Melia Vinpearl Nha Trang Empire

Nha Trang, thành phố biển xinh đẹp với bờ cát trắng mịn trải dài và làn nước biển xanh ngọc bích, luôn là điểm đến du lịch lý tưởng cho du khách trong và ngoài nước. Trong lòng thành phố biển này, nổi bật lên như một ngôi sao sáng là khách sạn Melia Vinpearl Nha Trang Empire, một điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm sự hoàn hảo và sang trọng trong chuyến du lịch của mình. Hãy để Melia Vinpearl Empire biến kỳ nghỉ của bạn trở thành những giây phút khó quên!

Giới thiệu về Khách sạn Melia Vinpearl Nha Trang Empire

Lịch sử hình thành

Khách sạn Melia Vinpearl Nha Trang Empire ra đời từ sự kết hợp giữa hai tên tuổi uy tín trong ngành du lịch và khách sạn: Melia Hotels International và Vinpearl. Sự hợp tác này đã tạo ra một sản phẩm độc đáo mang tên Melia Vinpearl Nha Trang Empire. Khách sạn được xây dựng trên một khu đất rộng lớn và có tầm nhìn tuyệt đẹp ra biển, tạo điều kiện thuận lợi cho việc tạo ra một kỳ nghỉ đáng nhớ cho khách hàng.

Đặc trưng kiến trúc

Lấy cảm hứng từ hình ảnh cánh sóng biển, kiến trúc Melia Vinpearl Nha Trang Empire mang phong cách hiện đại, uyển chuyển và mềm mại, tạo cảm giác nhẹ nhàng, thư giãn cho du khách. Khách sạn sử dụng đá cẩm thạch, gỗ tự nhiên, kính cường lực một cách tinh tế, mang đến sự sang trọng và đẳng cấp bậc nhất.

Không gian sảnh chờ tại Melia Vinpearl Nha Trang Empire

Không gian sảnh chờ tại Melia Vinpearl Nha Trang Empire I Nguồn: Traveloka

Tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, Melia Vinpearl Nha Trang Empire mang đến không gian rộng rãi, thoáng mát, tràn ngập ánh sáng, giúp du khách cảm thấy thư giãn và dễ chịu. Hệ thống tiện nghi hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu của du khách, từ cơ bản đến cao cấp nhất.

Điểm nổi bật

Các hạng phòng cung cấp tại Melia Vinpearl Nha Trang Empire

Melia Vinpearl Nha Trang Empire không chỉ gây ấn tượng với kiến trúc độc đáo và vị trí tuyệt đẹp, mà còn đáng chú ý với các hạng phòng đa dạng và sang trọng.

Phòng Deluxe

Hạng phòng Deluxe tại Melia Vinpearl Nha Trang Empire là sự lựa chọn hoàn hảo để thư giãn và tận hưởng không gian ấm cúng. Với nội thất hiện đại và tinh tế, phòng này mang đến cảm giác thoáng đãng và sang trọng. Hãy nghỉ ngơi trên giường Queen-size thoải mái và tận hưởng các tiện ích như TV màn hình phẳng, minibar, khu vực làm việc và khu vực tiếp khách riêng. Phòng tắm được trang bị vòi sen và đồ vệ sinh cá nhân cao cấp để đảm bảo sự thoải mái tối đa cho khách hàng.

Không gian phòng Deluxe tại Melia Vinpearl Nha Trang Empire

Không gian phòng Deluxe với không gian ấm cúng và sang trọng I Nguồn: Traveloka

Phòng Suite một phòng ngủ (Suite One Bedroom)

Suite One Bedroom mang đến không gian nghỉ dưỡng sang trọng và tiện nghi hơn với khu vực tiếp khách riêng biệt. Đây là lựa chọn lý tưởng cho cặp đôi hoặc gia đình nhỏ với 1 giường cỡ Queen, ban công riêng, phòng tắm rộng rãi có bồn tắm, khu vực tiếp khách riêng biệt và đầy đủ tiện nghi.

Không gian phòng Suite One Bedroomtại Melia Vinpearl Nha Trang Empire

Suite One Bedroom mang đến không gian nghỉ dưỡng sang trọng và tiện nghi I Nguồn: Traveloka

Phòng Suite hai phòng ngủ (Two-Bedroom Suite)

Phòng Suite hai phòng ngủ tại Melia Vinpearl Nha Trang Empire là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình và nhóm bạn muốn có một không gian rộng rãi và tiện nghi cao cấp trong kỳ nghỉ tại thành phố Nha Trang. Với tầm nhìn toàn cảnh thành phố, phòng có một ban công rộng rãi để bạn tận hưởng không gian ngoài trời riêng tư.

Không gian phòng Suite hai phòng ngủtại Melia Vinpearl Nha Trang Empire

Phòng Suite hai phòng ngủ là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình và nhóm bạn I Nguồn: Traveloka

Phòng được thiết kế với 1 giường đôi và 2 giường đơn, đảm bảo sự thoải mái và tiện nghi cho tất cả thành viên trong gia đình hoặc nhóm bạn. Với diện tích 82m², phòng suite này mang đến không gian rộng lớn để bạn thư giãn, sinh hoạt và tận hưởng kỳ nghỉ của mình một cách thoải mái.

Tiện ích và dịch vụ tại Melia Vinpearl Nha Trang Empire

Dịch vụ thư giãn

Hồ bơi vô cực

Ngâm mình trong làn nước mát, ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Nha Trang sôi động từ tầng 6 của hồ bơi vô cực tại Khách sạn Melia Vinpearl Nha Trang Empire là một trải nghiệm có 1-0-2. Ngoài ra, khu vực này còn có hồ bơi riêng dành cho trẻ em, đảm bảo sự an toàn và vui chơi cho cả gia đình.

Hồ bơi vô cực tại Melia Vinpearl Nha Trang Empire

Hồ bơi vô cực ngắm nhìn toàn thành phố I Nguồn: Traveloka

Spa YHI

Spa YHI là một không gian thiết kế độc đáo, lấy cảm hứng từ hình dáng của bông hoa sen. Đây là nơi bạn có thể trải qua những liệu pháp trị liệu chất lượng cao, do các chuyên viên có trình độ cao thực hiện. Chăm sóc cơ thể và phục hồi năng lượng tại đây sẽ mang đến cho bạn cảm giác yên bình, thoải mái và dễ chịu.

Dịch vụ giải trí

The Kidsdom

The Kidsdom là một khu vực dành riêng cho trẻ em, nơi chúng có thể vui chơi, thư giãn và kết nối với nhau. Đây là một điểm đến lý tưởng cho các gia đình du lịch, nơi ba mẹ hoàn toàn có thể yên tâm để trẻ em tham gia các hoạt động thú vị trong kỳ nghỉ tại Nha Trang.

Hệ sinh thái Vinpearl

Melia Vinpearl Nha Trang Empire nằm trong hệ sinh thái Vinpearl cung cấp nhiều hoạt động giải trí thú vị. Bạn có thể tận hưởng chơi golf tại Vinpearl Golf Club, trải nghiệm VinWonders Nha Trang - công viên giải trí lớn, thư giãn trên bãi biển và tham gia thể thao nước. Cùng với đó, khu nghỉ dưỡng cũng cung cấp các hoạt động vui chơi trong khuôn viên như bóng đá, bóng rổ và bida.

Phòng Gym

Melia Vinpearl Nha Trang Empire cung cấp một phòng gym hiện đại và đầy đủ tiện nghi. Đối với những khách hàng quan tâm đến sức khỏe và thể hình, đây là nơi lý tưởng để tận hưởng trải nghiệm chăm sóc sức khỏe toàn diện. Ngoài ra, khách sạn còn có đội ngũ huấn luyện viên cá nhân chuyên nghiệp sẵn sàng hướng dẫn bạn trong quá trình tập luyện.

Phòng tổ chức sự kiện, hội họp

Melia Vinpearl Nha Trang Empire cung cấp 5 phòng họp hiện đại, sang trọng và linh hoạt với diện tích từ từ 74 đến 121 mét vuông. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ các trang thiết bị phù hợp với mọi nhu cầu họp và gặp gỡ đối tác quan trọng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ bạn trong việc tổ chức sự kiện để đảm bảo thành công và suôn sẻ.

Phòng hội họp tại Melia Vinpearl Nha Trang Empire

Phòng hội họp hiện đại, không gian sang trọng và linh hoạt diện tích I Nguồn: Traveloka

Nhà hàng & Món ăn

Nhà hàng Garnet (Tầng 6)

Nhà hàng Garnet nằm trên tầng 6 của khách sạn Melia Vinpearl Empire Nha Trang. Đây là một nhà hàng buffet mang đến cho thực khách những hương vị tinh tế từ các vùng miền nổi tiếng trên thế giới và đặc trưng của ẩm thực ba Miền Bắc - Trung - Nam. Thực đơn buffet phong phú với đa dạng món ăn được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp tài ba. Không gian sang trọng, ấm cúng, thích hợp cho bữa sáng, bữa trưa hay bữa tối gia đình.

Nhà hàng Garnet tại Melia Vinpearl Nha Trang Empire

Nhà hàng Garnet phục vụ ẩm thực ba miền I Nguồn: Traveloka

Nhà hàng Amber (Tầng 5)

Amber là một nhà hàng hiện đại với thiết kế đẹp mắt và menu đa dạng. Với không gian sang trọng và lãng mạn, nhà hàng này mang đến trải nghiệm ẩm thực tinh tế. Nằm ở tầng 5, Amber mang đến không gian thoáng mát, rộng rãi để bắt đầu một ngày mới. Thực khách có thể thưởng thức tiệc buffet với hương vị đa dạng từ ẩm thực Việt Nam và quốc tế, được chế biến bởi các đầu bếp tài năng của nhà hàng.

Nhà hàng Amber tại Melia Vinpearl Nha Trang Empire

Nhà hàng Amber mang đến không gian thoáng mát, rộng rãi I Nguồn: Traveloka

Pool Bar

Tại Pool Bar, bạn có thể thưởng thức đồ uống tươi ngon, rượu cao cấp và các loại cocktail hoàn hảo được pha chế bởi những người pha chế tài năng. Pool Bar cũng cung cấp món ăn nhẹ hấp dẫn và ngon miệng. Đặc biệt, vào buổi tối, bạn có thể thưởng thức một ly cocktail mát lạnh trong không gian êm ái, nghe những bản nhạc nhẹ nhàng và ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Nha Trang từ đây.

Pool Bar tại Melia Vinpearl Nha Trang Empire

Pool Bar là khu vực thư giãn với nhiều món đồ uống tươi ngon, rượu cao cấp và các loại cocktail I Nguồn: Traveloka

Vị trí và cách di chuyển đến khách sạn Melia Vinpearl Nha Trang Empire

Vị trí tọa lạc:số46, Đường Lê Thánh Tôn, Tân Lập, Nha Trang

Melia Vinpearl Nha Trang Empire nằm ở vị trí đắc địa tại thành phố Nha Trang. Khu nghỉ dưỡng này có vị trí ven biển, tọa lạc trên đảo Hòn Tre, cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 5 km. Đặc biệt, khách sạn chỉ cách 0.2 km từ Bãi biển Nha Trang, 1km từ Nhà thờ Đá Nha Trang và 6 km từ VinWonders Nha Trang.

Vị trí lý tưởng của Melia Vinpearl Nha Trang Empire

Melia Vinpearl Nha Trang Empire có vị trí địa lý vô cùng lý tưởng I Nguồn: Traveloka

Để di chuyển đến Melia Vinpearl Nha Trang Empire, bạn có thể sử dụng các phương tiện giao thông phổ biến như:

Hướng dẫn đặt phòng tại khách sạn Melia Vinpearl Nha Trang Empire

Để đặt phòng tại Melia Vinpearl Nha Trang Empire, bạn có thể thực hiện theo các cách sau:

Đừng bỏ lỡ những ưu đãi hấp dẫn khi đặt khách sạn tại Traveloka:

Các dịch vụ khác tại Melia Vinpearl Nha Trang Empire

Melia Vinpearl Nha Trang Empire còn cung cấp một số dịch vụ bổ sung khác như:

Đánh giá từ khách hàng

Nhận xét khách hàng 1 - Khách hàng Luong H (Điểm đánh giá: 8.5/10)

Khách sạn Melia Vinpearl Nha Trang Empire có thiết kế đẹp, nhân viên rất tốt, thân thiện, nhiệt tình và chu đáo. Chỉ có ăn sáng có phần chưa đa dạng và ngon. Vị trí của khách sạn thuận tiện cho việc di chuyển và tham gia các hoạt động giải trí.

Nhận xét khách hàng 2 - Khách hàng Thuy An Nguyen (Điểm đánh giá: 9.7/10)

Đi Nha Trang mà chỉ muốn nằm ở khách sạn luôn không muốn đi đâu khác hết á. Mình đến khách sạn lúc 11h tối sau khi đã lái xe 12 tiếng đồng hồ từ Hội An đến Nha Trang nên lúc này đã rất mệt và chỉ muốn nghỉ ngơi. Khi đến khách sạn và thấy ở đây có bãi đỗ xe rộng rãi cho khách đi ô tô, có welcome drink và thủ tục nhận phòng nhanh chóng làm mình cảm thấy thoải mái và có tâm trạng tốt hơn sau chuyến đi dài.

Nhận xét khách hàng 3 - Khách hàng Tran T.C.T (Điểm đánh giá: 9.4/10)

Vị trí tốt, giá hợp lý, chăn gối khăn tắm thơm trắng, không có gì phàn nàn. Chúng tôi sẽ quay lại.

Hãy đến với Khách sạn Melia Vinpearl Nha Trang Empire và khám phá sự kết hợp tuyệt vời giữa vẻ đẹp tự nhiên của Nha Trang và sự sang trọng, tiện nghi tuyệt vời của khách sạn. Trải nghiệm một kỳ nghỉ đáng nhớ và tận hưởng những khoảnh khắc đẹp nhất tại thiên đường biển Nha Trang.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm các khách sạn ở Nha Trang khác trên Traveloka để có sự lựa chọn chỗ nghỉ ưng ý cho chuyến đi của mình nhé:

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/melia-vinpearl-nha-trang-a17330.html