Hướng Dẫn Tải Và Sử Dụng Ứng Dụng Marshall Bluetooth Cho Tai Nghe

1. Ứng dụng Marshall Bluetooth là gì ?

Marshall Bluetooth là ứng dụng sử dụng rất đơn giản, tương thích với các dòng sản phẩm tai nghe và loa của thương hiệu Marshall. Chỉ cần kết nối thiết bị của bạn, điều chỉnh âm lượng và tiếp tục âm nhạc của bạn. Bạn có thể thao tác với các điều chỉnh chi tiết hơn nếu bạn muốn, chẳng hạn như bộ chỉnh âm lượng EQ, và kiểm soát tiếng ồn cho tai nghe - mọi thứ đều có sẵn để giúp tạo ra sự phù hợp hoàn hảo của bạn.

ứng dụng Marshall Bluetooth

2. Hướng dẫn tải ứng dụng Marshall Bluetooth

Ứng dụng Marshall Bluetooth được sử dụng rộng rãi và phổ biến với các người dùng của Marshall. Ứng dụng này có mặt trên cả 2 nền tảng hệ điều hành IOS và Android, bạn hoàn toàn có thể tải xuống trên CH play hoặc App Store và tất cả đều miễn phí cho bạn sử dụng.

Hãy chắc chắn thiết bị của bạn có mạng Internet đủ mạnh để tải xuống và sử dụng mượt mà nhất.

2.1 Tải ứng dụng Marshall Bluetooth trên Android

Mở CH play và gõ vào thanh tìm kiếm trên ứng dụng nội dung “Marshall Bluetooth”, đây là sẽ kết quả hiển thị trên màn hình của bạn.

Chọn chính xác ứng dụng Marshall Bluetooth và nhấn vào “Cài Đặt” để bắt đầu tải xuống.

2.2. Tải ứng dụng Marshall Bluetooth trên IOS

Mở App Store và gõ vào thanh tìm kiếm trên ứng dụng nội dung “Marshall Bluetooth”, đây là sẽ kết quả hiển thị trên màn hình của bạn.

Chọn chính xác ứng dụng Marshall Bluetooth và nhấn vào "Nhận" hoặc biểu tượng đám mây để bắt đầu tải xuống (có thể một số iPhone sẽ cần cấp mật khẩu iCloud để có thể tải xuống, cấp mật khẩu và tiếp tục tải xuống).

3. Cách kết nối tai nghe Marshall với thiết bị Android hoặc IOS

Tại phần hướng dẫn sử dụng này trên nền tảng IOS hoặc Android đều giống nhau và không có sự khác biệt, áp dụng cho cả 2 hệ điều hành.

Để sử dụng ứng dụng Marshall Bluetooth, việc đầu tiên bạn cần làm là kết nối tai nghe Marshall với thiết bị của bạn thông qua bluetooth. Ví dụ ngay trên tai nghe Marshall Major 2 và các tai nghe khác của Marshall cũng sử dụng cách kết nối tương tự:

4. Hướng dẫn sử dụng ứng dụng Marshall Bluetooth

Sau khi đã hoàn thành việc kết nối tai nghe Marshall với thiết bị di động thông qua bluetooth. Lúc này hãy mở ứng dụng Marshall Bluetooth và tiếp tục thiết lập để phối ghép.

Trước khi bắt đầu, hãy đảm bảo rằng:

Bước 1: Đặt tai nghe của bạn vào hộp và giữ cho nắp mở. (nếu sử dụng tai nghe không dây của Marshall).

Bước 2: Khởi động ứng dụng và chấp nhận tất cả các quyền của ứng dụng và EULA (gửi tin cập nhật và chia sẻ dữ liệu ẩn danh là tùy chọn).

Giao diện đầu tiên khi bạn mở ứng dụng, tích vào ô trống và ấn "Next" để tiếp tục.

Phần này bạn có thể điền email để ứng dụng gửi thông báo vào email của bạn khi có những bản cập nhật mới. Nếu không muốn ấn "Skip" để tiếp tục.

Phần này dành cho chia sẻ dữ liệu ẩn danh, có thể ấn "Skip" để tiếp tục.

Bước 3: Nhấp vào “THÊM THIẾT BỊ” và bắt đầu dò tìm tai nghe.

Bước 4: Chọn tên tai nghe từ danh sách thiết bị và làm theo hướng dẫn trong ứng dụng.

Bước 5: Trong quá trình cập nhật, hãy chấp nhận yêu cầu ghép nối Bluetooth LE.Ví Dụ: Android: Ghép nối với Motif ANC iOS: Motif ANC muốn ghép nối với iPhone của bạn.

Sau khi đã hoàn tất việc kết nối ứng dụng Marshall Bluetooth với tai nghe, bạn có thể bắt đầu tùy chỉnh theo mong muốn. Trên ứng dụng này bạn có thể tùy chỉnh các nội dung theo mong muốn như mức âm lượng, các tùy chỉnh EQ âm nhạc, các cảm ứng trên tai nghe,... đồng thời cũng cung cấp các thông tin về tai nghe như mức âm lượng, nội dung phát và phần trăm pin còn lại của tai nghe hoặc hộp sạc.

Chọn chức năng tùy chỉnh

Tùy chỉnh Equalizer, EQ và chơi nhạc theo từng phong cách nhạc khác nhau.

Tùy chọn thao tác cảm ứng

Cung cấp thêm thông tin sản phẩm tai nghe bạn đang sử dụng.

Cập nhật những phiên bản mới nhất

Chỉ với những bước thao tác cơ bản vừa hướng dẫn ở phía trên đây, bạn hoàn toàn đã có thể nắm bắt và kiểm soát mẫu tai nghe Marshall của mình trong tầm tay để có trải nghiệm sử dụng và nghe nhạc dễ dàng và thoải mái nhất.

Hy vọng với thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ sẽ giúp ích cho quý khách hàng của mình trong quá trình sử dụng và trải nghiệm. Nếu quý khách trong quá trình thao tác gặp khó khăn hoặc vướng mắc mà không sử dụng được thì để lại bình luận bên dưới hoặc gọi hotline để đội ngũ nhân viên của chúng tôi tư vấn và hướng dẫn nhanh nhất.

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/cach-ket-noi-tai-nghe-marshall-a15478.html