Vé Xe Phương Nam

Xe khách Phương Nam bắt đầu hoạt động từ năm 2017, thuộc công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Du Lịch Phương Nam. Xe Phương Nam có 9 văn phòng nằm ở thành phố Hồ Chí Minh và tỉnh Khánh Hòa. Đây là địa chỉ quen thuộc của rất nhiều khách hàng khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ vận tải.

xe phuong nam

Xe Phương Nam chất lượng và uy tín @sưu tầm

Xe Phương Nam hoạt động trên tuyến đường Sài Gòn đi Nha Trang và ngược lại. Toàn bộ xe của nhà xe Phương Nam thành phố Hồ Chí Minh đều rất hiện đại, được nhập khẩu từ Hàn Quốc. Trên mỗi xe đều có Toilet, khách hàng không cần phải lo lắng cho những chuyến đi dài, đặt biệt là người lớn tuổi và trẻ nhỏ.

noi that xe phuong nam

Nội thất sang trọng và hiện đại @sưu tầm

Đội ngũ tài xế và nhân viên của xe Phương Nam được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, luôn hết lòng tận tâm với mỗi khách hàng và có thể giao tiếp bằng tiếng Anh. Nhà xe Phương Nam Sài Gòn cam kết luôn xuất bến đúng giờ và không đón thêm khách dọc đường. Mức giá vé xe Phương Nam sẽ giao động từ 240.000 VNĐ đến 460.000 VNĐ tùy thuộc vào loại xe và độ dài quãng đường di chuyển. Đừng quên đặt vé xe khách Phương Nam trên Traveloka để nhận được ưu đãi hấp dẫn.

Các loại xe của hãng xe Phương Nam

Xe Phương Nam giường nằm 40 chỗ: Không gian trên xe vô cùng sạch sẽ, được trang bị hệ thống điều hòa và ánh sáng hiện đại. Hành khách trên xe đều được nhà chuẩn bị chăn đắp, khăn lạnh, nước suối cho chuyến đi. Ngoài ra, xe còn có wifi tốc độ cao, phục vụ tốt nhu cầu truy cập internet của khách hàng trong suốt chặng đường.

xe phuong nam giuong nam

Không gian trong xe Phương Nam giường nằm 40 chỗ @sưu tầm

Xe Phương Nam Limousine giường phòng 22 chỗ: Đây là dòng xe cao cấp, số giường giảm đi để tạo được không gian rộng rãi thoải mái trên xe. Bên cạnh nhà vệ sinh, điều hòa, đèn, khăn lạnh, chăn đắp, nước suối, xe Phương Nam Limousine còn có rèm che, giúp cho hành khách có được sự riêng tư. Ở mỗi phòng được trang bị màn hình led và cổng sạc điện thoại riêng cho khách hàng tùy ý sử dụng.

xe phuong nam Limousine

Nội thất xe Phương Nam Limousine giường phòng @sưu tầm

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/nha-xe-phuong-nam-a17357.html