Khai trương VNVC Quận 8: Địa chỉ, số điện thoại, giờ làm việc

Ngày 24/03/2024, VNVC Quận 8 chính thức khai trương tại Tòa Green River, Khối C, Tầng 02, Số 2225 Phạm Thế Hiển, Phường 6, Quận 8, mang đến cho người dân TPHCM thêm điểm tiêm chủng vắc xin cao cấp cùng kho vắc xin đạt chuẩn quốc tế, đầy đủ vắc xin cho trẻ em và người lớn, sẵn sàng tiếp đón lượng lớn khách hàng có nhu cầu tiêm chủng trong bối cảnh nhiều dịch bệnh phức tạp như hiện nay.

Ông Lâm Hiếu Thuận - Giám đốc Trung tâm tiêm chủng VNVC Quận 8 cho biết: “VNVC Quận 8 là trung tâm tiêm chủng cao cấp thứ 35 của Hệ thống tiêm chủng VNVC tại TP.HCM và là cơ sở thứ 168 trên toàn quốc. Cùng với các trung tâm tiêm chủng khác tại Thành phố Hồ Chí Minh, VNVC Quận 8 được kỳ vọng đáp ứng kịp thời nhu cầu tiêm chủng phòng bệnh tăng cao của người dân với kho vắc xin đạt chuẩn quốc tế, đầy đủ vắc xin thế hệ mới chất lượng cao, dịch vụ chuẩn 5 sao, cam kết bình ổn giá và nhiều ưu đãi hấp dẫn từ ngày 24/03/2024 đến hết ngày 24/04/2024”.

khai trương vnvc quận 8

VNVC Quận 8 đi vào hoạt động, tăng cường phòng bệnh vào thời điểm nắng nóng và giao mùa

Thời tiết giao mùa cùng các dịp nghỉ lễ đến gần như giỗ tổ Hùng Vương, ngày 30/4 và 1/5 làm gia tăng nhu cầu giao thương, đi du lịch,… kéo theo nguy cơ lây lan và bùng phát bệnh dịch, đặc biệt là các bệnh liên quan đến đường hô hấp. Thành phố Hồ Chí Minh đang vào giai đoạn nắng nóng cao điểm, chênh lệch nhiệt độ ngày và đêm cao, độ ẩm không khí giảm, ít gió khiến trẻ nhỏ và người cao tuổi dễ mắc bệnh, thậm chí bệnh còn có thể tái phát nhiều lần. Điều kiện môi trường thay đổi trong giai đoạn giao mùa cùng sự sôi nổi của các hoạt động giao thương, du lịch gia đình tạo điều kiện cho sự sinh sôi và lây lan các bệnh truyền nhiễm như viêm màng não do não mô cầu, sởi, thủy đậu, dại, cúm mùa, viêm phổi do phế cầu khuẩn, ho gà,…

Thêm vào đó, tại Việt Nam, do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 làm gián đoạn cung ứng vắc xin trong Chương trình tiêm chủng mở rộng năm 2023, tác động đến tỷ lệ tiêm chủng các vắc xin cho trẻ em trên toàn quốc, tạo ra khoảng trống miễn dịch lớn vào năm 2024 khi nhiều trẻ chưa được tiêm chủng đầy đủ và đúng lịch các mũi vắc xin quan trọng phòng chống bệnh nguy hiểm. Đây là lý do lớn làm bùng phát bệnh sởi, bệnh ho gà trong thời gian gần đây.

Để giải quyết nhu cầu tiêm chủng, bảo vệ sức khỏe cho cá nhân và cộng đồng, sáng ngày 24/03/2024, Hệ thống trung tâm tiêm chủng VNVC chính thức đưa VNVC Quận 8 vào hoạt động. VNVC Quận 8 là cơ sở thứ 35 của Hệ thống trung tâm tiêm chủng VNVC tại thành phố Hồ Chí Minh và là cơ sở thứ 168 trên toàn quốc. Cùng với các trung tâm VNVC khác, VNVC Quận 8 được kỳ vọng đáp ứng kịp thời nhu cầu tiêm chủng phòng bệnh ngày càng tăng cao của người dân, tạo điều kiện thuận lợi trong việc di chuyển khi đi tiêm vắc xin, giải tỏa mối lo ngại về tình hình bệnh truyền nhiễm.

Giám đốc Trung tâm VNVC Quận 8 ông Lâm Hiếu Thuận cho biết: “Đồng bộ với hàng trăm trung tâm tiêm chủng trên toàn quốc, VNVC Quận 8 đảm bảo cung ứng đầy đủ các loại vắc xin thế hệ mới cho trẻ em và người lớn như vắc xin 6 trong 1, vắc xin 5 trong 1, vắc xin cúm mùa, vắc xin phòng các bệnh do phế cầu khuẩn, vắc xin Sởi - Quai bị - Rubella, vắc xin Bạch hầu - Ho gà - Uốn ván, vắc xin phòng bệnh dại, vắc xin thủy đậu, vắc xin viêm não Nhật Bản, đặc biệt là vắc xin thế hệ mới Bexsero phòng viêm màng não mô cầu nhóm B của GSK được sản xuất tại Ý,… Toàn bộ vắc xin được bảo quản trong kho lạnh đạt chuẩn GSP với nhiệt độ tiêu chuẩn từ 2 đến 8 độ C đảm bảo chất lượng và tính an toàn của vắc xin”.

lễ khai trương vnvc quận 8
Ngày 24/03/2024, VNVC Quận 8 chính thức khai trương, mang kho vắc xin chất lượng đạt chuẩn quốc tế kịp thời chặn đứng nguy cơ lây lan bệnh truyền nhiễm sau Tết Nguyên đán

VNVC Quận 8 tiện nghi hiện đại, cơ sở vật chất khang trang và cao cấp

Với diện tích gần 1.000m2 , trung tâm tiêm chủng VNVC Quận 8 được đầu tư trang thiết bị hiện đại với hệ thống dây chuyền lạnh (Cold Chain), xây dựng kho lạnh tại chỗ và hệ thống tủ bảo quản vắc xin chuyên dụng tại các phòng tiêm, đảm bảo vắc xin được giữ an toàn trong điều kiện nhiệt độ từ 2 đến 8 độ C. VNVC Quận 8 xây dựng cơ sở vật chất khang trang cùng nhiều phòng khám, phòng tiêm có khả năng phục vụ hàng trăm lượt khách hàng đồng đều cho tất cả các ngày trong tuần. Trung tâm sở hữu đầy đủ các khu vực tiện ích sạch sẽ, rộng rãi, hiện đại, khách hàng không phải chờ đợi mà được phục vụ ngay, nhanh chóng, thuận tiện.

VNVC Quận 8 đồng bộ với quy trình tiêm chủng an toàn khép kín 8 bước của tất cả các trung tâm VNVC khác trên toàn quốc, 100% bác sĩ, điều dưỡng tại VNVC đều có chứng chỉ an toàn tiêm chủng, được đào tạo chuyên môn và nâng cấp tay nghề thường xuyên. Đến tiêm chủng vắc xin tại VNVC Quận 8, Quý khách hàng sẽ được tận hưởng nhiều tiện ích khác biệt như:

Tưng bừng ưu đãi hấp dẫn nhân dịp khai trương VNVC Quận 8

Nhân dịp khai trương, VNVC Quận 8 dành tặng quý khách hàng hàng loạt ưu đãi và quà tặng hấp dẫn từ ngày 24/03/2024 đến 24/4/2024:

ĐẶC BIỆT, khách hàng có hóa đơn phát sinh từ 1 triệu đồng trở lên được tặng 01 túi giữ nhiệt nhỏ VNVC trị giá 50.000 đồng; hóa đơn phát sinh từ 2 triệu đồng trở lên được tặng 01 balo VNVC trị giá 100.000 đồng; hóa đơn phát sinh từ 3 triệu đồng trở lên được tặng 01 túi giữ nhiệt cỡ lớn VNVC trị giá 150.000 đồng.

bé được tiêm chủng tại vnvc quận 8
VNVC Quận 8 có đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng và nhân viên y tế chuyên nghiệp, có chứng chỉ an toàn tiêm chủng và được đào tạo bài bản

Thời gian làm việc của trung tâm VNVC Quận 8

VNVC Quận 8 mở cửa từ 7h30 đến 17h00 các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 6, riêng thứ 7 và chủ nhật trung tâm tiếp đón từ 7h00 đến 17h00. Trung tâm sẵn sàng đón khách hàng có nhu cầu tiêm chủng xuyên suốt thời gian buổi trưa và các ngày lễ lớn. VNVC Quận 8 cam kết phục vụ chu đáo từng khách hàng mỗi ngày.

Địa chỉ và hướng dẫn đường đi đến trung tâm

VNVC Quận 8 tọa lạc tại Tòa Green River, Khối C, Tầng 02, Số 2225 Phạm Thế Hiển, Phường 6, Quận 8, thành phố Hồ Chí Minh.

Hướng dẫn đường đi đến Trung tâm tiêm chủng VNVC Quận 8

Hướng dẫn cách đặt lịch tiêm tại VNVC Quận 8

Trước khi đến trung tâm tiêm chủng VNVC Quận 8, quý khách hàng có thể đặt giữ vắc xin theo nhu cầu và hẹn lịch tiêm vào thời gian thuận tiện nhất bằng 1 trong 5 cách sau:

Cách 1: Đăng ký trực tuyến

Cách 2: Đăng ký qua tổng đài

Cách 3: Hẹn lịch trước với nhân viên tư vấn thông qua Fanpage Facebook

Cách 4: Đặt giữ vắc xin và hẹn lịch tiêm chủng mong muốn tại trang vax.vnvc.vn

Cách 5: Đặt giữ vắc xin và thanh toán trực tiếp tại VNVC Quận 8

Quý khách đến trực tiếp địa chỉ tòa nhà Green River, Khối C, Tầng 02, Số 2225 Phạm Thế Hiển, Phường 6, Quận 8, thành phố Hồ Chí Minh trong khung giờ từ 7h30 đến 17h00 xuyên trưa không nghỉ tất cả các ngày trong tuần từ thứ hai đến chủ nhật.

Chùm ảnh khai trương tại VNVC Quận 8

hình ảnh ngày khai trương vnvc quận 8

hình ảnh ngày khai trương vnvc quận 8

hình ảnh ngày khai trương vnvc quận 8

hình ảnh ngày khai trương vnvc quận 8

hình ảnh ngày khai trương vnvc quận 8

hình ảnh ngày khai trương vnvc quận 8

hình ảnh ngày khai trương vnvc quận 8

hình ảnh ngày khai trương vnvc quận 8

Thông tin về Trung tâm tiêm chủng VNVC Quận 8:

VNVC Quận 8 nhanh chóng đi vào hoạt động để đáp ứng nhu cầu tiêm chủng ngày càng cao của địa phương. VNVC Quận 8 cũng chính thức trở thành trung tâm tiêm chủng thứ 35 của Hệ thống tiêm chủng VNVC tại thành phố Hồ Chí Minh và là cơ sở thứ 168 trên cả nước. Trung tâm cam kết cung ứng đầy đủ vắc xin chất lượng cao với danh mục vắc xin đa dạng cho trẻ em và người lớn, dịch vụ tiêm chủng an toàn, tận tâm, giá tốt với nhiều ưu đãi hấp dẫn để giúp người dân tiêm chủng vắc xin phòng bệnh dễ dàng ngay gần nhà, hạn chế đi xa nhờ đó tiết kiệm thời gian và tiền bạc.

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/trung-tam-tiem-chung-vnvc-tphcm-a17051.html