10+ tips phối đồ đi đám cưới cho nam mập siêu hack dáng

Phối đồ đi đám cưới cho nam mập là điều mà những chàng trai có thân hình quá cỡ còn băn khoăn. Thấu hiểu được nỗi lo đó, ngày hôm nay 5S Fashion giới thiệu đến bạn bài viết hướng dẫn cách phối đồ đi đám cưới cho các bạn nam mập sao cho đẹp và lịch sự nhất.

Cách phối đồ đi đám cưới cho bạn nam mập

Cách phối đồ đi đám cưới cho bạn nam mập

Nguyên tắc phối đồ giúp nam mập thon gọn khi đi đám cưới

Để giúp các bạn nam với thân hình mũm mĩm có thể tự tin và che được khuyết điểm khi đi đám cưới thì cần chú ý đến những điều sau. Cụ thể là:

Chọn trang phục họa tiết sọc dọc thay vì sọc ngang

Ưu tiên chọn áo có sọc dọc thay vì sọc ngang

Ưu tiên chọn áo có sọc dọc thay vì sọc ngang

Cách phối đồ nam mập đi đám cưới cần chú ý là hãy lựa chọn trang phục sọc dọc. Đây được xem là biện pháp giúp bạn ăn gian về chiều dài và tạo nên sự cân đối cho cơ thể. Hơn thế, sử dụng họa tiết sọc dọc không chỉ tạo ra ấn tượng về chiều dài mà còn giúp che đi nhược điểm của vòng eo, giúp bạn trông mảnh mai hơn so với thực tế.

Ưu tiên trang phục 1 màu

Lựa chọn trang phục đồng màu

Lựa chọn trang phục đồng màu

Khi lựa chọn đồ, hãy ưu tiên lựa chọn bộ quần áo đơn sắc thay vì phối nhiều màu lại với nhau. Bởi vì nếu bạn chọn màu không đúng cách thì bộ trang phục đó có thể trở thành thảm họa. Đặc biệt, cũng nên tránh chọn những tông màu đối chọi, vì điều này có thể làm cho bạn trông phát phì và sạm da hơn.

Vậy nên, khi phối đồ đi đám cưới cho nam mập, hãy lựa chọn những gam màu tối. Những tông màu này không chỉ giúp che đi nhược điểm trên cơ thể mập mạp mà còn làm cho bạn trông nổi bật và tỏa sáng hơn. Hãy nhớ nguyên tắc này để tránh những rắc rối không cần thiết nhé!

Không nên lựa chọn trang phục có họa tiết nổi bật

Nên chọn những mẫu áo đơn giản, ít họa tiết

Nên chọn những mẫu áo đơn giản, ít họa tiết

Nếu như bạn không muốn mọi người chú ý vào cơ thể mũm mĩm của bạn thì hãy tránh xa các trang phục có kích thước lớn, họa tiết nổi bật và nhiều màu sắc. Bởi những họa tiết này sẽ càng làm rõ hơn nhược điểm của bạn.

Thay vào đó, khi phối đồ đi đám cưới cho nam mập, hãy chọn những bộ quần áo nhỏ gọn với gam màu nhẹ nhàng, tinh tế để tạo nên một diện mạo hòa nhã và cuốn hút. Điều này sẽ giúp bạn nổi bật một cách hòa nhã và cuốn hút hơn trong ánh nhìn của người khác.

Lựa chọn trang phục vừa vặn

Phối đồ đi đám cưới cho nam mập phù hợp với dáng người

Phối đồ đi đám cưới cho nam mập phù hợp với dáng người

Khi chọn trang phục cho các chàng trai thân hình mập, yếu tố quan trọng nhất là sự vừa vặn. Bạn cần tránh chọn quần áo quá chật hoặc quá rộng vì điều này có thể tạo cảm giác ngắn ngủi và tăng vẻ mũm mĩm. Không chỉ vậy, trang phục quá chật có thể gây khó chịu trong khi quá rộng thì làm mất đi sự hài hòa và thẩm mỹ.

Sử dụng quần dài thay vì quần ngắn

Nam mập nên ưu tiên mặc quần dài hơn quần ngắn

Nam mập nên ưu tiên mặc quần dài hơn quần ngắn

Những bạn nam có vóc dáng đầy đặn nên tránh lựa chọn quần quá ngắn vì nó có thể làm cho chiều cao của bạn trở nên thấp hơn. Thay vào đó, hãy ưu tiên chọn những chiếc quần có chiều dài ít nhất là vượt qua mắt cá chân giúp tạo ra ấn tượng gọn gàng và trông cao hơn.

Ngoài ra, quần jean và quần ống suông tối màu cũng là những món đồ cứu tinh cho các chàng trai có thân hình mập mạp. Màu sắc tối sẽ giúp che đi nhược điểm tạo ra ấn tượng về chiều cao và sự cân đối hơn.

Tips phối đồ đi đám cưới cho nam mập hack dáng

Nếu như bạn có thân hình hơi quá cỡ và đang phân vân không biết phải mặc gì khi đi đám cưới thì đừng lo. Hãy tham khảo ngay những tips phối đồ dưới đây:

Quần kaki và áo vest

Phối quần kaki và áo vest cho người mập

Phối quần kaki và áo vest cho người mập

Bộ quần kaki kết hợp với áo vest là trang phục hoàn hảo cho những bạn có thân hình đầy đặn. Chiếc áo vest không chỉ mang lại vẻ đẹp lịch lãm, sang trọng mà còn giúp giảm đi sự chú ý đến vòng bụng cỡ lớn. Đồng thời, bộ trang phục này còn giúp làm nổi bật đường nét nam tính và tạo cảm giác thon gọn cho người mặc.

Bên trong chiếc áo vest, bạn có thể kết hợp cùng áo thun nam hoặc áo sơ mi tùy thuộc vào sở thích và phong cách cá nhân. Đừng quên kết hợp với đôi giày lười hoặc giày tây để hoàn thiện outfit này nhé. Sự sáng tạo trong việc phối trang phục này vừa giúp bạn tỏa sáng vừa đảm bảo đưa bạn trở thành một quý ông lịch lãm.

Áo sơ mi đen phối cùng quần jean

Áo sơ mi phối quần jean đen

Áo sơ mi phối quần jean đenPhối đồ đi đám cưới cho nam mập bằng quần jean và áo khoác da

Đây là cách phối đồ đi đám cưới cho nam mập thường được áp dụng bởi nhiều quý ông và các chàng trai trẻ khi muốn xuất hiện ở những dịp quan trọng. Để giúp tôn lên vóc dáng cũng như che đi những khuyết điểm không đáng có thì bạn hãy chọn chiếc áo cổ cao với kích thước lớn hơn một size so với kích thước thực. Bằng cách này, bạn có thể giấu đi vòng 2, tạo nên hình thể cân đối và hài hòa hơn.

Quần jeans và áo khoác da

Phối áo sơ mi và quần dài cho người mập

Phối đồ đi đám cưới cho nam mập bằng quần jean và áo khoác da

1 set trang phục lý tưởng khác cho các chàng trai thân hình mập khi đi dự tiệc cưới là quần jeans và áo khoác da. Đối với áo khoác da, bạn nên lựa chọn màu đen hoặc màu bò. Kết hợp cùng với đó là chiếc áo thun nam có màu sắc đối lập để tạo điểm nhấn.

Để hoàn thiện bộ trang phục, quần jean ống đứng là sự lựa chọn chắc chắn mang lại cho bạn một set đồ đẹp và phong cách. Với bộ trang phục này, bạn sẽ toát lên vẻ nam tính và sang trọng khi tham gia lễ cưới.

Sơ mi và quần dài

Cách phối đồ nam mập đi đám cưới bằng áo polo và quần jean

Phối áo sơ mi và quần dài cho người mập

Set trang phục phổ biến mà nhiều bạn nam, kể cả những người có thân hình mập thường ưa chuộng là quần tây nam kết hợp với áo sơ mi. Để tạo ra một trang phục hài hòa thì điều quan trọng là lựa chọn áo sơ mi và quần dài có gam màu tương đồng. Việc này không chỉ tạo ra sự đồng đều mà còn tăng thêm vẻ thời trang cho bộ trang phục.

Hơn thế, đối với những bạn nam có thân hình mập, việc chọn màu trang phục trầm sẽ giúp che đi những khuyết điểm một cách tốt nhất. Tránh chọn sơ mi có màu quá sáng hoặc có nhiều họa tiết sẽ khiến cơ thể bạn trông to hơn.

Áo polo và quần jean

Cách phối đồ cho nam mập đi đám cưới bằng caravat

Cách phối đồ nam mập đi đám cưới bằng áo polo và quần jean

Nếu bạn nam có thân hình mập nhưng muốn chọn trang phục đơn giản, ấn tượng để đi ăn cưới, thì hãy thử kết hợp quần jean cùng áo polo. Bộ trang phục này không chỉ mang lại sự thoải mái mà còn tạo nên vẻ lịch sự, đẹp mắt cho các chàng trai. Đối với quần jean, nên chọn mẫu vừa vặn, tránh quá bó sát hoặc quá rộng để đảm bảo sự thoải mái và tạo ấn tượng tích cực.

Các phụ kiện không thể thiếu khi phối đồ đi đám cưới cho nam mập

Bên cạnh những outfit trên, để hoàn thiện bộ trang phục đi đám cưới thì bạn cũng có thể kết hợp với các món đồ phụ kiện. Có thể kể đến như:

Caravat

Thắt lưng cũng là món phụ kiện cần có

Cách phối đồ cho nam mập đi đám cưới bằng caravat

Cà vạt là một phụ kiện phổ biến trong bộ sưu tập của đấng mày râu. Đối với những quý ông có thân hình mũm mĩm, nên lựa chọn cà vạt có kích thước nhỏ, độ dài ngắn để tạo ấn tượng về chiều cao.

Đồng thời, hãy chọn những mẫu cà vạt với họa tiết nhỏ, kẻ chéo hoặc dọc để tránh sự chú ý tới vòng eo. Bạn nên hạn chế sử dụng màu sắc quá nổi bật để tạo nên một diện mạo lịch lãm và tinh tế.

Thắt lưng

Giày thể thao cũng là món phụ kiện không thể thiếu

Thắt lưng cũng là món phụ kiện cần có

Đối với phái mạnh, việc sử dụng thắt lưng là điều phổ biến. Đặc biệt đối với những bạn có cơ thể quá cỡ, thắt lưng sẽ giúp có vòng eo trông gọn gàng hơn. Tuy nhiên, cần chú ý không nên thắt quá chặt để tránh tình trạng cảm giác cơ thể bị chật kín.

Giày thể thao

Giày thể thao cũng là món phụ kiện không thể thiếu

Đối với những bạn có thân hình quá cỡ và chiều cao khiêm tốn, thì giày thể thao sẽ là lựa chọn phù hợp hơn so với giày tây. Những đôi giày thể thao sẽ giúp bạn trở nên tự tin và năng động hơn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp với đồng hồ, túi xách và kính mát loại to để hoàn thiện bộ trang phục. Điều này sẽ giúp tạo ra một diện mạo trẻ trung mà không cần phải chú ý quá nhiều đến thân hình của bạn.

Trên đây là những tips phối đồ đi đám cưới cho nam mập mà 5S Fashion muốn chia sẻ. Hy vọng với kiến thức này, sẽ giúp cho các bạn nam mũm mĩm chọn được trang phục đi ăn cưới phù hợp nhất.

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

>>> Xem thêm

Cách chọn và phối đồ với quần jean nam cho người mập

5+ típ phối đồ với quần short nam cho người mập, bigsize

Gợi ý 10+ cách phối với áo phông rộng nam dẫn đầu xu hướng 2023

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/nam-di-dam-cuoi-mac-gi-a14538.html