Cách đăng Story chỉ mình tôi, chỉ 1 người thấy trên Facebook

Chắc chắn nhiều người vẫn chưa biết cách đăng Story chỉ mình tôi trên Facebook đúng không? Bên cạnh đăng tin cho bạn bè, cho mọi người đều biết thì chỉ mình tôi giúp bạn đảm bảo sự riêng tư. Vậy có thể thực hiện hay không? Cách thực hiện như thế nào? Hãy để blogvn.org bật mí cho bạn ngay trong bài viết ngắn sau đây.

Nhiều bạn trẻ muốn đăng Story nhưng không muốn có người xem. Có thể những video đó bạn muốn đăng tải lên để chèn trên tin nổi bật hoặc nhiều lý do khác nhau. Vì nhu cầu của từng người dùng nên có thể cài đặt.

Có cách đăng Story chỉ mình tôi trên Facebook hay không?

Đăng bài viết, chia sẻ bài viết lên tường Facebook của mình chỉ một mình tôi cực dễ. Tuy nhiên, đối với đăng tin 24h có thể đăng một mình tôi hay không? Thực chất, Facebook vẫn chưa cập nhật cách đăng Story chỉ một mình tôi. Bạn chỉ được xem đăng tin tuỳ chỉnh theo chế độ 1 người xem mà thôi.

Khác với đăng bài viết thì đăng Story vẫn còn nhiều hạn chế trong việc tuỳ chỉnh người xem. Vì vậy nếu bạn muốn ít người biết về tin của mình đã đăng thì có thể cài đặt 1 người xem. Vậy cách thực hiện thế nào?

» Giải đáp: Bị hạn chế tin nhắn có xem Story Facebook được không?

Bật mí cách đăng Story chỉ 1 người thấy trên Facebook

Thay vì tìm kiếm cách đăng tin một mình tôi trên Facebook thì bạn có thể lựa chọn đăng Story 1 người xem. Đây cũng là giải pháp giúp bạn đăng story ít người xem nhất. Để đăng Story 1 người xem, bạn chỉ cần thực hiện như sau:

dang story facebook chi minh toi

» Bạn đã biết: Cách chia sẻ thước phim Facebook lên Story hay chưa?

Để Story chế độ 1 người xem người đó có biết không?

Nhiều bạn cài đặt tin ở chế độ 1 người xem đặt thắc mắc liệu người đó có biết hay là không. Thực chất khi cài đặt tuỳ chỉnh thì chế độ hiển thị sẽ ở tuỳ chỉnh. Có nghĩa sẽ có biểu tượng tuỳ chỉnh nên người được xem sẽ biết được bạn đang cài đặt cho họ xem mà thôi.

Tuy nhiên chế độ này không hiển thị số lượng người được phép xem nên bạn hãy yên tâm. Khi bật chế độ tuỳ chỉnh thì hiển thị biểu tượng đó chứ không hiển thị số người cụ thể.

Tùy chỉnh người xem tin trên Facebook có thông báo không?

Khi bạn cài đặt tuỳ chỉnh người xem story trên Facebook hệ thống sẽ không thông báo. Do đó khi cài đặt cho người mà bạn muốn xem thì hệ thống không thông báo, không hiển thị gì đối với người đó nên hãy yên tâm.

» Hướng dẫn: Cách chặn trả lời trên Story Facebook đơn giản

Vậy thông qua nội dung trên bạn đã biết được cách đăng tin chỉ mình tôi trên Facebook chưa? Thực chất không thể thực hiện cách này nên bạn có thể cài đặt 1 người xem ngay nhé! Chúc bạn thực hiện thành công!

>>> Tin liên quan:

  • Cách thêm video vào tin nổi bật trên Facebook
  • Thu hồi cảm xúc trên Story Facebook như thế nào?
  • Có lưu tin của người khác trên Facebook được không?

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/cach-dang-story-chi-1-nguoi-xem-tren-facebook-a13346.html