Vé máy bay từ Nha Trang đi Vinh giá rẻ nhất tại ABAY.vn

Đặt mua vé máy bay Nha Trang đi Vinh giá rẻ

Mảnh đất Nghệ An hội tụ trong mình vô vàn những cảnh đẹp thiên nhiên cùng nhiều loại hình du lịch thú vị như: du lịch nghỉ dưỡng, du lịch văn hóa, du lịch cảnh quan biển, rừng… Từ Nha Trang nếu muốn khám phá nhiều nét thú vị tại mảnh đất này đừng quên cùng ABAY.vn book vé giá tốt để đi ngay các bạn nhé!

san-bay-vinh

Sân bay Vinh được đầu tư xây dựng hiện đại đáp ứng nhu cầu đi lại của cộng đồng

Giá vé máy bay Nha Trang đi Vinh là bao nhiêu?

Máy bay sẽ là phương tiện di chuyển lý tưởng dành cho những ai có nhu cầu trên hành trình Nha Trang đi Vinh vì giúp tiết kiệm được cả thời gian lẫn công sức.

Hiện tại, có hãng hàng không Vietjet Air, Vietnam Airlines đang phục vụ trên đường bay Nha Trang đi Vinh với tần suất 1 chuyến bay/ngày. Chuyến bay của hãng sẽ khởi hành từ sân bay Cam Ranh (Nha Trang) và sau 01h40p cất cánh các bạn sẽ đáp xuống sân bay Vinh (Nghệ An).

Dưới đây ABAY.vn đã cập nhật bảng vé máy bay giá tốt nhất trên hành trình Nha Trang đi Vinh mời các bạn cùng tham khảo và chọn lựa:

Chuyến Bay Hãng Hàng Không Giá Vé ( VNĐ ) Nha Trang - Vinh Vietjet Air 739.000 Vietnam Airlines 1.369.000

Lưu ý:

- Bảng giá vé máy bay Nha Trang đi Vinh giá tốt nhất được ABAY.vn cập nhật mới nhất, mức giá vé cao hơn có thể được áp dụng tùy vào thời điểm đặt vé, hạng ghế lựa chọn.

- Trên đây là bảng vé máy bay đi Vinh 1 chiều, chưa bao gồm thuế và các loại phụ phí đi kèm vé. Giá vé được cập nhật vào ngày 14/06/2022.

- Thông tin chi tiết về giá vé, điều kiện đi cùng vé cùng cách thức book thành công vé giá tốt… các bạn có thể liên hệ tổng đài 1900 6091 của ABAY.vn để được tư vấn thật cụ thể, nhanh chóng nhất.

Tổng quan về chặng bay Nha Trang đi Vinh

Các chuyến bay khởi hành từ Nha Trang đi Vinh của Jetstar Pacific sẽ dừng chân lại tại sân bay Vinh (Nghệ An). Cảng hành không quốc tế Vinh nằm cách khu vực trung tâm thành phố khoảng chừng 6km. Từ đây, các bạn có thể chọn phương tiện tùy thích để di chuyển đến những địa điểm trọng yếu với thời gian trung bình chỉ mất khoảng từ 10 đến 15 phút.

Vinh có những điểm du lịch hấp dẫn và lưu trú nào?

bai-lu

Ghé đến Bãi Lữ

Tỉnh Nghệ An rộng lớn có nhiều cảnh đẹp hàng năm hấp dẫn rất nhiều lượt du khách đổ về đây để vui chơi, nghỉ dưỡng. Mỗi mùa trong năm Nghệ An đều có được những nét đẹp, những nét cún hút rất riêng khiến cho ai ai cũng dễ dàng bị chinh phục ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Đến với Nghệ An vào mùa hè các bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khi tận hưởng làn nước mát lạnh tại những bãi biển hoang sơ như: Cửa Lò, Cửa Hiền, biển Quỳnh, bãi Lữ, biển Diễn Thành…

Từ tháng 3 - 4 hay tháng 11 - 12 hàng năm chính là thời điểm hoa hướng dương đua nở, Nghệ An lại mê hoặc du khách bằng sắc vàng rực rỡ của cánh đồng hướng dương rộng lớn.

Hành trình du lịch và khám phá xứ Nghệ của các bạn sẽ còn được kéo dài bởi hành loạt các điểm du lịch, thăm quan hấp dẫn như: khu di tích lịch sử Kim Liên, đảo chè Cầu Cau, núi Mộ Dạ, khu sinh thái Trại bò Diễn Lâm…

Nghệ An còn có rất nhiều món ăn ngon, đặc sắc mà các bạn đừng quên thưởng thức như: cháo lươn Vinh, cơm lam, nhút Thanh Chương, tương Nam Đàn, cam xã Đoài…

Đặt vé máy bay từ Nha Trang đi Vinh giá rẻ tại ABAY.vn

dat-ve-abay

Liên hệ ABAY để có được những tấm vé máy bay đi Vinh giá tốt nhất

ABAY.vn được biết đến là đại lý vé máy bay nội địa và quốc tế có uy tín, chất lượng hàng đầu thị trường hiện nay đã được đông đảo khách hành tin cậy và công nhận. ABAY.vn sở hữu cho mình hệ thống đặt vé máy bay tích hợp nhiều tiện ích tối ưu như: chức năng tìm vé rẻ nhất theo tháng, tìm kiếm hành trình bay, so sánh giá vé tốt nhất của các hãng hàng không, đặt vé trên website, fanpage, hotline, các hình thức thanh toán trực tuyến tiện dụng... giúp các bạn tiết kiệm thời gian và công sức trong việc kiếm tìm cho mình những hành trình thật tiết kiệm.

Để book cho mình những tấm vé máy bay với mức giá tốt nhất, các bạn có thể liên hệ tổng đài 1900 6091 để trò chuyện trực tuyến với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm của ABAY.vn để nhận được sự hỗ trợ hiệu quả nhất.

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/ve-may-bay-nha-trang-vinh-a17091.html