Mũ bảo hiểm Givi – Tại sao không?

Là một trong những thương hiệu hàng đầu về phụ kiện xe môtô. Được nhiều người biết đến trên toàn thế giới, Givi luôn là cái tên được các tay chơi xe nhớ đến. (Ultram) Mũ bảo hiểm Givi cũng được xếp vào hàng những loại mũ cá tính và ngầu nhất. Với thiết kế hiện đại và độc đáo, chiếc mũ sẽ giúp bạn phá tan những khuôn mẫu truyền thống.

mũ bảo hiểm givi

Mũ bảo hiểm Givi với logo chính hãng

NỘI DUNG BÀI VIẾT:

logo mũ bảo hiểm givi

Logo Givi được in trên tất cả các sản phẩm của hãng

2. Các dòng mũ bảo hiểm Givi

Với quá trình xây dựng và phát triển hơn 35 năm qua. Hãng đã cho ra đời rất nhiều các loại mũ bảo hiểm Givi vô cùng độc đáo và đáp ứng được nhu cầu, sở thích của rất nhiều khách hàng.

Nếu đã là dân sành mũ của Givi, bạn có thể nhớ được tên của hàng trăm dòng sản phẩm. Không thiếu mẫu nào, vì các mẫu mũ bảo hiểm Givi đều đẹp, cá tính và tinh tế. Tuy nhiên được chia ra làm 2 loại mũ chính đó là mũ bảo hiểm Givi nửa đầumũ bảo hiểm Givi 3/4 đầu.

2.1 Mũ bảo hiểm ½ đầu Givi

Đây là một trong những dòng mũ của hãng được thiết kế dành riêng cho thị trường Việt Nam. Mẫu mã đẹp, phù hợp thị hiếu của người dùng mà vừa mang những đặc trưng ưu việt của hãng Givi.

Được thiết kế nhỏ gọn, với trọng lượng không quá nặng, mũ có lỗ thoát hơi cả phần trước và sau.Tìm hiểu về mũ bảo hiểm phi công

Chính những đặc điểm này, giúp người dùng có thể linh hoạt sử dụng khi đi chơi. Đi làm hay kể cả với những chuyến đi phượt hay chạy xe đường dài.

Dòng mũ Givi ½ nổi bật nhất đó là mũ bảo hiểm Givi Loto:

mũ bảo hiểm givi 1/2

Mũ bảo hiểm Givi ½ đầu chính hãng

Cùng với thiết kế sang trọng, bắt mắt các tính năng tiện lợi của mũ và độ an toàn vượt trội so với các dòng mũ khác trên thị trường Việt Nam. Mũ bảo hiểm Givi 1/2 sẽ là một sự lựa chọn thông minh và cá tính nhất dành cho những ai đã trót mê tốc độ và những cung đường dài.

2.2 Mũ bảo hiểm 3/4 đầu Givi

Đây là dòng mũ cao cấp của hãng Givi, đạt tiêu chuẩn quốc tế về sự an toàn và chất lượng. Mũ bảo hiểm ¾ đầu Givi với phiên bản cao cấp được lót da và viền da sang trọng và tinh tế.

Với lớp mút dày, ôm sát đầu, được kết hợp với quai mũ và khóa cực chắc chắn. Vừa đảm bảo an toàn, vừa thể hiện được cá tính mạnh mẽ, cùng gu thẩm mỹ độc đáo của người đội.

Mũ bảo hiểm ¾ Givi còn một điểm nhấn nổi bật nhất. Đó là có thêm lỗ thông gió phía trên mũ, tạo nên sự khác biệt với các dòng mũ ¾ đầu trên thị trường hiện nay.

Với 2 lỗ thông gió, khí nóng bên trong mũ được thoát ra ngoài, tạo đường cho gió và khí mát vào, giúp tạo cảm giác thoải mái, thoáng mát cho người đội khi lái xe.

mũ bảo hiểm givi 3/4

Mũ bảo hiểm Givi ¾ đầu chính hãng

3. Ưu điểm của mũ bảo hiểm Givi

Đọc đến đây chắc hẳn nhiều bạn đã hiểu được vì sao mũ bảo hiểm Givi bán chạy trên thị trường rồi. Đó là vì có rất nhiều ưu điểm của dòng mũ này mà bạn có thể cảm nhận được ngay khi dùng.

Hãng Givi sản xuất cả 3 loại phổ biến nhất hiện nay, đó là: Mũ nửa đầu, mũ ¾ và mũ cả đầu (fullface), với các mức giá phù hợp đáp ứng được đa dạng các nhu cầu của người dùng.

Dù bạn có mua mũ bảo hiểm Givi ở đâu, mức giá cũng sẽ không có sự dao động nhiều.

Mũ nửa đầu của hãng có giá rất dễ chịu, dao động từ 300.000-500.000 VNĐ tùy mẫu mã.

Mũ ¾ có giá cao hơn dao động từ 700.000-1.000.000 VNĐ. Và giá cao nhất là mũ fullface, giá loại mũ này của hãng cũng rất phải chăng so với các dòng fullface của hãng khác, chỉ từ 3.000.000-5.000.000 VNĐ

Để đặt mua được mũ bảo hiểm Givi chính hãng. bạn cần có những địa chỉ tin tưởng để vừa mua được mũ bảo hiểm Givi giá rẻ mà chất lượng.

Hãy đến với chúng tôi Nón Trùm luôn hân hạnh được đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường.

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/non-givi-chinh-hang-a13631.html