Kiểm tra tình hình tài khoản Mobifone, theo dõi số dư của thuê bao Mobifone trả trước, trả sau

Mỗi nhà mạng di động tại Việt Nam đều có những ưu điểm riêng, và với người dùng Mobifone, việc kiểm tra tài khoản Mobifone thực sự thuận tiện. Mobifone đã đơn giản hóa quy trình, chỉ cần một lệnh duy nhất để bạn có mọi thông tin. Không chỉ giới hạn ở việc kiểm tra tài khoản, Mobifone còn được đánh giá cao về dịch vụ 3G. Người dùng khi đăng ký 3G Mobi trong 1 ngày sẽ được hưởng nhiều ưu đãi và chính sách đặc biệt từ nhà mạng này.

Kiểm tra tình hình tài khoản Mobifone, theo dõi số dư của thuê bao Mobifone trả trước, trả sau

Kiểm tra tài khoản Mobifone để biết số tiền còn trong điện thoại. Nếu số dư ít, bạn có thể ứng tiền Mobifone với các gói khác nhau, ví dụ như ứng tiền Mobifone 20000 hoặc 50000. Trong đó, gói cước ứng tiền Mobifone 20000 được nhiều người sử dụng và đánh giá cao.

Mặc dù mọi thứ đã được đơn giản hóa, nhưng không phải ai cũng biết cách kiểm tra tài khoản Mobifone trả trước và trả sau, đặc biệt là những người có tuổi hoặc người mới sử dụng mạng Mobifone có thể gặp khó khăn với vấn đề này. Vì lý do này, Mytour sẽ hướng dẫn cách kiểm tra tài khoản Mobifone trả trước và trả sau một cách đơn giản nhất trong bài viết này.

Kiểm tra tình hình tài khoản Mobifone, theo dõi số dư trong tài khoản Mobifone trả trước, trả sau

Kiểm tra tài khoản Mobifone trả trước

Cách 1

Để kiểm tra tài khoản Mobifone trả trước, bạn chỉ cần nhập mã *101# . Đây là mã kiểm tra tiền phổ biến và hoàn toàn miễn phí không chỉ cho Mobifone mà còn cho các nhà mạng khác tại Việt Nam.

- Sau đó, thông tin tài khoản gốc sẽ xuất hiện trực tiếp trên màn hình điện thoại, liệt kê theo thứ tự từ tên gói cước > tài khoản chính > hạn sử dụng > tài khoản khuyến mại 2 > tài khoản khuyến mại nội bộ 2 > tài khoản khuyến mại nội bộ 3. Bạn có thể dễ dàng kiểm tra và quản lý tài khoản Mobi của mình.

Cách 2

Ngoài cách trên, bạn cũng có thể sử dụng tổng đài 900 để kiểm tra tài khoản Mobifone trả trước hoặc tổng đài 9090 (áp dụng cả cho trả trước và trả sau).

Kiểm tra tài khoản Mobifone trả sau

Cách 1

Để kiểm tra tài khoản Mobifone trả sau, hãy soạn mã *112# để xem cước đã sử dụng.

Lưu ý: Mã này chỉ áp dụng cho tài khoản Mobifone trả sau, tài khoản trả trước sẽ không tra được.

Cách 2

Tương tự như kiểm tra tài khoản Mobifone trả trước, bạn có thể sử dụng tổng đài 9090 để kiểm tra cước sử dụng. Gọi vào tổng đài 9090 và làm theo hướng dẫn, đồng thời tổng đài này cũng là dịch vụ chăm sóc khách hàng của Mobifone.

Hãy luôn kiểm tra tài khoản Mobifone để tránh rủi ro bị trừ tiền oan hoặc hết tiền mà không biết. Muốn biết số điện thoại Mobi đang dùng, hãy áp dụng cách xem số điện thoại tại đây.

Mobifone đang triển khai dịch vụ 4G với nhiều chương trình hấp dẫn. Nếu bạn quan tâm đến 4G Mobifone, hãy đăng ký ngay để trải nghiệm công nghệ hàng đầu thế giới.

Có dịch vụ kiểm tra tài khoản cho thuê bao của Viette và Vinaphone. Cách kiểm tra tài khoản Vina cũng như Viettel đã được hướng dẫn chi tiết trong các bài viết trước đó. Nếu chưa rõ, hãy tham khảo hoặc comment trên Fanpage Mytour để được giải đáp tốt nhất.

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/cach-kiem-tra-so-du-mobifone-a15402.html