Khi phuộc sau xe máy của bạn xuất hiện 04 dấu hiệu dưới đây đã đến lúc bạn nên nghĩ đến việc thay cặp phuộc sau Kaifa MỚI:
Bộ sản phẩm phuộc sau Exciter 150 màu đen chính hãng Kaifa
-Phuộc nhún giảm xóc sau Exciter 150 có dầu bị rò rỉ và bám ướt vào ống giảm xóc, khả năng có thể phuộc đã bị hỏng phốt (phớt), hoặc ty phuộc bị cong làm dầu chảy ra ngoài.
- Có tiếng kêu cót két phát ra từ phuộc nhún giảm xóc sau Exciter 150Tiếng kêu cót két sẽ càng lớn khi xe chở trọng tải lớn (hàng hóa nặng, chở người ngồi sau) di chuyển vào những đoạn đường xấu, ổ gà hoặc gờ giảm tốc.
- Một dấu hiệu nữa nhận biết rất rõ ở phuộc nhún giảm xóc sau Exciter 150 khi đi ở những đoạn đường xấu có nhiều ổ gà phần đuôi sau xe sẽ bị rung lắc mạnh, độ nảy đuôi sau giật không ổn định. Nguyên nhân do lực từ mặt đường sẽ tác động một lực trực tiếp lên khung sườn không được triệt giảm một phần động lực thông qua phuộc nhún sau xe máy. Người ngồi sau và người lái cảm nhận mông bị ê nếu đi đường dài vì xe không còn độ êm ái, mà giật nảy nhiều.
-Xe chuyển hướng quẹo vào những đoạn đường cong, góc cua đuôi xe bị đảo, lắc bánh sau, mất cân bằng xe. Xe bị đảo và có thể phuộc nhún giảm sóc sau Exciter 150 xe bạn đã bị gãy một bên lò xo hoặc bị cong ty hoặc thậm chí rơi vào tình trạng nặng hơn là gãy ty thủy lực.
-Trường hợp đầu tiên bạn nên xem xét là do xe bị té ngã, đâm đụng va đập mạnh, làm phuộc nhún giảm xóc sau Exciter 150 bị cong ty hoặc ống phuộc nhún bị biến dạng.
- Xe và phuộc nhún không được vệ sinh thường xuyên khi di chuyển thời gian dài ngoài đường phố, ngoại thành hoặc đi mưa có thể khiến bụi cát bám vào phuộc nhún, chui vào trong ty phuộc gây xước ty rò rỉ dầu.
-Xe chở quá trọng tải quy định của hãng sản xuất khiến giảm xóc xe có thể bị biến dạng, gãy phuộc hoặc xì dầu.
-Điều khiển xe máy qua những đoạn đường xấu, ổ gà, gờ giảm tốc với tốc độ cao có thể làm thay đổi đột ngột trạng thái giảm xóc do tác động một lực lớn từ mặt đường gây hư hỏng các kết cấu bên trong và ngoài hệ thống phuộc sau.
-Khi xe bạn phải di chuyển nhiều ngoài đường phố, ngoại thành, sau khi đi mưa bạn nên vệ sinh xe và phuộc nhún thường xuyên để tránh cát bụi không bám lên phuộc nhún.
-Chạy chậm qua những đoạn đường xấu, không chạy tốc độ cao qua các ổ gà, việc này gây tác động đột ngột một lực lớn lên phuộc nhún giảm xóc sau Exciter 150 gâycong ty, rò rỉ dầu.
-Không sử dụng xe máy chở quá tải, vượt quá quy định tải trọng của nhà hãng sản xuất. Nên sử dụng chốt thay đổi tải trọng (nếu có) để điều chỉnh tải trọng phù hợp.
-Lưu ý đổ đúng chủng loại dầu cho phuộc nhún xe máy, không được sử dụng dầu động cơ để thay thế cho dầu giảm xóc.
-Thay thể phuộc nhún giảm xóc sau Exciter 150 chính hãng Kaifavới giá cả không đắt so với việc phục hồi tốn kém nhưng không mang lại hiệu quả cao, chi phí có thể cao hơn so với mua cặp phuộc Kaifa mới. Thương hiệu giảm xóc đến từ Đài Loan, uy tín, chất lượng ổn định, được nhiều khách hàng quan tâm sử dụng.
Sản phẩm phuộc nhún giảm xóc sau Exciter 150 chính hãng Kaifa
Sản phẩm phuộc nhún giảm xóc sau Exciter 150 chính hãng Kaifa
Sản phẩm phuộc nhún giảm xóc sau Exciter 150 chính hãng Kaifa
Sản phẩm phuộc nhún giảm xóc sau Exciter 150 chính hãng Kaifa
Tiến hành tháo phuộc cũ, lên phuộc nhún giảm xóc sau Exciter 150 chính hãng Kaifa cho xe khách
Lắp phuộc nhún giảm xóc sau Exciter 150 chính hãng Kaifa lên xe
(Tiếp tục cập nhật...)
Quý khách có thể mua sản phẩm phuộc nhún giảm xóc sau Exciter 150 chính hãng Kaifa tại cửa hàng Phụ tùng xe máy CHÁNH quận 10, TP Hồ Chí Minh. Đối với khách hàng ở tỉnh, anh/chị có thể liên hệ chúng tôi để đặt hàng qua website hoặc qua số điện thoại của cửa hàng để nhận được thông tin chi tiết nhất từ sản phẩm.
- Mọi chi tiết xin liên hệ: Phụ tùng xe máy CHÁNH Quận 10 TP HCM
- Hotline: 0908 71 41 06 - 0937 08 59 55 (Xin vui lòng gọi trực tiếp để được phục vụ tốt nhất)
- Địa chỉ: 354 Nguyễn Chí Thanh, Phường 5, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/phuoc-sau-exciter-150-zin-gia-bao-nhieu-a13920.html