Y tế

* Nhiều gói khám chữa bệnh hữu ích đón xuân

(Cadn.com.vn) - Sau 5 tháng đi vào hoạt động, Trung tâm chẩn đoán y khoa kỹ thuật cao Thiện Nhân (thuộc Cty CP Bệnh viện Thiện Nhân Đà Nẵng) - 276-278 đường Đống Đa (quận Hải Châu, TP Đà Nẵng đã khẳng định là "địa chỉ đỏ" phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh chất lượng cao cho người dân TP và khu vực. Được đầu tư hệ thống trang thiết bị, kỹ thuật hiện đại bậc nhất miền Trung cùng đội ngũ bác sĩ giỏi, từng tu học tại nước ngoài, giữ các chức vụ cao ở các bệnh viện, trường ĐH Y, mỗi người đến với trung tâm luôn được tư vấn sức khỏe, khám, chẩn đoán các chuyên khoa Nội, Ngoại, Sản, Nhi, Thần kinh, Răng hàm mặt, Tai mũi họng, Mắt, Nội soi một cách tận tình...

Trung tâm chẩn đoán y khoa kỹ thuật cao Thiện Nhân.

@: Ứng dụng khoa học - kỹ thuật cao trong khám, chữa bệnh

Theo Ths. Bs Ngô Đức Hải, Ủy viên BCH Hội phẫu thuật Tim mạch và Lồng ngực Việt Nam, nguyên GĐ BV Hoàn Mỹ Đà Nẵng - giám đốc Trung tâm, ngay sau khi đi vào hoạt động, bình quân mỗi ngày Trung tâm tiếp nhận từ 150-200 bệnh nhân/ngày đến khám, chẩn đoán. "Xác định xây dựng một Trung tâm chẩn đoán y khoa chất lượng cao, chúng tôi đã quyết định đầu tư hệ thống trang bị hiện đại, mới nhất của Mỹ, Đức như: Máy Siêu âm chuyên Sản phụ khoa VOLUSON E10 đầu dò Ma trận - dòng máy Siêu âm Sản phụ khoa cho hình ảnh thật; với chức năng HDlive Silhouette cho hình ảnh siêu âm xuyên thấu qua thai nhi cho phép chẩn đoán sớm hơn và chính xác hơn các bất thường thai kỳ. Hay máy Siêu âm tim 4D SIEMENS SC 2000, cho hình ảnh tim động với các cấu trúc rõ ràng, có thể chẩn đoán nhanh các bệnh lý về tim mạch. Máy Siêu âm đa năng LOGIQ S7 Expert với công nghệ XDclear tiên tiến kết hợp đầu dò Ma trận siêu nông, giúp chẩn đoán chính xác các bệnh lý tổng quát, phần mềm, mạch máu, tuyến vú, tuyến giáp; đáp ứng linh hoạt mọi nhu cầu về tổng quát, Tim mạch, Sản khoa, Cơ xương khớp... Đây là những trang thiết bị hiện đại lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, được bệnh nhân đến khám rất hài lòng" - Bs Hải cho biết.

Bên cạnh đó, Trung tâm cũng trang bị Máy nội soi tiêu hóa PENTAX (Nhật), có khả năng phát hiện sớm ung thư dạ dày, đại tràng ngay trong lúc soi; máy CT Scanner REVOLUTION ACT đa dãy đầu dò, cho chất lượng hình ảnh cao hơn 20% so với các model tương đương, giảm thiểu lượng bức xạ lên cơ thể. Ông Tony Nguyên - một việt kiều Mỹ từng đến khám bệnh tại trung tâm bộc bạch, với những địa điểm khám chữa bệnh như vậy, không chỉ đáp ứng cho nhu cầu khám chữa bệnh chất lượng cao của người dân Đà Nẵng, khu vực miền Trung mà còn là nơi để giới Việt kiều xa quê tin tưởng tìm đến.

Bs. Bệnh viện Thiện Nhân thực hiện siêu âm chẩn đoán hình ảnh cho khách (1); bác sĩ, y tá của Bệnh viện Thiện Nhân (2).

@: Tầm soát sức khỏe, vui vẻ đón xuân

Bs. Ngô Đức Hải cho hay, để người dân được tiếp cận với những trang thiết bị khám chữa bệnh chất lượng cao, hiện Trung tâm đang thực hiện gói chương trình khuyến mãi với chủ đề "kiểm tra sức khỏe - vui vẻ ăn tết". Theo đó, sẽ giảm 10% trên tất cả các hóa đơn khám chữa bệnh từ nay đến hết 31-1-2017 và chương trình giảm 15% cho trọn gói khám sức khỏe toàn diện và tầm soát ung thư, áp dụng đến ngày 28-2-2017. Chỉ với khoảng 300 USD, mỗi người tham gia gói này sẽ được trung tâm thực hiện 40 danh mục như siêu âm, xét nghiệm, nội soi dạ dày, đại tràng, khám bệnh…., qua đó giúp mọi người hiểu rõ hết tình trạng sức khỏe của mình. Điển hình như danh mục khám 5 chuyên khoa (nội, ngoại, mắt, tai mũi họng, răng hàm mặt), sẽ cho kết quả phát hiện các bệnh lý toàn thân; chụp X quang tim phổi kỹ thuật số (hãng Fuji - Nhật), phát hiện các bệnh về lao, phổi, u, các bệnh liên quan đến phổi; điện tâm đồ (đo điện tim 12 kênh (hãng GE - Mỹ) phát hiện sớm các bệnh lý thiếu máu cơ tim. Hay siêu âm tim 4D ghi đĩa (máy Siemens SC 2000 - Đức), đánh giá và phát hiện các bệnh lý về tim mạch; các danh mục tầm soát ung thư phổi, gan, buồng trứng, dạ dày, vú, tuỵ…; siêu âm tĩnh mạch, siêu âm động mạch cảnh….

Theo các Bs, trong thời gian từ nước ngoài về quê đón tết tại các tỉnh miền Trung, đã có rất nhiều kiều bào tìm đến tham gia gói khám chữa bệnh, tầm soát ung thư và mọi người tỏ ra rất hài lòng khi được phục vụ tận tình, từ đó sớm nhận ra những biểu hiện các chứng bệnh mình đang mang trên người để kịp thời điều trị. "Tất cả 40 danh mục khám khám chữa bệnh toàn diện cũng như tầm soát ung thư đều được chúng tôi sử dụng trang thiết bị khám chữa bệnh chất lượng cao lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam và do đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm thực hiện. Chúng tôi tin tưởng, các Bs sẽ giúp cho tất cả mọi người hiểu rõ nhất về sức khỏe của mình để vui xuân đón tết an lành cùng người thân, nhất là những kiều bào xa quê trở về. Và chúng tôi hiểu rõ, khi đến với Thiện Nhân, mọi người sẽ vui vẻ đón xuân mà không còn phải đau đáu nỗi lo sợ bị ảnh hưởng tới sức khỏe do lối sống sinh hoạt khác thường mỗi khi Tết đến, xuân về" - BS. Hải nói.

Hoàng Nam

Trung tâm chẩn đoán y khoa kỹ thuật cao Thiện Nhân quy tụ đội ngũ y, Bác sĩ giàu kinh nghiệm trực tiếp khám, chẩn đoán, như: Ths.Bs Ngô Đức Hải, phẫu thuật viên tim mạch - lồng ngực, Ủy viên BCH Hội phẫu thuật Tim mạch và Lồng ngực Việt Nam, đã tu nghiệp nhiều năm tại CHLB Đức, CH Pháp; Ts. Bs Vũ Thị Tuyết Lê, chuyên gia về Nội - Nội soi, đã tu nghiệp tại CH Pháp, giảng viên ĐH Y Huế, nguyên Trưởng khoa nội soi và thăm dò chức năng BV Đại học Y Dược Huế, PGĐ Trung tâm y khoa (Đại học Kỹ thuật y dược Đà Nẵng), Trưởng khoa cấp cứu kiêm Trưởng khoa nội soi và thăm dò chức năng BV ung thư Đà Nẵng... Ngoài ra, Trung tâm còn có sự tham gia hợp tác của các Tiến sĩ, Thạc sĩ, Bác sĩ chuyên khoa từ các trung tâm y tế trong và ngoài nước… Bệnh nhân có nhu cầu đến khám chữa bệnh có thể liên hệ theo số 0964.641111 hoặc 0903.545582 để được tư vấn.

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/benh-vien-thien-nhan-da-nang-a17166.html