Tàu Rồng Sông Hàn

Tàu Rồng sông Hàn - du thuyền lớn nhất tại Đà Nẵng

Tàu Rồng sông Hàn là du thuyền lớn nhất tại Thành phố Đà nẵng. Với 3 tầng rộng rãi và thoáng đãng gồm khu nhà hàng tiện nghi và khu sân thượng ngắm cảnh bao quát toàn bộ thành phố Đà Nẵng về đêm. Du thuyền được thiết kế với kiến trúc sang trọng được bố trí đầy đủ hệ thống sân khấu, âm thanh, ánh sáng và dàn Karaoke online phục vụ cùng lúc nhiều tiệc, hội nghị.

Du thuyền Tàu Rồng sông Hàn
Du thuyền Tàu Rồng sông Hàn

Du Thuyền Tàu Rồng được thiết kế với hình dáng của một chú rồng hiên ngang giữa sông nước Đà Nẵng. Nội thất được trang trí đặt trưng là mây tre thể hiện tính thẩm mỹ cao và sự tinh tế mang đến một không gian sang trọng. Ngoài ra, còn tạo cảm giác ấm cúng và thân thiện với môi trường.

Khám phá Du Thuyền Tàu Rồng sông Hàn Đà Nẵng

Đi Tàu Rồng sông Hàn và ngắm thành phố Đà Nẵng về đêm là sự kết hợp hài hòa giữa cảnh phồn hoa của Đà Thành và ẩm thực địa phương, mang đến cho bạn một không gian lãng mạn giữa lòng sông Hàn. Thả hồn theo điệu nhạc du dương trên du thuyền, hứng làn gió mát có vị mằn mặn của biển thổi vào, ngắm cảnh thành phố từ mặt sông,… Một vẻ đẹp say mê lòng người.

Lịch trình Tàu Rồng sông Hàn

Chuyến 1: 18h00-19h30 Chuyến 2: 20h00-21h30

Du thuyền tàu Rồng sông Hàn ngắm cảnh
Ngắm cảnh từ Du thuyền tàu Rồng sông Hàn

Tàu Rồng di chuyển chầm chậm khiến cho bạn có cảm giác như tàu đứng yên một chỗ. Thế nên các bạn say tàu, say xe sợ đi du thuyền bị say thì có thể yên tâm mà trải nghiệm nhé.

Các hoạt động trên du Thuyền Tàu Rồng:

Để tạo không khí và mang lại sự trải nghiệm tốt nhất cho du khách. Khi mua vé đi du thuyền, ngoài việc lên tàu ngồi ngắm cảnh thì bạn còn được miễn phí tham gia vào một số hoạt động trên tàu Rồng sông Hàn sau:

Múa chăm trên Tàu Rồng sông Hàn
Múa chăm trên du thuyền Tàu Rồng

Địa điểm check in độc đáo khi đi du thuyền Tàu Rồng

Ngoài ngắm nhìn sông Hàn về đêm mang một vẻ đẹp mơ mộng , nhẹ nhàng với những ánh đèn lung linh muôn vàn sắc màu. Bạn sẽ được check in nhiều địa điểm độc đáo khi trải nghiệm dịch vụ du thuyền Tàu Rồng:

Bến Du Thuyền Tàu Rồng sông Hàn ở đâu?

Khác với các du thuyền sông Hàn khác, du thuyền Tàu Rồng sông Hàn sẽ đậu tại 1 bến riêng. Việc đón và trả khách sẽ diễn ra tại bến riêng này. Bến Tàu Rồng sông Hàn nằm ngay trong trung tâm thành phố Đà Nẵng, cạnh đuôi cầu Rồng rất dễ dàng cho việc di chuyển và tham quan, khu vục này có bãi đỗ gửi xe riêng biệt.

Bến Du thuyền Tàu Rồng sông Hàn là ở đường Bạch Đằng, Bình Hiên, quận Hải Châu, tp Đà Nẵng, Việt Nam.

Bến du thuyền Tàu Rồng sông Hàn
Bến du thuyền Tàu Rồng sông Hàn

Hiện tại, bắt đầu từ ngày 18/9/2023 theo quy định của sở du lịch thành phố và ban quản lý, Tàu Rồng sông Hàn sẽ dời bến về neo đậu và đón trả khách tại Cảng Sông Hàn.

Bến tàu Rồng sông Hàn ở đâu?

Cụ thể, Tàu Rồng sông Hàn sẽ dời bến về đậu chung với các du thuyền khác. Địa chỉ cảng sông Hàn: Đối diện số 36 đường Bạch Đằng (đối diện với khách sạn Novotel). Tại cảng sông Hàn có rất nhiều du thuyền và quầy vé. Tuy nhiên, bạn rất dễ dàng nhận ra Tàu Rồng là du thuyền duy nhất có 3 tầng và là du thuyền lớn nhất.

Giá vé Tàu Rồng sông Hàn bao nhiêu?

Giá vé sẽ được niêm yết ngay trên vé tàu và giá các ngày trong tuần đều như nhau. Không phụ thu hay thay đổi giá vào cuối tuần.

Vé du thuyền Tàu Rồng sông Hàn

Mua vé Tàu Rồng sông Hàn bao gồm những gì?

Khi bạn mua vé Tàu Rồng sông Hàn thì giá vé đã bao gồm:

90 phút du ngoạn trên sông ngắm cảnh Bảo hiểm sông nước Xem múa Chăm Được trang bị áo phao đầy đủ Xem cầu Rồng phun lửa ngay trên du thuyền khi đi chuyến 20h-21h30 tối thứ 6,7, chủ nhật

Nếu bạn muốn dùng đồ uống thì khi đến tàu sẽ gọi và thanh toán trực tiếp tại Tàu. Tầng 3 sân thượng là khu vực quầy bar rộng lớn. Ngoài các loại nước sẵn có như bia, nước ngọt thì bạn cũng có thể gọi cho mình 1 ly nước pha chế để thưởng thức. Bật mí với bạn, nước trái cây và sinh tố ở đây khá ngon.

Đặt vé Tàu Rồng sông Hàn như thế nào?

Có rất nhiều cách để bạn có thể đặt được vé du thuyền Tàu Rồng:

  1. Đến quầy vé du thuyền Tàu Rồng mua vé trực tiếp
  2. Đặt vé qua fanpage du thuyền Tàu Rồng sông Hàn
  3. Đặt vé qua hotline 0931.931.993
  4. Đặt vé qua trang web Vé Du Thuyền
  5. Đặt vé ở khách sạn
  6. Đặt vé qua các công ty tour du lịch, đơn vị lữ hành
  7. Đặt vé qua hướng dẫn viên du lịch

Kinh nghiệm đặt vé du thuyền Tàu Rồng sông Hàn

Có rất nhiều cách để bạn có thể mua được vé du thuyền sông Hàn Đà Nẵng. Tuy nhiên, web sẽ chỉ cho bạn kinh nghiệm đặt vé Tàu Rồng sông Hàn để có thể mua vé với giá tốt và vị trí đẹp nhất.

Veduthuyen.vn là đại lý cấp 1 chuyên đặt vé du thuyền Tàu Rồng với mức giá tốt. Giá vé rẻ hơn 20% - 30% so với giá tại bến, khách sạn hay các đại lý khác. Khi đặt vé tại web, bạn sẽ được nhân viên tư vấn chi tiết và hỗ trợ đến lúc sử dụng dịch vụ tại Tàu.

Bạn cũng có thể liên hệ: 0935.268.218 (zalo, whatsapp) để đặt vé với giá ưu đãi.

Lưu ý khi đi Tàu Rồng Đà Nẵng

Vé Du Thuyền mong các bạn ngoài việc xem lịch trình, đặt vé, dịch vụ kèm theo thì bạn cũng nên nắm rõ một số quy định sau đây nữa nhé:

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/du-thuyen-song-han-a17041.html