Khách sạn Saphir Đà Lạt

Khách sạn Saphir Hotel Đà Lạt một trong những khách sạn đạt tiêu chuẩn 4 sao sang trọng, hiện đại của Thành phố. Với lối kiến trúc độc đáo, cổ kín, chắc chắn Saphir Hotel Dalat sẽ là một điểm dừng chân lý tưởng cho kì nghỉ dưỡng của bạn và gia đình tại thành phố xinh đẹp này.

Sau đây, AGO Tourist sẽ review chi tiết về khách sạn Saphir Đà Lạt Lạt và cập nhật giá phòng khuyến mãi khi booking phòng qua AGO Tourist, bạn cùng tham khảo nhé!

Khách sạn Saphir ở Đà Lạt
Khách sạn Saphir Đà Lạt

Thông tin khách sạn Saphir Đà Lạt

Địa chỉ Số 22 - 24 Phan Như Thạch, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng Số điện thoại đặt phòng 0936 968 151 Tiêu chuẩn khách sạn 4 Sao Mức giá phòng 1.100.000 VNĐ/đêm Số lượng phòng 75 Phòng

Nằm trên cung đường Phan Như Thạch, Saphir Hotel Dalat là một trong những lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang muốn tìm kiếm một khách sạn có vị trí gần chợ. Vị trí thuận tiện cho việc đi lại, ăn uống và vui chơi giải trí. Từ khách sạn ra đến chợ Đêm Đà Lạt cách 550m, mất tầm 10 phút đi bộ.

Xem vị trí khách sạn Saphir trên bản đồ - Google Maps:

Từ khách sạn quý khách có thể tham quan các địa điểm như: Quảng trường Lâm Viên cách 1,5km, nhà thờ Con Gà cách 1km, hồ Xuân Hương cách 550m, vườn hoa Thành phố cách 2,6km. Khách sạn cách Thiền viện Trúc Lâm 5km, thung lũng Tình Yêu cách 5,5km.

Từ khách sạn Saphir ra sân bay gần nhất là sân bay Liên Khương cách 33km và cách bến xe Đà Lạt 3km.

Xem thêm: Top 20 khách sạn gần chợ Đà Lạt có chất lượng tốt và giá cực kỳ rẻ.

Bảng giá phòng khách sạn Saphir Đà Lạt

Loại phòng Giá phòng (VNĐ/đêm) Đặc điểm phòng Phòng Standard Twin 1.100.000 VNĐ/đêm Phòng Standard Double 950.000 VNĐ/đêm Phòng Superior Double 1.450.000 VNĐ/đêm Phòng Superior Twin 1.750.000 VNĐ/đêm Phòng Deluxe Double 3.150.000 VNĐ/đêm Phòng Deluxe Twin 3.450.000 VNĐ/đêm

Lưu ý: Đây là mức giá phòng tham khảo của khách sạn Saphir Đà Lạt, gián này đã bao gồm thuế phí và Buffet sáng. Quý khách liên hệ trực tiếp với AGO Tourist theo số điện thoại: 0936 968 151, để được tư vấn đặt phòng.

Xem thêm: Top 25 khách sạn Đà Lạt đang khuyến mãi khi booking phòng qua AGO Tourist.

Review khách sạn Saphir Đà Lạt

Khách sạn 4 sao theo lối kiến trúc Pháp

Khách sạn Saphir Đà Lạt là điểm nghỉ dưỡng lý tưởng trong những khách sạn 4 sao ở Đà Lạt. Khách sạn được xây dựng theo lối kiến trúc của Pháp, cổ kín nhưng không kém phần hiện đại, sang trọng.

Saphir Hotel Dalat
Khách sạn đạt tiêu chuẩn 4 sao Saphir Hotel Dalat

Khách sạn đạt tiêu chuẩn 4 sao, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và thân thiện đã tạo nên tên tuổi cho Khách sạn Saphir Đà Lạt.

Khách sạn Saphir Hotel có 75 phòng nghỉ sang trọng, nội thất được bài trí trang nhã, theo phong cách cổ. Trang thiết bị trong phòng hiện đại, tiện dụng, đáp ứng được mọi khách hàng.

Nhà hàng phục vụ ăn sáng với sức chứa lên tới 200 khách. Phòng hội nghị, hội thảo sức chứa 100 khách với trang thiết bị phục vụ cho phòng họp hết sức hiện đại.

Nhà hàng ở Khách sạn Saphir Hotel Đà Lạt
Nhà hàng ở Khách sạn Saphir Đà Lạt

Điểm độc đáo của khách sạn là hệ thống dịch vụ hoàn hảo. Du khách có thể thưởng thức các món ăn, thức uống nổi tiếng Âu, Á tại nhà hàng Saphir. Quý khách cũng có thể thưởng thức những cốc cocktail hay ly cafe ngát hương để ngắm toàn cảnh Đà Lạt với những người yêu thương nhất của mình.

Khách sạn với nhiều tiện nghi và dịch vụ chất lượng

Để đáp ứng nhu cầu của khách lưu trú, cũng như khẳng định chất lượng của một khách sạn đạt tiêu chuẩn 4 sao. Khách sạn Saphir Đà Lạt luôn mang đến những dịch vụ tiện nghi như: nhà hàng, quán bar, quán cafe, phòng hội nghị,…

Nhà hàng của khách sạn Saphir

Nhà hàng của khách sạn Saphir có không gian rộng rãi, có thể tiếp đón vài trăm thực khách cùng lúc. Không gian được thiết kế chủ đạo theo lối kiến trúc Châu Âu cổ điển.

Không gian nhà hàng của khách sạn Saphir
Không gian nhà hàng của khách sạn Saphir

Đến đây bạn sẽ được phục vụ ẩm thực đa dạng, với các món ăn mang hương vị truyền thống Việt, các món Âu và món Á đều có đầy đủ. Nhà hàng sẽ phục vụ buffet sáng miễn phí cho khách lưu trú. Các bữa ăn trưa hay ăn tối sẽ được phục vụ theo theo thực đơn hoặc set menu. Các món ăn của nhà hàng được đánh giá chất lượng rất tốt, nguyên liệu tươi ngon, nêm nếm vừa vị.

Quán cafe và Bar

Khu cafe và bar của khách sạn Saphir Đà Lạt có diện tích khá hạn chế, không được rộng rãi như ở nhà hàng. Nhưng khu cafe lại rất thoáng đãng, có cửa sổ thông thoáng và view ngắm cảnh thành phố. Không gian thiết kế mang hơi hướng cổ điển, mang đến cảm giác ấm cúng và bình yên.

Không gian quán Bar và cafe của khách sạn Saphir
Không gian quán Bar và cafe của khách sạn Saphir

Thưa đơn của quán khá đa dạng, từ các loại nước ép, cafe, hay những ly cocktail thơm ngon. Một không gian tuyệt vời để mọi người ngồi lại với nhau để hàn thuyên, tâm sự.

Phòng tổ chức hội nghị

Không gian phòng hội nghị của khách sạn Saphir có diện tích khá lớn, với sức chứa khoảng 100 khách. Phòng được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại như: máy chiếu, tivi, hệ thống âm thanh và ánh sáng. Không gian thích hợp nếu bạn muốn tổ chức event cho công ty, tổ chức họp báo, hội thảo,…

Ngoài những tiện ích trên, Saphir Hotel Dalat còn mang đến những dịch vụ khác như:

Khách sạn mang đến không gian phòng nghỉ sang trọng

Khách sạn Saphir Đà Lạt có tất cả 75 phòng nghỉ và được chia thành 6 loại phòng khác nhau là: phòng Standard Twin, phòng Standard Double, phòng Superior Twin, phòng Superior Double, phòng Deluxe Twin, phòng Deluxe Double.

Tất cả các phòng tại khách sạn Saphir Đà Lạt đều được trang bị đầy đủ tiện nghi cơ bản như:

Phòng Standard Twin

Phòng Standard Twin của Saphir Hotel Dalat
Phòng Standard Twin của Saphir Hotel Dalat

Phòng Standard là hạng phòng cơ bản nhất của Saphir Hotel Dalat. Phòng này có diện tích khoảng 15m2, phòng được bố trí 2 giường đơn. Không gian thích hợp cho 2 người lớn và 2 trẻ em, phòng không kê thêm giường phụ.

Phòng này có cửa sổ nhưng tầm nhìn bị hạn chế, không có view đẹp. Không gian thiết kế của phòng là sự kết hợp giữa hiện đại và cổ điển.

Phòng Standard Double

Phòng Standard Double của khách sạn Saphir Đà Lạt
Phòng Standard Double của khách sạn Saphir Đà Lạt

Phòng Standard Double của khách sạn Saphir có diện tích 15m2, trong phòng được bố trí 1 giường đôi. Không gian thích hợp cho 2 người lớn và 1 trẻ nhỏ, phòng không kê thêm giường phụ. Phòng có cửa sổ nhưng tầm nhìn cũng bị hạn chế, view không được đẹp.

Phòng Superior Twin

Phòng Superior Twin của khách sạn Saphir Đà Lạt
Phòng Superior Twin của khách sạn Saphir Đà Lạt

Phòng Superior Twin của Saphir Hotel Dalat có diện tích vào khoảng 20m2. Bên trong phòng được bố trí đầy đủ các tiện nghi cơ bản. Phòng được bố trí 2 giường đơn 1m4, không gian thích hợp cho 2 người lớn và 2 trẻ em, phòng này không kê thêm giường phụ. Phòng có cửa sổ thoáng mát, với view nhìn ra khuôn viên của khách sạn.

Phòng Superior Double

Phòng Superior Double của khách sạn Saphir
Phòng Superior Double của khách sạn Saphir

Phòng Superior Double có diện tích là 20m2, tương đối rộng rãi và thoáng mát. Bên trong phòng cũng được trang bị đầy đủ tiện nghi, phòng có 1 giường đôi 1m6. Không gian thích hợp cho gia đình 2 người lớn và 1 trẻ em, phòng có thể kê thêm giường phụ. Phòng có cửa sổ đón ánh sáng tự nhiên, với tầm nhìn ra khung cảnh thành phố.

Phòng Deluxe Twin

Phòng Deluxe Twin của khách sạn Saphir Đà Lạt
Phòng Deluxe Twin của khách sạn Saphir Đà Lạt

Phòng Deluxe Twin là hạng phòng sang sang trọng nhất của khách sạn Saphir Đà Lạt. Phòng rộng khoảng 25m2, không gian được thiết kế sang trọng, trần phòng được ốp bằng gỗ, nền nhà lát gạch.

Phòng Deluxe Twin được trang bị 2 giường đơn cỡ 1m4, trong phòng có không gian tiếp khách riêng, có bàn ghế sofa. Đặc biệt loại phòng này có cửa sổ thoáng mát, view ngắm cảnh thành phố.

Phòng Deluxe Double

Phòng Deluxe Double của Saphir Hotel Dalat
Phòng Deluxe Double của Saphir Hotel Dalat

Cũng giống như phòng Deluxe Twin, thì phòng Deluxe Double được trang bị 1 giường đôi size king. Không gian phòng cũng khá rộng rãi và thoáng mát khi có cửa sổ hướng phố. Không gian thích hợp cho 2 người lớn và 1 trẻ em, phòng có thể kê thêm giường phụ nếu cần.

Những quy định tại khách sạn Saphir Hotel Đà Lạt

Thời gian nhận phòng và trả phòng:

Chính sách đối với trẻ em

Quy định hủy phòng tại khách sạn

Những tiện ích xung quanh khách sạn Saphir Đà Lạt

Tọa lạc tại khu vực trung tâm thành phố, khách sạn Saphir có một vị trí rất thuận tiện để quý khách đi lại hay tìm kiếm địa chỉ quán ăn ngon. Dưới đây là một vài gợi ý, hi vọng sẽ giúp ích cho quý khách.

Địa điểm vui chơi gần khách sạn

Những địa điểm tham quan du lịch, vui chơi gần khách sạn Saphir như:

Địa điểm ăn uống gần khách sạn

Những địa chỉ quán ăn ngon và nổi tiếng gần Saphir Hotel như:

Những câu hỏi thường gặp về khách sạn Saphir Đà Lạt

Địa chỉ khách sạn Saphir Đà Lạt bao nhiêu?

Khách sạn Saphir Đà Lạt có địa chỉ tại: Số 22 - 24 Phan Như Thạch, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng.

Số điện thoại khách sạn Saphir Đà Lạt bao nhiêu?

Số điện thoại khách sạn Saphir Đà Lạt là 02633 556 005 - 02633 556 003. Để nhận được giá phòng ưu đãi, quý khách liên hệ đặt phòng tại AGO Tourist theo thông tin sau: 02633 918 151

Giá phòng khách sạn Saphir Đà Lạt bao nhiêu?

Giá phòng tại khách sạn Saphir Đà Lạt trung bình khoảng 1.300.000 VND/đêm cho phòng 2 người.

Khách sạn Saphir Đà Lạt có buffet sáng không?

Khách sạn Saphir Đà Lạt có phục vụ Buffet sáng tại nhà hàng của khách sạn.

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/khach-san-saphir-da-lat-a17367.html