Khách sạn Thành phố Vĩnh Long

Giới thiệu về Vĩnh Long

Vĩnh Long nằm giữa dòng sông Tiền và sông Cửu Long, được biết đến bởi vẻ đẹp cảnh quan sông nước và lịch sử ấn tượng. Du lịch Vĩnh Long không chỉ là việc khám phá những vẻ đẹp tự nhiên, mà còn là hành trình tham quan những công trình kiến trúc lịch sử như Chùa Tây An hay Bến Ninh Kiều. Ngoài ra, Vĩnh Long là địa điểm lưu giữ nhiều di tích lịch sử, từ những ngôi nhà cổ xưa, đền thờ, đến các khu di tích có giá trị lịch sử cao thích hợp để du khách chiêm ngưỡng những nét đẹp cổ xưa và trau dồi kiến thức.

Những lễ hội truyền thống, những buổi hòa nhạc và sự kiện văn hóa độc đáo cũng đều diễn ra thường xuyên, tạo nên bức tranh văn hóa độc đáo và phong phú. Để có thể khám phá được hết những nét đẹp của nơi này, hãy điểm danh một vài khách sạn Vĩnh Long để có thể dừng chân trên chuyến hành trình tại thành phố này nhé.

Khách sạn 3 sao ở Vĩnh Long

Cùng điểm danh một số khách sạn 3 sao Vĩnh Long bạn không nên bỏ qua khi đặt chân đến mảnh đất này. Không chỉ có tiện nghi đầy đủ mà những khách sạn này cũng có giá cả vô cùng phù hợp để bạn có một chuyến đi trọn vẹn nhất.

VIN HOTEL

Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian nghỉ ngơi chu đáo và tỉ mỉ, VIN Hotel sẽ là lựa chọn lưu trú hoàn hảo khi cung cấp các tiện nghi chất lượng và dịch vụ tuyệt vời. Tất cả các phòng nghỉ tại VIN Hotel đều được trang bị đầy đủ các đồ dùng cần thiết cho du khách như ấm đun nước, TV, điều hòa, khăn trải giường, phòng tắm riêng với đầy đủ khăn tắm và một số đồ dùng cần thiết khác.

Nội thất và kiến trúc hiện đại, sang trọng của VIN Hotel sẽ mang đến trải nghiệm hài lòng cho du khách. Không chỉ cung cấp dịch vụ đầy đủ, nhân viên tại khách sạn cũng hoạt động 24h để đảm bảo đáp ứng các yêu cầu của du khách bất kể lúc nào.

Nơi đây có vị trí vô cùng thuận tiện khi chỉ cách trung tâm thương mại Vincom Plaza Vĩnh Long chưa đầy 1km, cách Văn Thánh Miếu Vĩnh Long khoảng 3km và đặc biệt khá gần một số trường đại học lớn như Đại học Kinh tế TP. HCM, trường Đại học Xây dựng Miền Tây….Địa điểm lý tưởng của khách sạn giúp du khách thuận tiện hơn khi tham quan và di chuyển giữa các địa điểm.

Hệ thống phòng ngủ với thiết kế sang trọng, hiện đại - khách sạn Vĩnh Long

Hệ thống phòng ngủ với thiết kế sang trọng, hiện đại

Số lượng Review của khách sạn VIN HOTELtrên Traveloka là 10 đánh giá.

Điểm đánh giá trung bình: 8.8

Đánh giá của khách du lịch về khách sạn:

Phuoc Thanh IV Hotel

Tìm kiếm một khách sạn lý tưởng ở Vĩnh Long không còn là quá khó, bởi Phuoc Thanh IV Hotel chắc chắn là nơi cung cấp cho bạn một nơi lưu trú hoàn hảo. Các phòng khách sạn tại đây được trang bị điều hòa nhiệt độ, tủ lạnh và đồ dùng miễn phí khác. Phòng ngủ cũng đều có sẵn kết nối wifi miễn phí, giúp bạn dễ dàng giải trí cá nhân trong thời gian nghỉ ngơi..

Phuoc Thanh IV Hotel không chỉ mang đến không gian vật chất tiện nghi, mà nơi đây còn cung cấp các dịch vụ rất chuyên nghiệp, từ bàn lễ tân hoạt động 24 giờ, dịch vụ bảo quản hành lý và quy trình nhận/phòng trả nhanh chóng.

Nếu có cơ hội đến với Phuoc Thanh IV Hotel, bạn có thể tận hưởng ẩm thực phong phú tại nhà hàng của khách sạn. Bãi đỗ xe riêng miễn phí ngay gần khách sạn cũng rất tiện lợi đối với những du khách di chuyển bằng phương tiện cá nhân.

Kiến trúc hiện đại theo phong cách tối giản tại Phuoc Thanh IV Hotel - khách sạn Vĩnh Long

Kiến trúc hiện đại theo phong cách tối giản tại Phuoc Thanh IV Hotel

Số lượng Review của khách sạn Phuoc Thanh IV Hotel trên Traveloka là 22 đánh giá.

Điểm đánh giá trung bình: 8.0

Đánh giá của khách du lịch về khách sạn:

Truong Huy Hotel

Truong Huy Hotel là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu du khách đang tìm kiếm nơi lưu trú thoải mái và tiện nghi tại thành phố Vĩnh Long. Các phòng nghỉ tại Truong Huy Hotel Vĩnh Long đều được thiết kế sang trọng và trang bị đầy đủ dịch vụ , đảm bảo nhu cầu sinh hoạt của du khách. Mỗi phòng đều có điều hòa nhiệt độ, TV màn hình phẳng, minibar và khu vực làm việc, tạo nên không gian tiện nghi và chu đáo.

Khách sạn cũng cung cấp nhiều dịch vụ như nhà hàng với các món ăn đa dạng, quầy bar phục vụ đồ uống và quán cà phê để khách thư giãn. Bên cạnh đó, Truong Huy Hotel Vĩnh Long còn có dịch vụ và quầy lễ tân 24/7, cùng với bãi đỗ xe riêng miễn phí đảm bảo sự thuận tiện tối đa cho du khách.

Với vị trí gần các điểm du lịch nổi tiếng của Vĩnh Long cùng với sự chăm sóc nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên, Truong Huy Hotel Vĩnh Long chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những du khách đang tận hưởng chuyến du lịch của mình tại thành phố này.

Hệ thống phòng nghỉ khang trang cùng khuôn viên xanh mát - khách sạn Vĩnh Long

Hệ thống phòng nghỉ khang trang cùng khuôn viên xanh mát

Hiện tại trên Traveloka chưa có lượt đánh giá nào về khách sạn này, Traveloka team sẽ trích dẫn một số đánh giá từ Google Review để bạn có thể biết được chi tiết hơn.

Khách sạn 2 sao ở Vĩnh Long

Bên cạnh những khách sạn 3 sao, thì những khách sạn Vĩnh Long dưới đây cũng đang được nhiều người quan tâm vì các dịch vụ luôn được tối ưu để phù hợp với du khách. Hơn thế nữa, các khách sạn này cũng có giá vừa phải để bạn có chuyến đi tiết kiệm nhất.

Hotel Phước Thịnh

Các phòng nghỉ tại Hotel Phước Thịnh được trang trí hiện đại và tiện nghi với đầy đủ các trang thiết bị như điều hòa, TV, tủ quần áo, khu vực làm việc và minibar. Mỗi phòng đều rất thoải mái và ấm áp, chắc chắn là không gian lý tưởng để khách nghỉ ngơi sau một ngày dài khám phá thành phố.

Ngoài ra, khách sạn Vĩnh Long 2 sao này cũng cung cấp chu đáo dịch vụ như nhà hàng phục, quầy bar và quán cà phê mang tới không gian thư giãn cho du khách thưởng thức. Với sự tiện nghi tỉ mỉ và chăm sóc từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Hotel Phước Thịnh Vĩnh Long sẽ là lựa chọn đáng đế cân nhắc khi đến với thành phố này.

Phòng ngủ ấm áp với phong cách trang trí gần gũi - khách sạn Vĩnh Long

Phòng ngủ ấm áp với phong cách trang trí gần gũi

Hiện tại trên Traveloka chưa có lượt đánh giá nào về khách sạn này, Traveloka team sẽ trích dẫn một số đánh giá từ Google Review để bạn có thể biết được chi tiết hơn.

Phương Thảo Homestay

Phuong Thao Homestay tọa lạc tại thành phố Vĩnh Long, cách Bến phà An Bình chỉ 2km, và là nơi mang đến trải nghiệm lưu trú ấm cúng với nhiều tiện nghi thuận lợi. Homestay này cung cấp xe đạp miễn phí cho du khách, kèm theo một khu vườn rộng rãi để du khách có thể thư giãn nhẹ nhàng trong không gian ngoài trời.

Mỗi phòng nghỉ tại Phuong Thao Homestay đều được trang bị Wi-Fi miễn phí, với lối trang trí theo phong cách cổ điển, tạo cảm giác rất gần gũi. Để đảm bảo giấc ngủ của du khách, giường ngủ cũng được chăm sóc tỉ mỉ như màn chống muỗi và cũng có đầy đủ chăn gối êm ái.

Bên cạnh đó, nhà hàng ngay trong homestay còn phục vụ các món ăn tự làm truyền thống miền Nam, mang lại cho du khách trải nghiệm ẩm thực đặc sắc. Phuong Thao Homestay không chỉ là điểm dừng chân mà còn là điểm đến tuyệt vời để khám phá vẻ đẹp của Vĩnh Long.

Phong cách thiết kế cổ điển mang tới không gian ấm cúng - khách sạn Vĩnh Long

Phong cách thiết kế cổ điển mang tới không gian ấm cúng

Hiện tại trên Traveloka chưa có lượt đánh giá nào về khách sạn này, Traveloka team sẽ trích dẫn một số đánh giá từ Google Review để bạn có thể biết được chi tiết hơn.

Khách sạn Vĩnh Long khoảng 1 triệu

Nếu bạn mong muốn một địa điểm lưu trú đẳng cấp với tiện nghi và không gian thật sang trọng nhưng đảm bảo sự thoải mái thì khách sạn này là một điều bạn không thể bỏ qua.

Sai Gon Vinh Long Hotel

Cũng tương tự như các khách sạn khác, tất cả các phòng nghỉ tại khách sạn Sài Gòn Vĩnh Long đều được trang bị đầy đủ tiện nghi, bao gồm máy điều hòa, TV, tủ lạnh, ấm đun nước, vòi sen, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và bàn làm việc. Tuy nhiên, một số phòng tại Sài Gòn Vĩnh Long có tầm nhìn đẹp ra thành phố, có phòng tắm riêng đi kèm với bồn tắm lãng mạn du khách.

Khách sạn còn cung cấp chỗ đỗ xe riêng miễn phí và có khu vườn xanh mát, tạo nên không gian yên bình và thơ mộng cho du khách khi đến lưu trú. Ngoài ra, khách sạn có đầy đủ các tiện ích như hồ bơi, nhà hàng buffet cao cấp, quầy bar phục vụ đồ uống và quán cà phê tạo cùng các dịch vụ như phòng họp, trung tâm sự kiện.

Nếu bạn muốn khám phá các điểm tham quan, Bến Ninh Kiều, trung tâm thương mại Vincom Plaza Hùng Vương và Bảo tàng Vĩnh Long cũng đều nằm trong khoảng cách khá gần khách sạn. Vậy nên, khách sạn Sài Gòn Vĩnh Long là sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời cho du khách khám phá nơi đây với trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao.

Không gian nghỉ dưỡng với hồ bơi ngoài trời hiện đại- khách sạn Vĩnh Long

Không gian nghỉ dưỡng với hồ bơi ngoài trời hiện đại

Hiện tại trên Traveloka chưa có lượt đánh giá nào về khách sạn này, Traveloka team sẽ trích dẫn một số đánh giá từ Google Review để bạn có thể biết được chi tiết hơn.

Khách sạn Vĩnh Long dưới 500.000 VNĐ

Không chỉ mang đến vị trí thuận lợi cho khách du lịch, khách sạn dưới đây có mức chi phí rất hợp lý mà vẫn đảm bảo được các tiện nghi đầy đủ cho du khách. Cùng Traveloka khám phá ngay những khách sạn Vĩnh Long giá rẻ nhé.

Thien Thanh Hotel Vinh Long

Với nhiều tiện nghi và dịch vụ chất lượng, Thien Thanh Hotel là lựa chọn phổ biến cho du khách khi đến Vĩnh Long. Khách sạn có hệ thống phòng nghỉ thoải mái với tiện nghi cơ bản như điều hòa, TV, minibar và phòng tắm riêng. Ngoài ra, khách còn có thể sử dụng các dịch vụ như wifi miễn phí, lễ tân 24/7 và bãi đậu xe riêng.

Với vị trí thuận lợi, Thien Thanh Hotel Vinh Long giúp du khách dễ dàng di chuyển đến các điểm tham quan nổi tiếng trong khu vực như Bảo tàng Vĩnh Long, Quảng trường Thành phố Vĩnh Long, Văn Miếu Thánh Vĩnh Long…. Khách sạn cũng có nhà hàng phục vụ phong phú nền ẩm thực, từ địa phương cho đến các món quốc tế, đem lại cho khách hàng trải nghiệm ẩm thực phong phú.

Phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi với mức giá hợp lý - khách sạn Vĩnh Long

Phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi với mức giá hợp lý

Vừa rồi là một số khách sạn Vĩnh Long để bạn có thể trải nghiệm khi đến với thành phố, dù là chuyển du lịch hay công tác. Hy vọng bạn sẽ có những trải nghiệm thật tuyệt vời tại đây với nơi nghỉ dưỡng phù hợp nhu cầu nhất nhé.

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/khach-san-vinh-long-a16403.html