Mắt trắng dã là như thế nào? Tướng số tốt hay xấu ở nam nữ?

Trong nhân tướng học, đôi mắt là vị trí quan trọng nói lên vận mệnh của một con người, cụ thể về tính cách, sự nghiệp và đường tình duyên. Vậy, tướng mắt trắng dã có vận mệnh ra sao? Khám phá những thông tin thú vị này ngay trong phần trình bày sau bạn nhé!

Mắt trắng dã là gì?

Mắt trắng dã là một trong những tướng mắt mà người xưa có những nhận định không tốt. Bởi phần mắt lòng trắng nhiều hơn lòng đen trông dữ tợn, cảm giác nhìn vào như giận dữ. Ngoài ra, ông bà ta cũng thường có đánh giá người mắt trắng có tính tình xảo nguyệt, điên ngoa, độc ác.

Đặc điểm của mắt trắng và những điều cần biết trong nhân tướng học

Theo đó, những người sở hữu mắt trắng cùng với môi thâm thì họ có thể hứng chịu những định kiến không tốt. Trong cuộc sống, có không ít người dè chừng khi tiếp xúc với những người sở hữu những đặc điểm này. Vậy, mắt trắng có đặc điểm ra sao mà lại bị soi mói?

Mắt trắng có lòng trắng nhiều hơn lòng đen trông dữ tợn
Mắt trắng có lòng trắng nhiều hơn lòng đen trông dữ tợn

Đặc điểm nhận biết mắt trắng dã

Mắt trắng dã còn được nhiều người gọi là mắt 3 lòng trắng. Đặc điểm dễ nhận biết là chỉ cần nhìn vào đôi mắt thì chúng ta sẽ thấy được những đặc điểm như sau:

Vậy bạn có biết phụ nữ mắt lòng đen nhiều hơn lòng trắng có ý nghĩa gì không?

Chính những đặc điểm kể trên là mà mắt trắng được nhận xét là tướng mắt không mấy thân thiện, những người xung quanh luôn e dè, ái ngại. Vậy, mắt trắng dã là đẹp hay xấu?

Mắt trắng dã là xấu hay đẹp?

Mắt trắng bẩm sinh do di truyền, khi bố mẹ có mắt nhiều lòng trắng thì khả năng cao là con cũng thừa hưởng đôi mắt này. Có nhiều người xem đây là một khuyết điểm từ khi sinh ra khó mà thay đổi. Tuy nhiên, mắt trắng được đánh giá là xấu hay đẹp là tùy vào quan điểm của mỗi người.

Mắt trắng không được đánh giá cao trong quan điểm thẩm mỹ

Theo tiêu chuẩn của người Việt, đôi mắt đẹp là đôi mắt cần đạt những tiêu chí như sau:

Với những tiêu chuẩn kể trên thì mắt trắng dã không đạt được điều kiện của một đôi mắt đẹp. Thậm chí có nhiều người nhận định ánh mắt chứa nhiều lòng trắng còn rất tàn ác, dã man nên không có thần thái trong sáng, tự nhiên trong veo như mắt bồ câu. Vậy nên, đa phần mọi người nhận thấy mắt trắng dã là mắt xấu.

Bạn đang gặp vấn đề về mắt

Hãy để chuyên gia tư vấn cho bạn hoàn toàn miễn phí

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/mat-trang-da-a17268.html