Kawasaki Ninja 650 ABS SE 2023 mới chính hãng giá KM cực rẻ

Kawasaki Ninja 650 ABS KRT EDITION 2023 được xây dựng để hiện thân của Ninja® dòng xe thể thao, Ninja 650 ABS KRT EDITION 2023 được trang bị động cơ 649cc thể thao, công nghệ tiên tiến và kiểu dáng sắc nét. Hiệu suất thể thao Kawasaki Ninja 650 ABS KRT EDITION 2023 không thể nhầm lẫn được đáp ứng với tư thế ngồi thẳng đứng cho những chuyến đi hàng ngày thú vị, trong khi thái độ tuyệt đỉnh nhắc nhở bạn về di sản huyền thoại của nó.

Kawasaki Ninja 650 ABS KRT Chính Hãng, Giá Rẻ, Sản Xuất Tại Thái Lan

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT Ninja 650 ABS KRT EDITION 2023 :

⚡️ Mẩu mã sắc bén của dòng NINJA⚡️ Đồng hồ hiển thị TFT⚡️ Hỗ trợ Bluetooth, kết nối điện thoại thông minh⚡️ Đèn pha LED đôi⚡️ Cao su và kính chắn gió trên⚡️ Ghế hành khách thấp⚡️ Lốp Dunlop Sportmax Roadsport 2⚡️ Phụ kiện chính hãng Kawasaki (bán riêng)

Kawasaki Ninja 650 ABS KRT Chính Hãng, Giá Rẻ, Sản Xuất Tại Thái Lan

HỖ TRỢ SANG SỐ & CHỐNG TRƯỢT LY HỢP

CHỈ SỐ HƯỚNG DẪN LÁI XE TIẾT KIỆM

KIỂU DÁNG ĐẸP & LINH HOẠT

Mô tô Ninja 650 ABS KRT EDITION 2023 nổi bật với kiểu dáng góc cạnh, đèn pha mạnh mẽ, đuôi xe tinh xảo và bảng đồng hồ màu TFT.

Đèn pha Ninja 650 ABS KRT EDITION 2023 mang phong cách sắc nét đi kèm với thân xe mạnh mẽ và đèn pha đôi LED cho vẻ ngoài thể thao. Kính chắn gió được đặt ở vị trí thấp và được gắn ngang với phần nắp trên để có kiểu dáng đẹp. Yên hành khách dày không chỉ cung cấp chỗ ngồi thoải mái cho hành khách mà còn cải thiện khả năng hỗ trợ hông cho người lái.

Kawasaki Ninja 650 ABS KRT Chính Hãng, Giá Rẻ, Sản Xuất Tại Thái Lan

KÍNH CHẮN GIÓ THIẾT KẾ ĐÁP ỨNG TIỆN NGHI

Kinh chắn gió Kawasaki Ninja 650 ABS KRT EDITION 2023 có góc thẳng đứng của kính chắn gió duy trì khả năng chắn gió đủ để có một chuyến đi thoải mái khi tăng tốc.

TRANG BỊ ĐIỆN TỬ CÔNG NGHỆ CAO

THÔNG TIN HỮU ÍCH THEO DÕI

Ninja 650 ABS KRT EDITION 2023 sử dụng thiết bị đo màu TFT (bóng bán dẫn màng mỏng) hoàn toàn kỹ thuật số mang lại cho buồng lái một diện mạo và khả năng hiển thị công nghệ cao, cao cấp. Màu nền của màn hình có thể chọn (đen hoặc trắng) và độ sáng màn hình tự động điều chỉnh để phù hợp với ánh sáng sẵn có.Các chức năng hiển thị bao gồm: đồng hồ tốc độ kỹ thuật số, máy đo tốc độ kiểu thanh kỹ thuật số, chỉ báo vị trí bánh răng, đèn sang số, đồng hồ đo nhiên liệu, đồng hồ đo quãng đường, đồng hồ đo hành trình kép, mức tiêu thụ nhiên liệu hiện tại và trung bình, phạm vi còn lại, tốc độ trung bình, tổng thời gian, nhiệt độ nước làm mát, đồng hồ, pin điện áp, nhắc nhở dịch vụ Kawasaki, nhắc nhở thay dầu và Chỉ báo đi xe tiết kiệm Kawasaki.

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/ninja-650-gia-a17220.html