmark 81 có gì? Review từ A-Z tòa nhà cao nhất Việt Nam

Thiên đường ẩm thực hấp dẫn ngay cạnh sân trượt băng Landmark 81

Ngoài sân trượt băng Landmark 81, tại tầng hầm B1 còn có rất nhiều nhà hàng đến từ nhiều nền ẩm thực đa dạng, giúp du khách có thể bổ sung thêm năng lượng sau khi vui chơi hết mình tại Vincom Ice Rink.

Nhà hàng bò Wagyu Ussina Aging Beef & Bar

Nổi tiếng là thương hiệu ẩm thực cao cấp đến từ xứ sở Hoa Anh Đào, Ussina mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm ẩm thực hoàn toàn mới lạ.

Nhiều món ăn được làm từ thịt bò Wagyu thượng hạng, sử dụng kỹ thuật ủ lạnh trong tuyết lưu truyền hơn 200 năm - chỉ có tại nhà hàng bò Wagyu Ussina Aging Beef & Bar. Những nguyên liệu “Snow Aging Wagyu” được các đầu bếp bậc thầy Nhật Bản chế biến một cách tinh tế và đặc sắc mang đến cho khách hàng bữa ăn ngon miệng nhất.

hinh anh truot bang Landmark 81 Vincom Ice Rink co dang de trai nghiem so 4

Nhà hàng bò Wagyu Ussina Aging Beef & Bar tại Landmark 81

Nhà hàng cơm cà ri CoCo Ichibanya

Được biết đến là chuỗi nhà hàng cà ri lớn nhất thế giới, CoCo Ichibanya mang đến những trải nghiệm thưởng thức khó quên.

Các món ăn có hương vị thơm ngon, đậm đà và được chia thành nhiều cấp độ cay, phù hợp với khẩu vị của nhiều đối tượng khách hàng. Đặc biệt, menu của CoCo Ichibanya là menu mở với 5 cấp độ cơm, 7 mức độ cao và 35 topping đa dạng giúp khách hàng có thể thoải mái kết hợp món ăn theo ý thích.

hinh anh truot bang Landmark 81 Vincom Ice Rink co dang de trai nghiem so 5

Nhà hàng cơm cà ri CoCo Ichibanya tại Landmark 81

Kết

Nằm trong tòa nhà cao nhất Việt Nam, sở hữu diện tích rộng lớn cùng kiến trúc hiện đại, sân trượt băng Landmark 81 chính là địa điểm vui chơi không thể bỏ qua của giới trẻ Sài thành.

* Thông tin và hình ảnh bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, người đọc cần liên hệ các đơn vị tư vấn chuyên môn để được giải đáp chính xác nhất!

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/truot-bang-landmark-81-a17405.html